MaskD.I.Y เม็ดมาส์คหน้าเจ้าแรกในไทย ธุรกิจที่ถูกการันตีว่า “เวิร์ค” ที่สุดณ เวลานี้

MaskD.I.Y เม็ดมาส์คหน้าเจ้าแรกในไทย ธุรกิจที่ถูกการันตีว่า เวิร์ค ที่สุด ณ เวลานี้

            ปัญหาผิวหน้าไม่สดใส หมองคล้ำ ริ้วรอยก่อนวัย ที่เกิดจากการใช้ชีวิตประจำวันที่ไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ ไม่ว่าจะเป็นจากการนอนดึก แสงรังสีจากจอคอมพิวเตอร์ หรือสมาร์ทโฟน อาหารที่บริโภคหรือแม้กระทั่งความเครียดเองก็มีผลโดยตรง แน่นอนว่าทำให้เราขาดความมั่นใจ เสียบุคลิก แบบนี้ไม่ดีแน่ ต้องหันมาพึ่งพระเอกอย่าง เม็ดมาส์ค MaskD.I.Y ที่ผลิตจากคอตตอน 100% เพียงแค่มาส์คบนหน้าเพียงไม่กี่นาทีก็ทำให้หน้าวิ้งค์สวยใสดุจดั่งเน็ตไอดอลเลยทีเดียว

คุณอณัญญา อังสุวัฒศิริโสภา CEO แบรนด์ MaskD.I.Y

  MaskD.I.Y เจ้าแรกในประเทศไทยที่หลายคนรู้จักกันอย่างดิบดี ทั้งผู้ใช้และสามารถสร้างรายได้ให้กับผู้ขายได้อีกด้วย ภายใต้การบริหารงานของสาวน้อยหน้าใสที่ต้องยกนิ้วให้เธอเป็นผู้บริหารคนเก่งอย่าง คุณอณัญญา อังสุวัฒศิริโสภา CEO แบรนด์ MaskD.I.Y

“ออยเป็นคนชอบเที่ยวมากค่ะ ขอย้อนไปเมื่อ 2 ปีที่แล้วออยมีโอกาสไปเที่ยวประเทศจีน วันหนึ่งก็ไปเดินเล่นในเมืองและเจอร้านที่ขายของเกี่ยวกับเครื่องสำอางและขายของทั่วไปที่เป็นผลิตภัณฑ์ความงาม ก็เจอเม็ดมาส์คอยู่ชนิดหนึ่ง ซึ่งมีความน่าสนใจมาก ออยมองว่าแปลกดี เก๋ดี ก็เลยซื้อมาลองใช้ดู อีกอย่างคือมันพกง่าย สะอาด สะดวก D.I.Y ได้ตามใจเรา ออยซื้อเลยค่ะ ซื้อมา 100 เม็ด จากนั้นก็มาลองโพสต์ขายเม็ดมาส์คขำๆ เอ๊า!! ปังเฉยเลย หมดเกลี้ยงภายใน 5 นาที ออยจึงเริ่มขายตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมา จนกระทั่งปัจจุบันกว่า 2 ปีแล้ว”

 

  “ต่อมาจึงคิดว่าน่าจะต้องมีระบบตัวแทนจำหน่ายขึ้น ออยจึงคิดและวางระบบอย่างดีและเปิดรับตัวแทนจำหน่ายเมื่อกลางปี 2559 นี้เองค่ะ นอกจาก MaskD.I.Y จะเป็นที่นิยมในบ้านเราแล้ว ออยยังเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ เก๋ๆ ให้กับตัวแทนจำหน่าย ซึ่งไม่ใช่มีเพียง MaskD.I.Y เพียงอย่างเดียว เรายังมีผลิตภัณฑ์อื่นๆ อีก ดังนี้

         – เม็ดมาส์คหน้า MaskD.I.Y cotton 100% ผ่านการตรวจสอบ อย.จากในประเทศไทยแล้วว่ปราศจากสารอื่นเจือปน ซึ่งถือได้ว่าเราเจ้าแรกในไทย ภายใต้เครื่องหมายการค้า MaskD.I.Y

– เอสเซนต์หน้าใส 9 สูตรตอบโจทย์ทุกปัญหาผิวหน้า

– สครับนมสด เป็นมากกว่าสครับปกติ พัฒนาสูตรใหม่เพื่อการสครับพร้อมบำรุง ขาว เนียน นุ่ม ใน 30 วินาที

– coming soon ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ช่วยขาว หุ่นดี เน้นอร่อย ทานง่าย

“โดยจุดแข็งของธุรกิจเราเน้นสินค้า D.I.Y ค่ะ ใช้ได้ตลอดทุกวันไม่มีเบื่อ ปรับสูตรเองกันให้เพลินไปเลย (โดยเฉพาะตัวเม็ดมาส์ค) อีกทั้งตัวออยเอง เราเป็น CEO เต็มตัวก็จะต้องดูแลผู้ใช้และตัวแทนจำหน่ายทุกท่านดุจดั่งครอบครัวออยเองเลยค่ะ เราจริงใจกับตัวแทนจำหน่ายทุกรหัส จะสวยและรวยมากไปด้วยกัน ทุกครั้งที่ต้องประสบปัญหาอะไร ออยมักจะพลิกวิกฤติให้เป็นโอกาสเสมอ”

 

“ส่วนการลงทุนของเรานั้นตัวแทนจำหน่ายสามารถลงทุนเริ่มต้นเพียง 100 บาทเท่านั้น ตัวแทนจำหน่ายไม่ต้องมีคุณสมบัติอะไรมากนัก ขอแค่รับกฎได้ อยู่ด้วยกันแบบยั่งยืน พร้อมลุยตบเท้ามาเดี๋ยวพี่พารวย แบรนด์ดูแลตัวแทนดุจครอบครัวค่ะ เราเน้นตลาดออนไลน์ มีแคปชั่น มีรีวิวเป็นร้อยๆ รีวิวให้โพสต์ขาย มีกลุ่มไลน์ มีช่องทางคอยซัพพอร์ตตัวแทนทุกช่องทาง ปรึกษากันได้ตลอด ตลาดของธุรกิจเราไปได้เรื่อยๆ เพราะกลุ่มเป้าหมายของเราตอบโจทย์ทุกเพศทุกวัย อีกทั้งราคาน่ารัก คุณภาพระดับพรีเมี่ยมด้วยค่ะ”

 

   “MaskD.I.Y เป็นเม็ดมาส์คหน้าเจ้าแรกในไทยที่ผ่านการตรวจสอบผลิตภัณฑ์ก่อนขาย ออยเป็นคนที่ไม่ค่อยสนใจคู่แข่ง ไม่ค่อยชอบการแข่งขัน เราแค่ทำของเราและดูแลตัวแทนจำหน่ายของเราให้ดีที่สุดก็พอ เมื่อเราได้มีโอกาสได้ Do it Yourself อะไรสักอย่าง เราจะสนุกกับมัน ไม่มีน่าเบื่อค่ะ ยิ่งมาส์คยิ่งสวย สนุกกับการเปลี่ยนสูตรมาส์คหน้าได้ทุกวัน”

 

      “อย่างไรก็ตามผลิตภัณฑ์ที่เราขายนั้น ออยพูดได้เต็มปากเต็มคำว่าอดีตเคยขายได้วันละ 3-10 เม็ด ปัจจุบันเดือนละ 100,000 เม็ด เอสเซนต์เดือนละไม่ต่ำกว่า 500 ขวด เป้าหมายของแบรนด์จริงๆ เคยตั้งไว้แค่เดือนละ 5,000 เม็ดก็ดีใจแล้ว ให้ตัวแทนจำหน่ายมีรายได้ แค่นี้ก็สุขใจแล้ว แต่ทุกวันนี้มันเกินคาด เลยตั้งเป้าหมายใหม่ ในอนาคออยคาดว่าจะมีการส่งออกผลิตภัณฑ์ไปยังประเทศต่างๆ ที่เราตั้งเป้าหมายเอาไว้  ภายใต้เคล็ดลับความสำเร็จที่ว่า มุ่งมั่น ซื่อสัตย์ จริงใจ ท้อได้แต่ต้องไม่ถอยค่ะ ในทุกวิกฤติ มักมีโอกาสเสมอค่ะ” คุณอณัญญา กล่าวทิ้งท้าย


ข้อมูลธุรกิจ

ชื่อธุรกิจ : MaskD.I.Y

ประเภทกิจการ : ขายส่งเม็ดมาส์คหน้า เครื่องสำอาง

โทร : 093-974-9860

ไลน์ : @maskd.i.y (มี@)

fb : ceomaskdiy (เจ้าของแบรนด์ MaskD.I.Y)

web : www.maskdiy.com