Natureal Dead Sea Mask Soapอีกหนึ่งสบู่โคลนเดดซีสุดเทพ ปราบทุกปัญหาสิวที่ขายดีเวอร์

 

‘Natureal Dead Sea Mask Soap’ อีกหนึ่งสบู่โคลนเดดซีสุดเทพ ปราบทุกปัญหาสิว!!…ที่ขายดีเวอร์

                ในปัจจุบันตลาดสบู่…มีการแข่งขันกันผ่านช่องทางออนไลน์สูงมาก ซึ่งในตลาดตอนนี้มีทั้งสบู่ช่วยปรับผิวขาว สบู่ลดสิว สบู่กระชับรูขุมขน หรือแม้กระทั่งสบู่ปรับหน้าเรียว ก็มาตีตลาดออนไลน์เหมือนกัน “Natureal Dead Sea Mask Soap” ที่บริหารงานโดย คุณณัฐสินี ป้องกงลาด (ผึ้ง) ก็เป็นอีกหนึ่งแบรนด์สบู่ที่สร้างขึ้นมาตอบโจทย์สำหรับคนที่มีปัญหาสิวสะสมที่เกิดจากการแพ้สารเสตียรอยด์ได้เป็นฟย่างดี และนำจุดเด่นนี้เข้ามาทำการตลาดผ่านช่องทางออนไลน์ ที่มีการแข่งขันสูงในปัจจุบันอีกด้วย

 

         คุณผึ้งเล่าถึงจุดเริ่มต้นของธุรกิจว่า “ผึ้งเป็นคนที่รักสวยรักงาม เมื่อก่อนผึ้งจะซื้อครีมมาใช้เอง จนทำให้ผิวหน้าเกิดติดสารสเตียรอย จนกระทั่งทำให้สิวเห่อบนใบหน้าเยอะมาก ไปรักษามาหลายที่ก็ไม่หาย ผึ้งก็เลยลองปรึกษาครอบครัว ว่าถ้าเราสามารถคิดค้นสูตรผลิตภัณฑ์เพื่อมาแก้ปัญหาสิวที่ตัวเองเป็นได้ ก็น่าจะตอบโจทย์กับคนจำนวนมากที่มีปัญหาสิวเหมือนกับผึ้งได้เป็นอย่างดี จากนั้นก็ศึกษาหาข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับการผลิตสินค้า ซึ่งคำตอบที่เราเห็นตรงกันกับครอบครัวเลย คือสบู่ แต่โจทย์ที่มากไปกว่านั้นก็คือต้องเป็นสบู่ฆ่าเชื้อสิวอย่างไรให้ได้ผลดีที่สุด จนสุดท้ายก็มาพบทางออกจากสารสกัด โคลนเดดซี จากต่างประเทศ จึงได้ปรึกษากับทางโรงงาน คิดค้น และพัฒนาได้เป็นสบู่ Natureal Dead Sea Mask Soap ซึ่งจากการทดลองกับตัวเองปรากฏว่าได้ผลดี เราจึงเดินหน้าลุยธุรกิจตัวนี้เต็มที่ ซึ่งธุรกิจของเราเน้นขายทางช่องทางออนไลน์ และตัวแทนจำหน่าย ในอนาคตคาดว่าเราจะขยายฐานลูกค้าไปทั่วประเทศไทย และก็ขยายตลาดออกไประเทศเพื่อนบ้านอีกด้วย”

 

   “จริงๆ แล้วปัจจุบันนี้คู่แข่งแบรนด์สบู่เยอะมาก แต่เราก็พยายามจะดึงคำว่า “เดดซี” ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นทะเลสาบที่มีความเค็มที่สุดในโลกมาเป็นจุดขายเพราะว่าสบู่ที่มีส่วนผสมของโคลนเดดซีไม่ค่อยจะมีขายในประเทศไทย หรือถ้ามีก็จะมีน้อย ส่วนใหญ่ก็จะเป็นสบู่ที่มีส่วนผสมอื่นๆ เช่น โสม หรือหอยทากมากกว่า เพราะคนไทยจะชอบสบู่ที่เน้นในเรื่องขาวไว ทำให้บางครั้งคนที่มาซื้อสบู่ของเราอาจจะลังเลว่าใช้แล้วเห็นผลหรือเปล่า หรือมาเป็นตัวแทนจำหน่ายแล้วจะขายดีหรือเปล่า”

 

“ตอนนี้ถือว่าผลตอบรับที่ได้ค่อนข้างดีและก็มีคนถามเข้ามาเยอะ และก็มียอดสั่งซื้อเข้ามามากพอสมควร กับระยะเวลาที่เราเปิดตัวซึ่งยังไม่นานเท่าไหร่ โดยที่ล็อตแรก 5,000 ก้อนก็หมดไปแล้ว ภายในระยะเวลาไม่ถึง 6 เดือนเพราะเรามีส่งออกไปลองตลาดต่างประเทศด้วย ซึ่งก็มีสั่งไป 1,000 กว่าก้อน และตอนนี้ล็อตที่สองก็กำลังอยู่ในระหว่างขั้นตอนกระบวนการผลิตอยู่ อย่างที่บอกไปในตอนแรกคือเราจะขยายตลาดไปสู่ต่างประเทศ และมีการรับตัวแทนจำหน่ายเพิ่ม และนอกจากนี้เราจะต่อยอดจากสบู่ทำเป็นแผ่นมาส์กหน้าเพิ่มในอนาคต”

 

                “ตอนนี้มีตัวแทนจำหน่ายประมาณ 100 กว่าคน ก็ถือว่ายังไม่ค่อยเยอะ เนื่องจากว่าแบรนด์ของเรายังใหม่มาก ซึ่งเราก็เน้นย้ำอยู่เสมอว่าคนที่จะมาเป็นตัวแทนกับเราจะต้องมีความตั้งใจ และก็เชื่อมั่นในสินค้าที่จะขาย ก็คือเชื่อมั่นในธุรกิจของเรานั่่นแหละ และก็มีความอดทนเพราะทุกอย่างมันก็ต้องใช้เวลาไม่ใช่จะขายได้ในทันที”

 

            “สำหรับคนที่สนใจมาเป็นตัวแทนจำหน่ายกับแบรนด์ Natureal Dead Mask Soap เราก็ยินดีต้อนรับสำหรับคนที่มีใจรักที่จะขายเชื่อมั่นศรัทธาในสินค้าของเรา เริ่มแรกอาจจะลองซื้อไปใช้ก่อนก็ได้สักก้อน ถ้าไม่ดีก็ไม่เป็นไร แต่ถ้าใช้แล้วดีเกิดอยากขายก็มาคุยกัน โดยที่ตัวแทนของแบรนด์เราหลักๆ เลยจะมีสองแบบโดยที่ แบบแรก คือแบบที่ไม่สต็อกสินค้าก็เปิดบิลแค่ก้อนเดียวก็สามารถซื้อได้เลย แต่ว่าแบบนี้จะไม่มีคะแนนสะสม แต่ถ้าแบบที่สอง คือแบบสต็อกสินค้า ก็เปิดบิลที่ 10 ก้อนเราจะมีคะแนนสะสม เพื่อใช้แรกรับของรางวัล เป็นทริปเที่ยวต่างประเทศ ซึ่งก็จะมีการสะสมคะแนนตามระยะเวลาที่เรากำหนดไว้ ตอนนี้เรายังไม่มีการเก็บค่าสมัครเป็นตัวแทนจำหน่าย  แต่ในอนาคตอาจมีค่าสมัครเพิ่มเติม เพราะว่าเราจะต้องคัดกรองคนที่จะเข้ามาเป็นตัวแทนจำหน่ายมากขึ้น”

 

         คุณผึ้งกล่าวทิ้งท้ายว่า “เราเน้นย้ำกับตัวเองอยู่เสมอว่าจะต้องซื่อสัตย์ อดทน ซึ่งในการทำธุรกิจเราต้องมีความอดทนเยอะมาก เพราะว่าในช่วงแรกสบู่ของเราขายไม่ค่อยได้เลย ฉะนั้นทำให้เราต้องอดทนอย่างเดียว ซึ่งช่วงแรกๆ ส่วนใหญ่มีแต่คนทักอินบ๊อกซ์เข้ามาถามในเพจ แต่ไม่ค่อยมีใครสนใจซื้อสบู่ของเราเลยบางคนทักเข้ามาถามข้อมูล แล้วเงียบก็มี บางทีก็พูดจาไม่ดี แต่เราก็ยินดีที่จะให้ข้อมูลอย่างตรงไปตรงมากับทุกคน จนในที่สุดหลังจากผ่านช่วงแรกมาได้ คนก็เริ่มมาซื้อสินค้าของเรามากขึ้น ซึ่งส่วนตัวคิดว่า น่าจะเป็นผลมาจากลูกค้าที่เคยลองซื้อสินค้าของเราไปใช้ แล้วเห็นผลดี ก็เลยบอกต่อให้กับคนอื่นว่าสินค้าของแบรนด์เรานั้นดีจริงๆ เลยทำให้ปัจจุบัน มียอดการสั่งสินค้ากับเราเยอะมากทีเดียว”

 


ข้อมูธุรกิจ

ชื่อธุรกิจ : “Natureal Dead Sea Mask Soap”
ประเภทธุรกิจ : สบู่ ผลิตภัณฑ์อาบน้ำ
รูปแบบธุรกิจ : รับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ
Tel : 081-364-3380
fb : @naturealthailand
web : www.naturealthailand.com


ติดตามทุกข่าวสารและ
อัพเดทเทรนด์อาชีพผ่านช่องทาง