ตลาดนัดมะลิ เช็คอินตลาดน้องใหม่ ช้อป ชิม ชิลล์ ตลาดใหญ่ที่สุด ย่านเมืองนนท์

ตลาดนัดมะลิ เช็คอินตลาดน้องใหม่ ช้อป ชิม ชิลล์ ตลาดใหญ่ที่สุด ย่านเมืองนนท์

      เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่า เมืองทองธานีเป็นสถานที่จัดงานแฟร์ที่มีพื้นที่ที่ใหญ่ติดอันดันหนึ่งในสามของประเทศไทย ดังนั้นพื้นที่สำหรับการจัดงานและพื้นที่สำหรับการค้าขายย่อมยิ่งใหญ่ไปตามขนาดด้วย  พื้นที่จึงพร้อมที่จะต้อนรับพ่อค้าแม่ค้าสมัยใหม่ได้มาแฮงค์เอาท์ แชร์สินค้ามาขายกันบนพื้นที่แห่งนี้ที่เรียกว่า “ตลาดนัดมะลิ”

 

    “ตลาดนัดมะลิ” เลียบด่วนเมืองทอง เปิดให้บริการเมื่อต้นเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา บนพื้นที่ 50 ไร่ ที่เนรมิตให้เป็นตลาดแห่งใหม่ใหญ่ที่สุดในย่านเมืองทองธานี ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ช้อป ชิม ชิล” โดยบนเนื้อที่กว่า 50 ไร่ นี้ทางเจ้าของพื้นที่ก็ได้จัดสรรสถานที่แบ่งออกเป็น 8 ส่วน ดังนี้

ลานนัดวางกับพื้น เป็นพื้นที่สำหรับกลุ่มพ่อแม่ค้าที่มีสินค้าเกี่ยวกับงานวัดหรือสินค้าที่ราคาไม่แพงมากจนเกินไป อาทิ ประเภทเครื่องเล่นอย่าง ชิงช้าสวรรค์ บ้านลม ปาเป้า ซึ่งจะออกเป็นโซนตามความเหมาะสม นอกจากนี้ยังมีสินค้าที่วางจำหน่ายกับพื้น โดยการนำเอามาผ้ามาปูแล้ววางสินค้าจำหน่าย

 

-โซนพลาซ่า โซนล็อคแถวที่เกิดจากการมีโครงสร้างพื้นที่แบ่งออกเป็นล็อคๆ เพื่อความสะดวกสบายในการค้าขาย อาทิ เสื้อผ้า เครื่องประดับ อุปกรณ์รถยนต์ เครื่องสำอาง เป็นต้น

– โซนอาหาร โซนร้านอาหารที่หลากหลายให้พ่อค้าแม่ค้าได้เลือกลงจำหน่าย ทั้งอาหารไทย อาหารเหนือ อาหารใต้ อาหารอีสาน และอื่นๆ

-สินค้าวินเทจ เป็นโซนที่จำหน่ายสินค้าเด็กแนวทั้งมือหนึ่งและมือสอง ตลอดจนสินค้างานแฮนด์เมดอีกด้วย

-สินค้าแฟชั่น โซนสินค้าที่ได้รับความนิยมอีกโซนหนึ่งเช่นกัน เนื่องจากโซนนี้จะมีกลุ่มลูกค้าที่หลากหลายไปช้อปปิ้งกันอย่างล้นหลาน เสื้อผ้า กางเกง รองเท้า กระเป๋า เป็นต้น

เปิดท้ายขายของ เป็นร้านค้าที่นำเอาสินค้ามาจำหน่ายโดยการขายบนรถหลายประเภท ซึ่งเป็นรถส่วนตัวของพ่อค้าแม่ค้า ตกแต่งให้มีความน่าสนใจและสินค้าก็ถูกใจผู้ซื้อด้วยกิจกรรมบันเทิง เป็นลานกิจกรรมที่น่าสนใจ ซึ่งจะนำเอามาโชว์กัน เพื่อเพิ่มความสนใจเข้าไปอีก เช่น ลิเก ตลก

 

แต่ที่สำคัญที่สุด สำหรับกลุ่มลูกค้าที่เลือกสถานที่แห่งนี้เป็นสถานที่นัดกับเพื่อน นัดเดท นัดช้อป ต้องเลือกที่นี่เลย เพราะที่นี่เป็นการรวมร้านอาหารหลากหลายแนว อาทิ กุ้งถัง ร้านดัง, จั๊บญวนแม่พลอย, ร้านไก่ทอดปักษ์ใต้, ร้านขนมจีนน้ำยาปักษ์ใต้, ร้านหอยทอด, ร้านเตี๋ยวต้มตุ๋น, ร้านหาโกะ 5 นาที, ร้านเครื่องดื่ม, ร้านผลไม้ และอื่นๆ ดังนั้นคนที่มาที่นี่ต้องแฮปปี้มาที่นี่ที่เดียวครบเครื่อง

เวลาเปิด-ปิด เปิดทุกวัน เวลา 17.00 – 24.00 น.

ที่อยู่  111 ติวานนท์-ปากเกร็ด 34 ตำบล บ้านใหม่ อำเภอ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120

โทร063 269 7462
facebook  www.facebook.com/ตลาดนัดมะลิ