Thewi foot Patchแผ่นแปะเท้าติดลมบนตลาดสมุนไพรไทย พร้อมชู Sundae มาเอาใจสาวๆ ให้สวยท้าแดด by พี.ดับบลิว อินเตอร์เนชั่นแนล

‘Thewi foot Patch’ แผ่นแปะเท้าติดลมบนตลาดสมุนไพรไทย

พร้อมชู ‘Sundae’ มาเอาใจสาวๆ ให้สวยท้าแดด by พี.ดับบลิว อินเตอร์เนชั่นแนล

คุณโบว์ วรรณวิภา ลัญจกรกุล และ คุณชมพู่ เพ็ญพิสุทธิ์ จรูญชนม์

CEO บริษัท พี.ดับบลิว อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด

คุณโบว์ วรรณวิภา ลัญจกรกุล และ คุณชมพู่ เพ็ญพิสุทธิ์ จรูญชนม์ CEO บริษัท พี.ดับบลิว อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ถือเป็นเจ้าแรกในประเทศไทยที่นำสมุนไพรไทยมาผสานกับแผ่นแปะเท้า ศาสตร์ความรู้ด้านสุขภาพของชาวตะวันออก เกิดเป็นแผ่นแปะเท้าสมุนไพรกลิ่นพิมเสนแบบไทยๆ ในชื่อแบรนด์ “Thewi Foot Patch” ที่มีสรรพคุณช่วยลดอาการปวดเมื่อยตามร่างกายได้อย่างดี และเมื่อแปะที่ฝ่าเท้าก่อนนอนจะยิ่งช่วยให้หลับสบายยิ่งขึ้น และปัจจุบัน CEO สาวทั้งสองคนได้แตกไลน์ผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ “Sundae” ไอเทมเด็ดพิชิต UV ที่ ณ เวลานี้ได้ผลตอบรับเป็นที่น่าพอใจจากผู้ใช้จริง ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันใช้ดีจริงๆ

CEO สองสาวเล่าถึงที่มาของธุรกิจ “เราทั้งสองคนเริ่มต้นธุรกิจจากไอเดียที่อยากจะทำแบรนด์เป็นของตัวเอง และช่วงนั้นเทรนด์สุขภาพกำลังมาแรง และคิดว่าสมุนไพรของไทยสามารถนำมาต่อยอดได้ โดยอยากให้คนไทยได้ใช้สินค้าดีๆ ในราคาไม่แพง โดยจากการที่ได้มีโอกาสเดินทางไปเที่ยวในหลายประเทศ เช่น เกาหลี ญี่ปุ่น ได้เห็นสินค้าหลายตัวที่สามารถนำมาผสมผสานกับสมุนไพรไทยได้ หนึ่งในนั้นคือแผ่นแปะเท้า เราจึงได้พัฒนาสูตร คิดค้นจนได้ออกมาเป็นแผ่นแปะเท้าสมุนไพรไทยกลิ่นพิมเสน เจ้าแรกในประเทศไทยในชื่อ Thewi Foot Patch และยังได้ก่อตั้งบริษัท ภายใต้ชื่อ บริษัท พี.ดับบลิว อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งความน่าเชื่อถือและความภาคภูมิใจของเราทั้งสองคนค่ะ”

 

 

“สำหรับใครที่สนใจแผ่นแปะเท้า Thewi Foot Patch สามารถสั่งซื้อได้กับทางตัวแทนจำหน่ายของแบรนด์เราได้เลยทั่วประเทศ โดยราคาอยู่ที่ซองละ 259 บาทเท่านั้น แต่ซื้อ 2 ซองขึ้นไป เรามีโปรโมชั่นพิเศษในราคาเพียงซองละ 250 บาทค่ะ”

“นอกจากนี้ บริษัทของเราได้ขยายไลน์สินค้ามาในกลุ่มของความงาม โดยได้คิดค้นออกมาเป็นผลิตภัณฑ์ครีมกันแดด ในชื่อแบรนด์ Sundae เป็นครีมกันแดดเนื้อเนียน บางเบา ช่วยปรับผิวหน้าให้กระจ่างใส ใช้ได้ทุกสีผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่วอก ไม่ลอย และที่สำคัญยังอ่อนโยนแม้ผิวแพ้ง่าย โดยผลิตภัณฑ์ของเราใช้นวัตกรรม Skin Guard รวมสารสกัดจากธรรมชาติ 9 ชนิด ที่เปรียบเสมือนเกราะป้องกันผิว ช่วยบำรุงและปกป้องผิวจากแสงแดด ที่เป็นสาเหตุของปัญหาผิวต่างๆ เช่น สิว ริ้วรอย ฝ้า กระ รวมถึงทำให้ผิวหมองคล้ำ ในราคาหลอดละ 299 บาท ซื้อ 2 หลอดขึ้นไป เรามีโปรโมชั่นพิเศษเพียงหลอดละ 290 บาท”

 

“สินค้าของเราแยกไลน์การตลาดกันอย่างชัดเจน ทำให้มีกลุ่มลูกค้าที่หลากหลาย เป็นสินค้าที่ใช้ได้ทุกเพศ ทุกวัย และสามารถใช้ควบคู่กันได้ ครีมกันแดดช่วยในเรื่องการดูแลผิวพรรณ ส่วนแผ่นแปะเท้าช่วยในเรื่องสุขภาพ ซึ่งสินค้าของเรามีคุณภาพดี และขายในราคาไม่แพง ทำให้การตัดสินใจซื้อใช้ของลูกค้าเกิดขึ้นได้ง่าย ขยายตลาดได้รวดเร็ว และเราวางเป้าหมายในการทำธุรกิจไว้ว่าอยากที่จะทำสินค้าที่ดีให้ทุกคนได้ใช้ในราคาที่จับต้องได้ ซึ่งโบว์และชมพู่เน้นหนักไปที่คุณภาพของสินค้า รวมถึงการดีไซน์ออกแบบบรรจุภัณฑ์ให้ทันสมัย น่าใช้ เข้าถึงกลุ่มลูกค้าในสมัยนี้ได้ง่ายขึ้น”

“ในส่วนคนที่ต้องการสมัครเป็นตัวแทนจำหน่ายมีการเทรนการขายให้กับตัวแทนจำหน่ายตั้งแต่เริ่มต้น แม้ไม่เคยขายของออนไลน์มาก่อนก็สามารถขายได้ เทรนโดยอาจารย์ที่มีความเชี่ยวชาญด้านการตลาดและเจ้าของแบรนด์ อีกทั้งยังมีสื่อการขายหลายภาษา อาทิ ไทย จีน อังกฤษ ลาว ฯลฯ เพื่อสะดวกต่อการขายทั้งในและต่างประเทศ ที่สำคัญมีทุนน้อยก็สามารถเป็นตัวแทนจำหน่ายกับเราได้ เพราะเราคิดว่าต้นทุนของแต่ละคนไม่เท่ากัน แต่ทุกคนสามารถเติบโตเป็นตัวแทนรายใหญ่ได้ เพราะเรามีแนวคิดที่ว่าชอบทำงานกับคนที่มีใจมากกว่าคนที่มีทุน”

แผ่นแปะเท้า Thewi Foot Patch มีดีอย่างไร

  • บรรเทาอาการปวดเมื่อยตามร่างกาย
  • ช่วยให้ผ่อนคลาย หลับสนิท
  • กลิ่นพิมเสนหอมสไตล์ไทย
  • สามารถใช้ได้ทุกเพศทุกวัย
  • เป็นผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติแท้ 100%

“เราทั้งสองคนอยากให้ทุกคนลองเปิดใจใช้สินค้าของคนไทยที่ตั้งใจทำ แม้ว่าในท้องตลาดจะมีแบรนด์ต่างๆ เกิดขึ้นมากมาย ซึ่งในแต่ละวันเราพัฒนาในทุกๆ ด้าน เพื่อก้าวขึ้นมาเป็นอันดับต้นๆ ของตลาดออนไลน์ให้ได้ และเราพร้อมที่จะผลักดันให้ทุกคนมีรายได้ และมีชีวิตที่ดีขึ้น” CEO สาวทั้ง 2 ท่านฝากทิ้งท้าย


ข้อมูลธุรกิจ

ชื่อธุรกิจ : บริษัท พี.ดับบลิว อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์แผ่นแปะเท้า  ‘Thewi Foot Patch’ และครีมกันแดด ‘Sundae’
ประเภทธุรกิจ  : ผลิตภัณฑ์แผ่นแปะเท้า และสกินแคร์
รูปแบบธุรกิจ   : รับตัวแทนจำหน่าย
fb  : thewi_official, sundae official (เพจบริษัท)
tel : 02-248-4722