เอเวอร์ เพียว(AverPure)โชว์ศักยภาพ 7 ไลน์โปรดักส์ขึ้นแท่นฮับผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ 100%

อเวอร์ เพียว (AverPure) โชว์ศักยภาพ 7 ไลน์โปรดักส์ขึ้นแท่นฮับผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ 100%ด้วยแรงขับเคลื่อนนวัตกรรมและเทคโนโลยี The Touch of Nature

ปัจจุบันกระแสอนุรักษ์ธรรมชาติที่มีความเป็นไปอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้คนทั่วโลกหันมาเอาใจใส่กับสุขภาพเช่นกัน ทำให้การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้ามาใช้เปลี่ยนไปจากเดิม คือ นอกจากจะพิจารณาจากปัจจัยทางด้านคุณภาพและราคาสินค้าแล้ว โดยเฉพาะวิวัฒนาการของเทคโนโลยีต่างๆ ประกอบกับการศึกษาวิจัยของมนุษย์ทำให้เกิดผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองความต้องการของผู้คนเพื่อความสวยงาม บุคลิกภาพ และสุขภาพ ในนิยามของคำว่า ‘เครื่องสำอาง’

 

ซึ่งเครื่องสำอางที่ถือว่าเป็นสินค้าบริโภคนิยมต้องมีแนวคิดเกี่ยวกับการอนุรักษ์สภาวะแวดล้อม (Green Marketing) ด้วย ยิ่งทำให้เกิดการขยายตัวอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมานี้ 1ในสินค้าที่มีแนวคิดในการอนุรักษ์นั่นก็คือ เครื่องสำอางจากสารสกัดธรรมชาติ ซึ่งปัจจุบันได้ขยายตัวอย่างรวดเร็วทั้งทางด้านผู้ประกอบการและจำนวนผู้บริโภค ส่งผลให้เครื่องสำอางจากสารสกัดธรรมชาติเป็นอีกส่วนหนึ่งของตลาดความงามที่น่าสนใจ

 

สินค้ากลุ่มนี้ได้รับความนิยมมากเนื่องจากตอบรับกับกระแสอิงธรรมชาติ โดยที่ไทยได้เปรียบในแง่ความหลากหลาย และความอุดมสมบูรณ์ของวัตถุดิบทั่วโลก ซึ่งมีความแตกต่างในด้านกลยุทธ์ทางธุรกิจด้วยเกรดของสารสกัดที่นำเอาใช้และคุณภาพของสินค้าจนสามารถพัฒนาเป็นผลิตภัณฑ์นานาชนิดได้เช่นกัน ดังนั้นการเร่งยกระดับมาตรฐานการผลิตและคุณภาพเพื่อโอกาสจะขยายตลาดทั้งในและต่างประเทศ ซึ่งในตลาดเครื่องสำอางจากธรรมชาติมีมูลค่าตลาดสูงถึง 2,000 ล้านบาทต่อปี ขยายตัวสูงถึง 30% ต่อปี

 

                บริษัท เอเวอร์ พูเออร์ จำกัด บริษัทผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางจากธรรมชาติ 100% ณ ประเทศเดนมาร์ก ภายใต้การบริหารงานของ CEO เวิร์คกิ้งวูแมนคนไทยแท้อย่าง คุณเม๋ – ฐิติมา ศิริพจน์ นั่งแท่นกรรมการผู้จัดการบริหารงานในผลิตภัณฑ์แบรนด์ เอเวอร์ เพียว (AverPure) ที่สร้างรากฐานมั่นคงในรูปแบบออฟไลน์ที่ประเทศเดนมาร์กแล้ว ยังวางแผนการตลาดเดินหน้าต่อขยายฐานลูกค้าให้แบรนด์เป็นที่รู้จักในประเทศไทยและกลุ่มอาเซียนอีกด้วย เหตุนี้เองที่ทำให้แบรนด์ เอเวอร์ เพียว (AverPure) มีองค์ประกอบด้านธุรกิจที่ครบถ้วนแบบ 360 องศา ธุรกิจนี้จึงก้าวเข้ามาสู่ 10 ธุรกิจดาวรุ่ง ปี 2561

 

“ก่อนอื่นเม๋ต้องขอขอบคุณทีมงานทุกคนที่ตั้งใจและรักคุณภาพของสินค้าให้สามารถครองใจผู้บริโภคได้ทั่วโลก เราภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้รับการคัดเลือกให้เป็น 1 ใน 10 ธุรกิจดาวรุ่งแห่งปี 2561 และเป็นส่วนหนึ่ง ในการสานฝันในการ Start Up สร้างงานสร้างอาชีพให้กับคนทั่วโลก ครอบครัว และตัวแทนจำหน่ายทุกท่าน ได้มีประสิทธิภาพและสร้างความสำเร็จไปพร้อมๆ กัน อีกทั้งเม๋เองยังบอกได้อย่างเต็มปากเต็มคำได้ว่าเราจะเป็นบุคคลต้นแบบที่ดีและทำการถ่ายทอดแรงบันดาลใจในการทำธุรกิจให้คนอื่นๆได้ นี่คือ สิ่งที่เราอยากจะทำตามฝันของตัวเองด้วย”

“ที่มาของธุรกิจนั้นเม๋ขอกล่าวประโยคสั้นๆก่อนเลยว่า “ธุรกิจเริ่มต้นที่ก้นครัว” ด้วยความที่ตัวเม๋เองก็มีปัญหาเกี่ยวกับผิวเนื่องจากโรคภูมิแพ้จึงคิดว่า จะใช้อะไรดีเพื่อที่จะให้ปัญหานี้หมดไป จึงได้สั่งซื้อส่วนผสมมาจากประเทศอังกฤษแล้วมาผสมใช้เองโดยมีน้ำมันเป็นส่วนผสมแล้วนำเอามาทดลองใช้กับตัวเองก็ดี ไม่มีอาการแพ้ใดๆ และให้เพื่อนๆทดลองใช้ด้วย ซึมผิวเร็วและไม่เหนียวเหนอะหนะ”

 

“จากนั้นเม๋จึงค้นพบประโยชน์อันทรงพลังของน้ำมัน เช่น น้ำมันโรสฮิป (Rosehip) น้ำมันจากเมล็ดอาร์แกน (Argan) น้ำมันโจโจบา (Jojoba) และอื่นๆ ส่วนประกอบสำคัญในเครื่องสำอาง 97% และอีกหนึ่งความคิดที่ว่าเพื่อนบ้านเขาไปไกลกันแล้ว แต่น้องๆเม๋ยังมีปัญหาในการสร้างอาชีพอยู่เลยจึงคิดที่จะยกระดับครอบครัวด้วย จึงเป็นที่มาของธุรกิจเพื่อผิวพรรณและสุขภาพที่ดี เอเวอร์ เพียว (AverPure) เป็นผลิตภัณฑ์ที่ผลิตจากสารสกัดจากธรรมชาติ 100% มีสโลแกนว่า The Touch of Nature

 

        “ด้านจุดขายสำคัญที่น่าจับตามองเรามองว่าคือ การสร้างภาพลักษณ์สินค้าให้สอดคล้องกับกระแสอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมเดิม กลุ่มผู้บริโภคเป้าหมาย จะเป็นผู้บริโภคระดับกลางขึ้นไป ส่วนใหญ่จะอยู่ในกลุ่มวัยรุ่นขึ้นไปเนื่องจากเป็นกลุ่มกำลังซื้อสูงและต่อเนื่อง โดยเราชูจุดแข็งของธุรกิจในหลายด้านรวมกัน เพื่อให้ครอบคลุมธุรกิจระยะยาวมากที่สุด ตั้งแต่ระดับผู้บริหารต้องมีความรู้ความสามารถและมีประสบการณ์ในการดำเนินธุรกิจ  มีเงินทุนที่เป็นทุนเดิมเองจึงไม่มีปัญหาเรื่องหนี้สิน พัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ด้วยนวัตกรรมใหม่อย่างต่อเนื่อง เราคิดว่าสิ่งนี้เป็นสิ่งสำคัญมากที่สุดเพราะเราอยู่กับโลกแห่งความจริงที่เน้นเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ๆ เข้ามารองรับในยุค Thailand 4.0 มีตลาดที่กว้างเพราะสินค้าสามารถใช้ได้ในทุกเพศทุกวัยและสิ่งที่พีคสุด คือ การผลิตจากสารสกัดจากธรรมชาติ ปราศจากสารเคมี จึงมั่นใจได้ว่าปลอดภัย 100%”

ณ วันนี้เอเวอร์ เพียว (AverPure) มีผลิตภัณฑ์ทั้งหมด 7 ผลิตภัณฑ์ คือ

Rosehip oil with Vitamin C & Vitamin E Facial Oil (โรสฮิป ออยล์ ผสมวิตามินซีและวิตามินอี) สารสกัดบริสุทธิ์จากธรรมชาติ อนุไมโรสมาส์กออยล์ อุดมไปด้วยกรดไลโนเลอิก ช่วยป้องกันการอักเสบของผิวและช่วยให้ผิวกักเก็บน้ำได้ดียิ่งขึ้น กรดโลเลอิก ช่วยให้ผิวดูอ่อนเยาว์ขึ้น วิตามินเอ ช่วยรักษาเซลล์ผิว วิตามินอี มีสารแอนตี้ออกซิแดนซ์ วิตามินเค ช่วยรักษารอยแผลเป็นบนผิว ช่วยบำรุงผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพช่วยลดการเกิดริ้วรอยที่เกิดขึ้นจากแสงแดด รอยแผลเป็นจากสิว และการแพ้อื่นๆที่เกิดขึ้นบริเวณผิวหนังช่วยลดรอยด่างดำบนผิวหนัง สามารถใช้กับผิวที่ขาดความชุ่มชื้นและรอยแผลเป็น

Anti Wrinkle Whitening Collagen Pearl Caviar Face Cream Night cream (คอลลาเจนเพิร์ล คาเวียร์ครีม) มีส่วนผสมของคอลลาเจน ผงไข่มุกแท้ ไข่ปลาคาเวียร์ และทอง 24k สำหรับทาหน้าใบหน้าตอนกลางคืน ลดริ้วรอยและริ้วรอยบนใบหน้า ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ชำระล้างและฟื้นฟูผิวได้อย่างเป็นธรรมชาติ ทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์และกระจ่างใส ปรับปรุงผิวและความสว่างทำให้จุดด่างหายไป ประกอบด้วยสารมหัศจรรย์ทำให้ผิวขาวออร์แกนิค

Anti Wrinkle Cream ครีมต่อต้านริ้วรอย ครีมยกกระชับและลดริ้วรอย ใช้สารสกัดจากสมุนไพรหลายชนิด คอลลาเจน และ Vitamin E มีสารยับยั้งริ้วรอยช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้ผิวเนียนเรียบหล่อเลี้ยงผิวทำให้ผิวเนียนเรียบหล่อลื่นและนุ่มนวล

Whitening Cream ช่วยให้ผิวขาวใสด้วยสารสกัดจาก Boerhavia diffusa ซึ่งมีสารสกัดจากพืชธรรมชาติจากออสเตรเลีย ขจัดฝ้าที่ใช้สารสกัดจากสมุนไพรหลายชนิดซึ่งมีสารสกัดจากพืชธรรมชาติจำนวนมาก ซึ่งสามารถค่อยๆ ลดความหมองคล้ำและสร้างผิวขาวใสและซ่อมแซมได้อย่างสมบูรณ์แบบ

Bee Venom Anti-Aging Moisturizer SPF 50+++ ครีมกันแดดบำรุงผิวหน้า กระตุ้นการผลิตคอลลาเจน ผิวขาวกระจ่างใส เรียบเนียน เต่งตึง อ่อนเยาว์ พร้อมกันแดดได้ 50 เท่า ครีมทาหน้ามีฤทธิ์เป็นสามเท่าของสารก่อภูมิแพ้และรังสี UVA และ UVB ช่วยป้องกันการเกิดรอยด่างของเม็ดสีจากดวงอาทิตย์ซึ่งจะทำให้ผิวเสื่อมสภาพและริ้วรอยก่อนวัย

Retinol Anti Aging Wrinkle Serum Retinol 2.5% (เซรั่มเรตินอล) ลดริ้วรอย ให้ผิวเรียบเนียนยิ่งขึ้น กระชับรูขุมขน มอบความชุ่มชื่นแก่ผิวและความชุ่มชื่นอย่างอ่อนโยนทำให้ผิวเปล่งปลั่งสดใส ช่วยลดริ้วรอย ริ้วรอยคล้ำและอาการบวมใต้ตาด้วยการกระตุ้นการผลิตคอลลาเจน เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวรวมทั้งผิวแห้ง ผิวแพ้ง่าย มีรอยเหี่ยวย่นและเกิดสิวได้ง่าย

Anti Ageing Vitamin C Serum (เซรั่มวิตามินซี) เนื้อเซรั่มเข้มข้นด้วยวิตามินซีเสถียรถึง 20% ผสมและกลั่นเพื่อลดสัญญาณของริ้วรอย กำจัดจุดแดดและความเสียหาย ฟื้นฟูความอ่อนเยาว์เรืองแสงและลดริ้วรอย ที่มีอยู่ขณะที่ป้องกันการเกิดริ้วรอยใหม่ เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะอย่างยิ่งหมองคล้ำริ้วรอย ผิวหนังรอยดำ

 

                ส่วนรูปแบบการลงทุนที่เราวางแผนเอาไว้นั้นเรียกว่าเป็นการเริ่มต้นสร้างอาชีพที่ต้นทุนต่ำแต่ได้กำไรมาก เพราะเราต้องการให้ตัวแทนจำหน่ายมีอาชีพและสร้างรายได้ในระยะยาว เราเซ็ตเอาไว้ 2 ระบบด้วยกัน คือ

  1. ระบบ Dropship ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ไม่ต้องสต็อกสินค้า เราจะส่งจัดส่งสินค้าให้ลูกค้า ในนามของคุณ
  2. ระบบ Wholesale แบบสต็อกสินค้า คุณจะซื้อได้ในราคาพิเศษ (เรทตัวแทน)

หากใครที่กำลังมองหาอาชีพใหม่ ๆ เราเชื่อว่า เอเวอร์ เพียว (AverPure) จะสามารถสร้างรายได้หลักและรายได้เสริมให้กับผู้ลงทุนได้อย่างแน่นอน เพราะเรามั่นใจความเป็นมืออาชีพด้านการทำธุรกิจ เราวิเคราะห์ตลาดเดิมอย่างต่อเนื่องและเรียนรู้เทรนด์กลยุทธ์การสร้างตลาดใหม่เพื่อให้ทันต่อกระสังคมโลกปัจจุบัน อีกทั้งยังเป็นการเพิ่มศักยภาพและผสมผสานการใช้งานเทคโนโลยี Digital Transformation หรือกลยุทธ์ในการสร้าง Shared Value รวมถึงการนำเอา Smart Data มาช่วยวางแผนกลยุทธ์ ด้วยการวิเคราะห์ข้อมูล ในขณะเดียวกันก็ศึกษาเรื่องของ Business Model ใหม่ๆ อย่าง O2O (online to offline) เม๋คิดว่าการเรียนรู้เป็นเรื่องที่สำคัญที่สุด ต้องพร้อมที่จะเรียนรู้ตลอดเวลา ต้องปรับตัว และมองหาโอกาสการเติบโตให้กับธุรกิจ พูดง่ายๆ ก็คือไม่หยุดที่จะเรียนรู้และพัฒนาองค์กรนั่นอง”

                “โอกาสของธุรกิจความสวยความงามหรือเครื่องสำอางจากธรรมชาติในปี 2561 ผลสำรวจว่า เศรษฐกิจไทยในปี 2561 น่าจะเติบโตที่ 4.5% จึงถือเป็นปีแห่งการเปลี่ยนแปลงและเป็นปีแห่งโอกาส เพราะการเปลี่ยนแปลง เท่ากับโอกาสทางธุรกิจ และผู้บริโภคหันมาใส่ใจดูแลสุขภาพ และรูปร่างหน้าตามากขึ้น ดังนั้นความต้องการที่ดูดี และชะลอความแก่ตามวัย จึงกลายมาเป็นความต้องการของผู้คนในสังคม และลูกค้ากลุ่มนี้มีความเต็มใจที่จะจ่ายสูงมาก หากได้รับความพึงพอใจเรื่องของความงาม และผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าของ เอเวอร์ เพียว (AverPure)  จึงตอบโจทย์ผู้บริโภคได้เพราะ เรานำสารที่สกัดจากธรรมชาติ 100% ปราศจากสารเคมี มาผสมผสานกันอย่างลงตัวในสูตรของเราเอง”

“ดังนั้น ในปี 2561 บริษัทฯ จึงมีการวางเป้าหมายของธุรกิจอย่างต่อเนื่อง ด้วยกระแสที่ไม่หยุดนิ่งในโลกออนไลน์ยิ่งทำให้เราต้องสร้างฐานธุรกิจที่มีอยู่ให้มั่นคงยิ่งขึ้น แผนงานที่เราวางไว้คือเราจะขยายไปสู่การเปิดตลาดใหม่ๆ อาทิ กลุ่มประเทศอาเซียน (AEC)  และกลุ่มประเทศสแกนดิเนเวีย (Scandinavia) ซึ่งทางบริษัทฯ วิเคราะห์เป้าหมายด้านกลุ่มผู้บริโภคแล้วเห็นว่ามีแนวโน้มการตอบรับที่ดีเพราะหันมาใส่ใจสุขภาพมากขึ้น สำหรับในกลุ่มประเทศอาเซียนเอง ณ. วันนี้เรามีการเจรจากับดีลเลอร์หรือแม่ทีมใหญ่ของประเทศฟิลิปปินส์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว คาดว่าน่าจะเซ็นสัญญาแล้วเสร็จในช่วงเดือนมกราคม 2561 นี้อย่างแน่นอนค่ะ”

 

5 เคล็ดลับธุรกิจติดดาวปี 2561

– รักและเชื่อมั่นในธุรกิจของตัวเอง

– ตัดสินใจให้เร็วเพื่อโอกาสที่ดี

– รักษาคุณธรรมและสร้างความเชื่อใจ

– เรียนรู้เพื่ออัพเดทเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ๆ

– ไม่กลัวกับการเริ่มต้นทำอะไรด้วยไอเดียของเราเอง


ข้อมูลธุรกิจ

ชื่อบริษัท                 บริษัท เอเวอร์ พูเออร์ จำกัด

ชื่อแบรนด์                               เอเวอร์ เพียว (AverPure)

ประเภทธุรกิจ         : รับสมัครตัวแทนภาค รับสมัครตัวแทนจำหน่ายและผู้ใช้สินค้าทั่วไป

โทร.                                         : 098-442-6956

FB                                           : Averpure Thailand

Line                                        : @averpure

Website                                 : www.averpure.co.th