เค-ทูแอล (K-2L) นวัตกรรมทางเลือกใหม่ ที่จะเปลี่ยนครีมของคุณให้เป็นครีมที่ทุกคนต้องการ

เค-ทูแอล (K-2L) นวัตกรรมทางเลือกใหม่
ที่จะเปลี่ยนครีมของคุณให้เป็นครีมที่ทุกคนต้องการ

      ธุรกิจเครื่องสำอางและความงามเป็นธุรกิจที่มีอัตราการเจริญเติบโตและขยายอย่างต่อเนื่องทุกปี การบริโภคเครื่องสำอางในปัจจุบันคงขยายตัวอย่างต่อเนื่อง เพราะคนในยุคปัจจุบันทั้งเพศชาย เพศหญิง และทุกๆ ช่วงวัย ต่างให้ความสนใจใส่ใจเกี่ยวกับสุขภาพ ความงาม รวมทั้งมีความต้องการการดูแลตัวเองมากขึ้น เป็นเหตุให้ธุรกิจด้านความงาม ผู้ผลิตเครื่องสำอางแบรนด์ชั้นนำต่างๆ เกิดขึ้นมากมาย เพื่อรองรับกับความต้องการที่สูงขึ้นทุกปี

ในปี 2561 ธุรกิจเครื่องสำอางและความงามจัดอยู่ในอันดับ 4 ภายใต้คุณลักษณะของการเป็นธุรกิจที่ “โตเงียบ” ไม่ว่าสถานการณ์จะเป็นอย่างไร ธุรกิจความงามจึงเปรียบเสมือนแหล่งขุมทรัพย์ และโอกาสในการเข้ามาช่วงชิงส่วนแบ่งทางการตลาดที่มีมูลค่ามหาศาลเพิ่มสูงขึ้นทั้งตลาดภายในประเทศและนอกประเทศ และทวีความรุนแรงมากขึ้น คุณกร – บุษกร พิกุลทอง เจ้าของแบรนด์ เค-ทูแอล  (K-2L) ผู้ที่เล็งเห็นโอกาสตรงนี้เปิดตลาดออฟไลน์แจ้งเกิดในต่างประเทศเพื่อนบ้านอย่าง ลาว กัมพูชา และวางแผนเข้ามาช่วงชิงการตลาดเรดโอเชี่ยนในประเทศไทยกับการตลาดแบบ 360 องศา

ด้วยจุดแข็งของเจ้าของแบรนด์ที่อยู่ในวงการความสวยความมาโดยตลอด ทำให้พื้นฐานทางด้านการตลาดมีรากฐานที่มั่นคง ซึ่งคุณกรมองโอกาสของธุรกิจความงามและเครื่องสำอาง ปี 2561 ว่า “ในยุคเศรษฐกิจที่ต้องฝ่าฟันและดิ้นรน ไม่ว่าธุรกิจขนาดเล็กหรือใหญ่ ตอนนี้กรคิดว่าทุกคนต้องมาเริ่มที่จุดเริ่มต้นเดียวกัน คือ การแข่งขันกันทางการตลาด เพราะทุกคนได้ฝ่าฟันกับการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วหลายๆด้าน ทำให้กรมองว่าโอกาสที่เรามีไม่ได้ด้อยกว่าคนอื่นเลย ไม่ว่าจะธุรกิจเล็กหรือใหญ่ปี 2561 นี้จะเป็นปีเริ่มต้นของหลายๆธุรกิจที่จะดึงตัวเองให้มั่นคง รวมทั้งแบรนด์ เค-ทูแอล ของเราด้วย เรามั่นใจว่าสามารถช่วงชิงส่วนแบ่งก้อนเค้กทางการตลาดได้อย่างแน่นอน”

“กรได้ใช้ชีวิตคลุกคลีกับธุรกิจด้านความสวยความงามมาโดยตลอด ไม่ว่าจะเป็นพนักงานสถานเสริมความงามต่างๆหลายที่ รวมทั้งเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าความสวยความงามมายาวนาน กรอยากจะทำงานที่มากกว่าคำว่าพนักงาน หรือคำว่าตัวแทน และใช้ความสามารถที่กรมีทำในสิ่งที่กรรักได้อย่างเต็มที่โดยไร้ขอบจำกัดและกรได้สัมผัสกับลูกค้าหลายๆรูปแบบ ทำให้กรอยากจะหาสิ่งที่ตอบโจทย์ให้กับลูกค้ากรให้ได้มากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของสินค้า และบริการลูกค้าทั้งกลุ่มที่ใช้เองและกลุ่มที่เป็นตัวแทนจำหน่ายให้เขาได้ใช้ในสิ่งที่เราคัดสรรมาอย่างดีที่สุด”

“จากการผันตนเองเข้าสู่การเป็นเจ้าของธุรกิจ ด้วยแนวคิดและวิสัยทัศน์ที่กว้างไกล การสร้างจุดแข็งให้กับองค์กรถือว่ามีความจำเป็นอย่างยิ่ง โดยทางกรจะเป็นผู้เปิดตลาดด้วยตัวกรเองก่อน ทั้งทางด้านออนไลน์และออฟไลน์ เพื่อหลีกเลี่ยงความเสี่ยงในการใช้ผลิตภัณฑ์ของกลุ่มลูกค้าที่ใช้ผลิตภัณฑ์เอง และความเสี่ยงในการลงทุนให้กับกลุ่มผู้จำหน่ายสินค้าว่าลงทุนไปแล้วไม่เสียเปล่าและไม่เป็นการจมทุนไปกับสินค้าด้วย”

    “ผลิตภัณฑ์เค-ทูแอล เราวิเคราะห์แล้วว่า สามารถตอบโจทย์ทุกกลุ่มเป้าหมายได้อย่างครอบคลุมมากที่สุดมีทั้งหมด 5 ผลิตภัณฑ์ ได้แก่

EXTRA WHITENING CREAM มีส่วนผสมของ Kojic Acid ออกฤทธิ์เป็น TYROSINASE INHIBITER ช่วยให้ผิวขาวใสได้อย่างมีประสิทธิภาพ มีฤทธิ์ในการลดเม็ดสีในชั้นผิวเอ็นไซม์ Tyrosine ฟื้นฟูและบำรุงผิวหน้าที่โรยรา ปกป้องผิวจากปัญหาความหมองคล้ำ จุดด่างดำ ฝ้า กระ และริ้วรอยได้อย่างตรงเป้าหมาย ผสานด้วยสารอาหารจากวิตามินบี3 ซึมเข้าสู่ผิวอย่างอ่อนโยน ปรับผิวให้กระจ่างใส เปล่งปลั่ง สุขภาพดี จนคุณสัมผัสได้ถึงความเนียนนุ่มของผิว ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้

สบู่ซีรี่ย์ไนน์ K2L มีส่วนผสมของกลูต้าไทโอนยับยั้งเอนไซม์ไทโรซิเนส ทำให้เม็ดสีของผิวหนังเปลี่ยนจากเม็ดสีน้ำตาลดำเป็นเม็ดสีชมพูขาว ผิวจึงขาว กระจ่างใส อมชมพู ยับยั้งการเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำ ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระที่เป็นต้นเหตุของการเกิดริ้วรอยแห่งวัย ผิวจึงค่อยๆ กระชับ เนียน เด้ง ดูเด็กกว่าที่เคย มีวิตามินอีถึง 50 เท่า และสูงกว่าวิตามินซีถึง 20 เท่า ต่อต้านริ้วรอยแห่งวัยตามธรรมชาติ เสริมสร้างคอลลาเจนให้กับชั้นผิวหนัง และปรับโครงสร้างของคอลลาเจนให้แก่ผิวคุณได้อย่างเป็นธรรมชาติ

SUN CARE WHITENING V.1 SPF50 PA3+ สยบทุกองศาร้อน มีประสิทธิภาพสูงในการปกป้องจากรังสี UVA, UVB จากการทำลายของแสงแดดได้นาน เนื้อครีมสีเบจ ละเอียดบางเบา ควบคุมความมัน เกลี่ยง่ายซึมซาบเร็ว กันเหงื่อ กันน้ำ ไม่เป็นคราบ ปรับผิวให้ดูกระจ่างใสตลอดทั้งวัน ครีมที่ใช้แล้วดีจนใครๆ ก็บอกต่อ 98% ลูกค้าซื้อซ้ำ ตัวช่วยผิวสวยของสาวๆ ให้สวยได้อย่างมั่นใจ ผิวเด็กเกินวัย ชะลอริ้วรอย จุดด่างดำจางลง

DIAMOND CREAM MASK ผลิตภัณฑ์ครีมมาส์กเข้มข้นส่วนผสมของสารต้านอนุมูลอิสระจากสาหร่ายแดง Astaxanthin สารต้านอนุมูลอิสระ ฟื้นฟูสภาพผิว ขจัดสารอนุมูลอิสระเสมือนการ DETOX ผิวยามค่ำคืน และด้วยคุณค่าจาก Diamond ปรับให้ผิวกระจ่างใส พร้อมเติมความชุ่มชื้นด้วย Shea butter ด้วยส่วนผสมของเพชรและสาหร่ายแดงเต็มโดส ช่วยให้สิวยุบหน้านุ่มใสในข้ามคืน

SKIN CLEAR CREAM ผลิตภัณฑ์บำรุงฟื้นฟูผิวผู้ที่มีปัญหาสิว ลดการอักเสบ ลดการอุดตันของสิว ป้องกันการเกิดสิวใหม่ ควบคุมความมัน ด้วยส่วนผสมของ Tree Tea Oil ช่วยกระชับรูขุมขน ให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้นขึ้น พร้อมด้วย Vitamin B3 ทำงานควบคู่กับ Hyaluronate ชะลอริ้วรอยในผิวหนัง ทำให้ผิวขาว มีสีผิวสม่ำเสมอ และสร้างความชุ่มชื้นให้ผิว ลดการสร้างอนุมูลอิสระ และกรองรังสี UV ได้ดีเยี่ยม

     “ส่วนการลงทุนกับธุรกิจผลิตภัณฑ์ของ เค-ทูแอล นั้น มี 2 รูปแบบ คือ ขายตรงและตัวแทนจำหน่าย โดยแบ่งออกเป็น 4 กลุ่ม ดังนี้

  1. ตัวแทนย่อย สมัครเปิดบิล 5,000 บาท (รับจำนวนไม่จำกัด) สั่งซื้อสินค้าใช้เองหรือเริ่มต้นทำธุรกิจเพื่อจำหน่ายทั่วไปได้
  2. สมาชิก VIP คือ ผู้ที่ดูแลตัวแทนย่อย รวมทั้งสามารถจำหน่ายสินค้าทั่วไปได้ เปิดบิล 10,000 บาท สามารถขายปลีก-ส่ง รับตัวแทนย่อยได้
  3. ดีลเลอร์ คือ ผู้ดูแลลูกค้าทั้งระดับตัวแทนย่อย และสมาชิกระดับ VIP และสามารถขายทั่วไปได้ เปิดบิล 100,000 บาท สามารถขายปลีก-ส่ง รับตัวแทนย่อยได้และ VIP ได้
  4. เอเย่นต์ คือ ผู้ดูแลฐานลูกค้าตั้งแต่ ตัวแทนย่อย, สมาชิก VIP รวมทั้งดีลเลอร์ เปิดบิล 300,000 บาท สามารถขายปลีก-ส่ง รับตัวแทนได้ทุกระดับ

“กรผ่านประสบการณ์การทำงานมาหลายระดับและหลากหลายด้าน รวมทั้งการได้พบปะกับผู้ใช้ด้วยตัวกรเอง กรเชื่อว่าการทำธุรกิจที่จะยืนอยู่ได้อย่างยั่งยืนนั้นสิ่งแรกที่ต้องมีคือ ความซื่อสัตย์ ไม่ว่าจะเป็นผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ หรือผู้จำหน่ายสินค้าของเรา ความซื่อสัตย์ทำให้เราเป็นมืออาชีพ ไม่ว่าจะเป็นด้านบริการ จรรยาบรรณต่างๆ และทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิตและพัฒนาสินค้าใหม่ๆ มาตอบโจทย์ลูกค้าให้ได้อย่างมีประสิทธิภาพพร้อมเสิร์ฟสินค้าและบริการให้กับลูกค้า K2L เราคัดสรรแต่สินค้าที่ดีที่สุดเพื่อคุณ”

“ปี 2561 เป้าหมายที่เราคาดหวังว่าทุกจังหวัดจะมีสินค้าเราไว้บริการลูกค้าครบทั่วทั้งประเทศ โดยลูกค้าสามารถสั่งซื้อผลิตภัณฑ์สามารถปรึกษาและขอคำแนะนำการใช้ผลิตภัณฑ์ เค-ทูแอล ได้กับตัวแทนใกล้บ้านคุณ ซึ่งกรคิดว่าเลือกเส้นทางธุรกิจมาถูกทางแล้ว การที่กรที่ได้ก้าวเข้ามาในสนามธุรกิจเกี่ยวกับความสวยความงามในยุคที่มีการแข่งขันที่สูงมากและเราได้เป็นหนึ่งในนั้นซึ่งคำว่าธุรกิจดาวรุ่งนั้นเป็นคำที่เราจะต้องฝ่าฟันและต้องไปให้ถึงคำว่าดาวจริงๆ จะต้องเป็นดาวที่ส่องสว่างได้ยาวนานที่สุด นี่คือความภาคภูมิใจของกรที่ธุรกิจ เค-ทูแอล ติดอันดับธุรกิจ 10 ธุรกิจดาวรุ่งแห่งปี 2561 ค่ะ” คุณกร กล่าวทิ้งท้าย

 

5 เคล็ดลับธุรกิจติดดาวปี 2561

– อดทน คือ อดทนต่อสภาวะต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการทำงานหรือปัญหาต่างๆ ที่เข้ามา เมื่อเจอปัญหาหรืออุปสรรคต่างๆ ให้มองว่าเป็นงานและเป็นสิ่งที่ท้าทายให้เราผ่านไปให้ได้

– ขยัน เป็นสิ่งที่ทุกคนต้องมี ถ้าเราขาดข้อนี้ไปความสำเร็จที่เราตั้งไว้คงจะช้าและห่างไกลออกไป

– ซื่อสัตย์ เราต้องมีความซื่อสัตย์ต่ออาชีพที่เราทำ ไม่เอารัดเอาเปรียบเพื่อนร่วมงานและลูกค้าซึ่งจะเป็นจุดที่นำพาเราไปได้ไกลและง่ายยิ่งขึ้น

– ใจรัก รักในสิ่งที่ทำ ทำในสิ่งที่รัก แล้วเราจะไม่รู้สึกเหน็ดเหนื่อยกับมันเลยค่ะ

– จริงใจให้เกียรติ ความจริงใจในการนำเสนอและการให้เกียรติกับทุกคนทุกระดับไม่ว่าจะเป็นลูกค้าระดับใดการให้เกียรติคนอื่น เท่ากับเปิดโอกาสให้ตัวเราเองด้วยค่ะ วันนี้เขาอาจจะไม่ซื้อสินค้าเรา แต่วันหน้าเขาอาจจะซื้อกับเราก็ได้

 


ข้อมูลธุรกิจ

ชื่อธุรกิจ          : ผลิตภัณฑ์ เค-ทูแอล (K2L)

ประเภทธุรกิจ : เวชสำอาง ผลิตภัณฑ์ผิวหน้า

โทร.           : 097-342-9956, 093-549-8707

LINE ID   : k2lbeauty

Facebook   : www.facebook.com/k2lshop

Website      : www.k2lshop.com