ms rent (เอ็มเอส เร้นท์) One Stop Service ศูนย์รวมอุปกรณ์จัดงานอีเว้นท์คุณภาพ

ms rent (เอ็มเอส เร้นท์) One Stop Serviceศูนย์รวมอุปกรณ์จัดงานอีเว้นท์คุณภาพมาตรฐานบริการเพื่องานที่สมบูรณ์แบบระดับมืออาชีพ

          งานอีเว้นท์หรือการจัดกิจกรรมโรดโชว์ เป็นเครื่องมือการตลาดที่สินค้าหรือนักการตลาดเบื้องต้นทั่วไปนิยมใช้ เพื่อให้พบกลุ่มเป้าหมายที่แท้จริง ด้วยประสบการณ์จากการเป็นกูรูในวงการการจัดงานอีเว้นท์มานานกว่า 3 ปี ทำให้ คุณกอล์ฟอนิรุจน์ อัศววุฒิพงษ์ ผู้บริหารรุ่นใหม่ไฟแรงเก๋าเกมด้านการจัดอีเว้นท์ทราบถึงปัญหาหลักของผู้จัดงานว่า สิ่งที่เป็นปัญหามากที่สุดของการจัดงานอีเว้นท์ นั่นคืออุปกรณ์ไม่เพียงพอ, อุปกรณ์เก่า บริการไม่เป็นมิตร ผู้จัดงานหลายรายประสบกับปัญหาเหล่านี้ การจัดงานแต่ละครั้งจำเป็นต้องหาซัพพลายเออร์ในการเช่าอุปกรณ์อย่างน้อย 3 – 4 ราย ด้วยเหตุนี้จึงพลิกวิกฤตเป็นโอกาสได้อย่างยั่งยืน

 

คุณกอล์ฟอนิรุจน์ อัศววุฒิพงษ์

          คุณกอล์ฟ ผู้บริหารหนุ่มไฟแรง เล่าถึงธุรกิจของบริษัทฯ ว่า บริษัท เอ็มเอส เร้นท์ จำกัด (ms rent) ธุรกิจบริการให้เช่าอุปกรณ์จัดงานอีเว้นท์คุณภาพแบบครบวงจร เพื่อตอบโจทย์ SME ที่ต้องการทำการตลาดผ่านงานอีเว้นท์แบบครบวงจรเพราะเราคือผู้นำด้านการจัดงาน ไม่ว่าจะเป็นงานแต่งงาน งานสัมมนา งานอีเว้นท์ และอื่นๆ เพื่อให้งานครบสมบูรณ์แบบ One Stop Service พร้อมอุปกรณ์ตกแต่งครบวงจรด้วยบริการมาตรฐาน ทีมงานมืออาชีพ

 

 

          “นอกจากนี้ยังพบว่าปัญหาที่บริษัทส่วนใหญ่พบก็คือ เมื่อเช่าอุปกรณ์ในการจัดงานอีเว้นท์จะต้องเจอปัญหาเรื่องของการประสานงานซัพพลายเออร์หลายบริษัท การส่งอุปกรณ์มายังสถานที่การจัดย่อมเป็นอุปสรรคอย่างยิ่ง เช่น การนัดสถานที่จุดรับของ, การตรวจเช็คสินค้า, การคืนอุปกรณ์ เป็นต้น ซึ่งในทุกขั้นตอนมักจะมีเรื่องเวลาเป็นตัวควบคุม บางซัพพลายเออร์มาเร็ว บางซัพพลายเออร์มาช้า ซึ่งมีความไม่แน่นอน งานใหญ่จะต้องเสียเปล่าๆ รวมไปถึงอุปกรณ์เก่า และอื่นๆ ที่ไม่เอื้อต่อการทำงานเป็นอย่างยิ่ง

ดังนั้น ms rent จึงเข้ามาตอบโจทย์งานต่างๆ ได้อย่างดีที่สุด เพราะเราคือโรงงานผลิตอุปกรณ์สำหรับงานอีเว้นท์บางอย่างเพื่อให้ลูกค้าได้รับอุปกรณ์ในการจัดงานที่ใหม่อยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นเวที ระบบไฟ แสง สี เสียง บูธสำเร็จ โต๊ะ เก้าอี้ พัดลม แอร์ ฯลฯ ธุรกิจ one stop service ในเรื่องของการจัดงานอีเว้นท์ที่ลูกค้ามาแล้วเชื่อว่าต้องประทับใจในทุกๆ ด้าน ไม่จำเป็นต้องประสานกับซัพพลายเออร์หลายราย

          “เรามั่นใจว่าเราเป็นผู้นำด้านศูนย์รวมอุปกรณ์จัดงานอีเว้นท์คุณภาพ ศูนย์รวมอุปกรณ์จัดงานอีเว้นท์ให้เช่าที่มีคุณภาพในราคาย่อมเยา ทุกชิ้นสะอาด แข็งแรง และดูใหม่อยู่เสมอ ส่วนใหญ่ลูกค้าก็จะอัพเดทข่าวสารข้อมูลสินค้าและราคาที่ www.ms-rent.com และกระบวนการทำงานของเราก็จะมีทีมงานของเราส่งสินค้า โดยเรามีรถ 6 ล้อขนส่งสินค้าทั้งหมด 6 คัน สินค้าชิ้นใหญ่เราก็จะประสานงานกับบริษัทซัพพลายเออร์นอก ซึ่งเรามีคอนแทรคในการติดต่อและรู้ใจในเรื่องของการทำงานกันอยู่แล้ว ที่สำคัญไว้ใจได้ ดั้งนั้นเราจึงไม่เป็นกังวลในเรื่องของการกำหนดเวลาส่งงาน มีความตรงต่อเวลา ไม่มีการส่งสินค้าล่าช้า รวมไปถึงการบริการที่เป็นมิตรภาพเป็นกันเอง มีความจริงใจและซื่อสัตย์ต่อลูกค้า นี่คือจุดเด่นของ ms rent และคติที่ผู้บริหาร ms rent ยึดมั่นและย้ำกับทีมงานของ ms rent มาโดยตลอด

 

 

   “กว่า 11 ปีของ ms rent ที่อยู่ในวงการงานอีเว้นท์ ณ วันนี้ ms rent ถือว่าเป็นที่รู้จักในวงการงานอีเว้นท์เจ้าแรกๆ เพราะเราเป็นศูนย์รวมอุปกรณ์งานอีเว้นท์ขนาดใหญ่ ภายใต้โรงงานที่สามารถผลิตอุปกรณ์งานอีเว้นท์ของเราเอง สำหรับซัพพอร์ตการบริการลูกค้าได้อย่างตรงจุดและตรงใจ ทำให้ลูกค้ามั่นใจที่จะเข้ามาใช้บริการ อีกทั้งยังมีการบอกปากต่อปาก จนกระทั่งกลายมาเป็นลูกค้าประจำกัน จากตรงนี้กลายมาเป็นจุดแข็ง 2 ข้อหลักของเรา คือ

          1. ผมเน้นใช้เครื่องมือออนไลน์ในการติดต่อประสานงานกับลูกค้าเป็นหลัก ทำให้ง่าย และสะดวกรวดเร็วในการติดต่อประสานงานในเรื่องต่างๆ

          2. ผมดูแลพนักงานของผมเป็นอย่างดี สร้างบรรยากาศในการทำงานภายในบริษัทให้มีความรู้สึกสบาย เวลาพนักงานมาทำงานแล้วรู้สึกไม่เครียด ใช้วิธีการคุยกันแบบพี่น้อง พนักงานทุกคนในบริษัทมีสิทธิ์ออกความคิดเห็นในเรื่องของธุรกิจได้ตลอดเวลา และย่อมส่งผลให้พนักงานของ msrent ทุกคนมีศักยภาพในการทำงานเพิ่มมากขึ้นด้วย

 

 

นอกจาก ms rent ที่ผมดูแลอย่างเต็มศักยภาพแล้ว เรายังเติมเต็มสีสันให้ลูกค้าที่มีมุมมองที่แตกต่าง คือ มีความต้องการนำเอาเฟอร์นิเจอร์ระดับไฮคลาสเข้าประดับตกแต่งสถานที่ หรือบางรายก็ซื้อเฟอร์นิเจอร์หรูหราเข้าบ้านในราคาที่สามารถเอื้อมถึงได้ ธุรกิจเฟอร์นิเจอร์นี้เป็นของพี่ชายผม ภายใต้โลโก้ ‘ms furniture center’ บริษัทผู้นำด้านการผลิตและจัดจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์ระดับไฮคลาสที่มีคุณภาพเทียบเท่าเคาน์เตอร์แบรนด์ สำหรับเฟอร์นิเจอร์เองกลุ่มลูกค้าส่วนใหญ่จะซื้อมากกว่าเช่าอาจเป็นเพราะด้วยรูปแบบเฟอร์นิเจอร์ที่ทันสมัย ลวดลาย การเลือกวัสดุมาใช้ ตอบโจทย์ลูกค้าได้ดี ดังนั้นผมจึงนำเอาทั้ง 2 ธุรกิจมาผนวกกันเพื่อเติมเต็มให้กับลูกค้าที่มีโปรเจคงานที่แตกต่างกันไป

 

 

อย่างไรก็ตามสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยในการทำธุรกิจนั่นคือการประชาสัมพันธ์ ซึ่งสิ่งที่จะสามารถตอบโจทย์ฐานกลุ่มลูกค้าของเรามากที่สุด นั่นคือ กลุ่ม SMEs การตลาดสื่อมีเดียช่องทางหนึ่งที่มีความสำคัญที่ควบคู่กับไปกับธุรกิจของเรา ถ้าการจัดงานเลือกอุปกรณ์จัดงานที่ดีมีคุณภาพอัตลักษณ์ที่สื่อออกมาจากภาพงานของลูกค้างานนั้นๆ น่าจะประทับใจอย่างแน่นอน ผมเชื่อว่าความใส่ใจในทุกๆ รายละเอียดของขั้นตอนการทำงานอีเว้นท์นั้นเป็นสิ่งที่ผู้ว่าจ้างคาดหวังว่างานต้องออกมาดีและเปิดตัวได้อย่างสวยงาม ธุรกิจ ms rent จึงเป็นคำตอบที่สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของงานอีเว้นท์อย่างต่อเนื่องผู้บริหารรุ่นใหม่ไฟแรง กล่าว

 


ข้อมูลธุรกิจ

ชื่อธุรกิจ     :   บริษัท เอ็มเอส เร้นท์ จำกัด

รูปแบบธุรกิจ :   ธุรกิจบริการให้เช่าอุปกรณ์จัดงานอีเว้นท์

โทร            :   สำนักงาน 02-4233297, คุณรัตน์ 094-6415366, คุณหญิง 065-6691664, คุณจิ้น 086-0916145

fb               :   @msrentt

line            :   @msrent

web           :   www.msrent.co.th

mail           :   [email protected]

[email protected]