2CEO คู่รักคู่คิด ‘เฟรม – เวชกร และ บุ๋ม – เสาวลักษณ์ ส่ง SWLSkincare เครื่องมือธุรกิจคุณภาพ นวัตกรรมความงามจากธรรมชาติ

 

2 CEO คู่รักคู่คิด ‘เฟรม – เวชกร และ บุ๋ม – เสาวลักษณ์’ส่ง SWL Skincare เครื่องมือธุรกิจคุณภาพนวัตกรรมความงามจากธรรมชาติอันทรงคุณค่าเพื่อปรนนิบัติผิวสวยStart Up เงินหลักร้อย สานฝันอาชีพนักธุรกิจออนไลน์

2 คู่รักนักธุรกิจที่ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นคู่รักคู่คิดในวงการความงามแห่งปีที่มาแรงที่สุด ณ เวลานี้ต้องยกให้แบรนด์ SWL Skincare นักธุรกิจ Young GEN รุ่นใหม่ไฟแรง (เวอร์) ก้าวเข้ามาสู่วงการความสวยความงามเพียง 2 ปี มีตัวแทนจำหน่ายแล้วมากกว่า 2,000 คน ซึ่งเป็นบทบาทใหม่ของ 2 คู่รักนี้ที่ต้องพลิกบทบาทจากความเป็นวัยรุ่นกลางๆ เข้าสู่บทบาทการทำงานอย่างเต็มตัว ถือว่าเป็นหน้าที่สำหรับผู้บริหารน้องใหม่เก๋าเกมด้านความงาม ที่สามารถฝ่าวิกฤตและอุปสรรคนานานัปการเข้ามาสู่จุดแห่งความสำเร็จด้วยวัยเพียง 20 ต้นๆ เท่านั้น ทำให้แบรนด์ SWL Skincare เป็นที่น่าจับตามองได้อย่างไร

 

นิตยสาร SMEs สร้างอาชีพ ฉบับเดือนมิถุนายน 2561 ทีมงานมีโอกาสและได้พูดคุยแบบประชิดตัว 2 คู่รัก เรียกว่าหวานก็หวาน เรียกว่าลุยก็ลุยสุดๆ 6 ปีที่ผ่านมาสำหรับในวงการสกินแคร์ต้องมีชื่อติดอันดับ 1 ใน 10 เลยก็ว่าได้ ภายใต้การบริหารของ คุณเวชกร สีหาบุญทอง (เฟรม) และ คุณเสาวลักษณ์ ทิพย์ศรีราช (บุ๋ม) กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอส ดับบลิว แอล (ประเทศไทย) จำกัด 2 คู่รักที่มุ่งมั่นปั้นแบรนด์ตั้งเป้าหมายในปี 2561 ธุรกิจสร้างยอดขายทะลุ 100 ล้านบาท อีกทั้งยังพัฒนาให้เติบโตเป็นสินค้าแนวหน้าของประเทศไทยและขยายตลาดสู่ต่างประเทศอีกด้วย

 

ความสำเร็จของ SWL Skincare 

“จากการดำเนินธุรกิจมาอย่างต่อเนื่อง ปัจจุบันครอบครัว SWL เรามีมากกว่า2,000 คนทั่วประเทศไทย นอกจากนี้มีตัวแทนกระจายตามประเทศเพื่อนบ้าน อาทิ กัมพูชา ลาว มาเลเซีย และอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งเป็นความภาคภูมิใจของพวกเราทุกคน เราเล็งเห็นช่องทางธุรกิจว่าSWL ของเรากำลังเติบโตขึ้นอย่างก้าวกระโดด เพราะบริษัทฯ เราสามารถผลิตผลิตภัณฑ์คุณภาพออกมาตอบโจทย์ได้ตรงกลุ่มเป้าหมายทั้งตัวแทนและลูกค้าสินค้ากระจายสู่ผู้บริโภคได้เร็วขึ้น คุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ที่เห็นผลจริง การกระจายสินค้าจากมือสู่มือ ทำให้เกิดกลุ่มเป้าหมายที่มั่นคงและนับวันยิ่งขยายตัวมากยิ่งขึ้น”

SWL SKINCARE ผลิตภัณฑ์มีอะไรบ้าง? 

“ผลิตภัณฑ์ที่ทำให้ตัวแทนของเรามั่นคงในแบรนด์ นั่นคือ 5 ผลิตภัณฑ์ที่ทุกคนต้องว้าววว!!! SEOUL ME CC CREAM UV PROTECTIONนวัตกรรมสุดยอดของการปกปิด ปกป้องแสงแดดได้ถึง 30 เท่า แอคทีฟผิวใสนำเข้าจากประเทศเกาหลี VIT C SOAP Antioxidant & Whiteningสบู่วิตซี เพื่อผิวที่ขาวกระจ่างใส “อาบผิวขาวออร่าภายใน 3 นาที” COSMO ACNE FACE SOAP สบู่ที่ช่วยแก้ไขปัญหาการล้างหน้าไม่สะอาดต้นเหตุของการเกิดสิวผดNIGHT CREAM Whitening Plus+ ครีมบำรุงผิวเฉพาะกลางคืน REPAIR SERUM เซรั่มเข้มข้น ฟื้นฟูผิวอย่างเร่งด่วน”

 

จุดแข็งของ SWL Skincare

“ในวงการตลาดเครื่องสำอางสินค้าที่ตอบโจทย์ให้ลูกค้าถูกกลุ่มเป้าหมาย เน้นการขยายตลาดด้วยรีวิวจากผู้ใช้จริง การแนะนำปากต่อปาก เกิดการซื้อซ้ำของลูกค้าได้ 80-90% จนลูกค้าผันตัวสู่การเป็นตัวแทนจำหน่าย สร้างรายได้ 4-6 หลักต่อเดือน เพราะเราเชื่อถือโดยตลอดว่า หากสินค้าตรงจุดผู้บริโภค ลูกค้าเกิดการซื้อซ้ำ จะเป็นเครื่องการันตีได้ดีที่สุด และส่งผลให้ธุรกิจอยู่ได้ยาวนานและมั่นคง มาตรฐาน คุณภาพสินค้า การใส่ใจลูกค้าและตัวแทน คือสิ่งที่ SWL SKINCARE แตกต่างจากที่อื่น อยากให้ทุกคนได้เข้ามาสัมผัสจริง คุณจะรู้ว่าเราไม่เหมือนใคร”

 

วิสัยทัศน์ของการดำเนินธุรกิจ SWL Skincare

“SWL SKINCARE ไม่หยุดที่จะพัฒนาทั้งคุณภาพผลิตภัณฑ์ และคุณภาพขององค์กร ตัวแทนจำหน่ายต้องมีรายได้ต่อเดือนที่เพิ่มขึ้น ขยายตลาดทั้งในและต่างประเทศให้มากขึ้น และสิ่งสำคัญคือการสร้างความมั่นใจในสินค้าออนไลน์มากขึ้น เทียบเท่ากับสินค้าระดับเคาน์เตอร์แบรนด์ นอกจากนี้เรายังไม่ละทิ้งความตั้งใจ พัฒนาสินค้าให้ดีขึ้น เห็นผลที่ชัดเจนจนขยายสู่ผู้บริโภคมากขึ้น  จนปัจจุบันเราได้ขยายตลาดสร้างรายได้ให้ตัวแทนจำหน่ายมากมาย จากเงินลงทุน 2,000 บาทสู่รายได้ ณ วันนี้ ทะยานสู่ 30 ล้านบาท ก้าวเข้าสู่แบรนด์ SWL SKICARE จดทะเบียนบริษัท SWL (Thailand) Co.,Ltd ธุรกิจเปรียบเสมือนสมองที่พัฒนาความคิดอยู่ตลอดเวลา ธุรกิจนั้นสามารถสำเร็จได้เร็วขึ้นอย่างแน่นอน เราเชื่อว่าธุรกิจสามารถเติบโตพัฒนาได้ไม่มีวันหยุด เพราะธุรกิจที่สำเร็จไม่เคยหยุดที่จะพัฒนา ตามสโลแกนของบริษัทที่เรายึดมาตลอดเวลาที่ว่า“มุ่งมั่นพัฒนา เสริมสร้างความมั่นคง กระตุ้นธุรกิจไทยสู่สากล”

 

กลยุทธ์ในการสร้างตัวแทนจำหน่ายและเทคนิคการดูแลตัวแทนจำหน่ายอย่างมืออาชีพ

“ตัวแทนที่เข้ามาในครอบครัว SWL SKINCARE จะได้เรียนรู้และเข้าใจในการทำงานที่แท้จริง เพราะจะประสบความสำเร็จได้ ไม่ใช่แค่ธุรกิจออนไลน์ ต้องเข้าใจในสิ่งที่ตนทำและต้องลงมือทำด้วยตัวเองเมื่อตัวแทนเข้าใจแก่นแท้ของการทำธุรกิจ มันจะเป็นสิ่งที่ติดตัวตัวแทนไปตลอด เราต้องให้คำแนะนำด้วยความรักและความเข้าใจ ทุกคนมีศักยภาพในการทำงานที่แตกต่างกัน เราจะดึงเอาศักยภาพของแต่ละบุคคลออกมา บวกกับแนวทางการทำงานเพื่อให้สอดคล้องและไปในทิศทางเดียวกัน ทุกคนที่ก้าวเข้ามาใน SWL SKINCARE จึงมีความตั้งใจและทำงานร่วมกันได้เป็นอย่างดีเยี่ยม ทำให้เกิดแรงขับเคลื่อนที่ดี ธุรกิจจึงขยายตัวได้อย่างรวดเร็ว”

 

“SWL SKINCARE เราเน้นที่คุณภาพและระบบตัวแทนเป็นหลัก เราเห็นตัวแทนเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว ที่จะขับเคลื่อนธุรกิจให้เติบโตขึ้น ที่นี่ให้มากกว่าการขาย เราให้ทั้งชีวิต ความรัก ความอบอุ่น และรายได้ ทุกคนทำงานร่วมกันเป็นครอบครัว เพราะเราเชื่อเสมอว่า “ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ต้องจับมือทุกคนให้สำเร็จไปพร้อมกัน” ที่สำคัญทุกคนที่ก้าวเข้ามาอยู่ครอบครัวนี้สามารถทำทุกอย่างให้สำเร็จได้แน่นอนครับ”

 

 

 

จากข่าวที่เป็นกระแสมีผลต่อการความเชื่อมั่นในแบรนด์ SWL Skincare

“ถามว่ามีผลกระทบหรือไม่ ผมมองว่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นเป็นตัวคัดกรองแม่ค้าออนไลน์ได้ดี บางคนเข้ามาทำธุรกิจเส้นทางนี้หวังเพื่อผลกำไร แต่ลืมมองถึงผู้บริโภค ในส่วนของ SWL Skincare ในเรื่องความเชื่อมั่นผมมองว่าไม่ได้กระทบมากนักเพราะเรามีการควบคุมมาตรฐานสินค้าตั้งแต่เริ่มก่อตั้งแบรนด์ และเน้นปฏิบัติให้ถูกต้องตามกระบวนการทั้งในตัวผลิตภัณฑ์และในส่วนของข้อกฎหมายตลอดอยู่แล้ว ตัวแทนส่วนใหญ่จึงเชื่อมั่นและเข้าใจในทุกกระบวนการบนเส้นทางออนไลน์ครับ”

อดีตเจ้าหน้าที่พนักงานบัญชีลูกหนี้สบโอกาสสร้างอาชีพงานเสริม เงินสะพัดแซงรายได้หลักถึง 10 เท่าตัว
คุณแอน – ปิยอร ศีลเตช    ตำแหน่ง ดีลเลอร์ภาคกลาง จังหวัด กรุงเทพมหานคร
อาชีพเดิม : พนักงานประจำตำแหน่งเจ้าหน้าที่บัญชีลูกหนี้
โทร : 088-316-9329  Line : baibua.jung  fb  : piyaaor silatecha

เดิมแอนเป็นพนักงานบริษัทตำแหน่งเจ้าหน้าที่บัญชีลูกหนี้ เนื่องจากรายได้ไม่พอกับค่าใช้จ่ายจึงต้องการหารายได้เสริมแต่ไม่ให้กระทบกับงานประจำ แอนเล็งเห็นโอกาสการสร้างอาชีพจากการเป็นแม่ค้าขายสินค้าออนไลน์น่าสนใจ ซึ่งแอนไม่ได้มองว่ามันคือกระแสและมั่นใจในระดับหนึ่งว่าสามารถสร้างเม็ดเงินได้จริง ประกอบกับช่วงจังหวะที่ว่า น้องที่ทำงานประจำเป็นเพื่อนสมัยเรียนรู้จักกับเจ้าของแบรนด์สินค้าออนไลน์แบรนด์หนึ่งก็คือ น้องบุ๋ม น้องที่ทำงานจึงแนะนำให้รู้จัก เพราะเห็นว่าแอนบอกสนใจเรื่องการขายออนไลน์

หลังจากที่ได้พูดคุยกับน้องบุ๋มเบื้องต้นแล้วรู้สึกประทับใจ ตอนนั้นสั่งสบู่วิตซีมาใช้ 2 ก้อน ติดใจในสินค้าต่อมาได้สมัครมาเป็นตัวแทนด้วยค่าสมัคร 300 บาท เพราะไม่มีทุนมาสต็อกสินค้า จึงตัดสินใจลงทุนสินค้าแบบไม่สต๊อกและขอให้บอสรับหน้าที่ส่งสินค้าให้ลูกค้าแทน และช่วยเราในเรื่องของการสร้างฐานลูกค้ามาเรื่อย พอลูกค้าติดใจในสินค้าก็เริ่มมีคนสมัครเป็นตัวแทนทำให้เราต้องสต็อกของเริ่มจากสบู่วิตซี 10 ก้อน และมีตัวแทนเข้ามาเพิ่มเรื่อยๆ ทำให้ทีมเราโตมากขึ้นมาเป็นทีม กทม. สายแข็งที่สวยและรวยมากจนทุกวันนี้

ซึ่งจุดเปลี่ยนของแอนที่เข้ามาสู่ธุรกิจ SWL นี้ สาเหตุมาจากเดิมทีเงินเดือนงานประจำสามารถพอที่จะส่งทางบ้านได้ แต่พอมีลูกทำให้เราคิดที่จะต้องหารายได้เสริมที่มากพอจะส่งทางบ้านได้ เลี้ยงลูกได้ และมากพอที่จะส่งลูกเรียนหนังสือ หลังจากขายมาได้ระยะหนึ่งจึงมองเห็นว่ายิ่งเราสต็อกของเยอะรายได้เรายิ่งเพิ่มขึ้น หลังจากนั้นบอสจึงสอนการสร้างทีมสร้างรายได้ โดยเรามั่นใจในจุดแข็งของ SWL มาก จากสินค้าดีมีคุณภาพ ลูกค้าที่ได้ลองสินค้าต่างติดใจ การสร้างทีมแบบการทำงานเป็นระบบครอบครัวดูแลกันซึ่งกันและกัน ให้คำแนะนำไม่ว่าจะเป็นข้อมูลด้านการโพสขายด้านรีวิวโฆษณา ทำให้อาชีพแม่ค้าออนไลน์ของเราในทีมและครอบครัว SWL เติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว

แอนต้องขอบอกตามตรงว่าแอนมีรายได้ที่เพิ่มขึ้น ทำให้แอนสามารถพาพ่อกับแม่ไปเที่ยวได้ปีละ 2-3 ครั้ง สามารถพาน้องในทีมไปเที่ยวปีละครั้ง จัดงานมีตติ้งทุกสิ้นปี เพื่อสร้างความสัมพันธ์ให้กับน้องๆ ในทีมได้พบปะกันรู้จักกันมากขึ้น ทุกวันนี้จากรายได้ประจำ 15,000 บาท รายได้เสริม 100,000-200,000 บาท งานประจำก็ยังทำปกติส่วนรายได้ที่มีแบ่งให้พ่อกับแม่บ้างแบ่งไว้ลงทุนรอบต่อไปบ้าง เก็บบางส่วนเพื่อจัดงานมิตติ้งให้ทีมบ้าง จ่ายค่าเทอมลูกบ้าง จัดส่วนปันส่วนให้พอกับความต้องการในทุกๆ ด้าน

สำหรับใครที่สนใจอยากจะเข้ามาเป็นตัวแทนแบรนด์ SWL เรามีระบบการทำงานแบบเป็นทีมแบบครอบครัวบอสเทรนให้กลุ่มไลน์ทุกวันแบบไม่กั้ก บอสดูแลตัวแทนตั้งแต่ระดับดีลเลอร์มาจนถึงผู้ที่สมัครตัวแทนที่เข้ามาใหม่เพราะทุกคนมีความสำคัญเท่ากัน อยากให้ทุกคนเข้ามาสัมผัสระบบครอบครัวแบบแท็กทีมรวยพร้อมที่จะให้คำแนะนำกับน้องๆ ที่อยากมีรายได้เสริมอยากเริ่มเป็นแม่ค้าออนไลน์ให้เปิดใจ เพื่อก้าวเข้ามาเป็นครอบครัวกับเรา สุดท้ายนี้อยากบอกบอสทั้งสองว่ารักมาก จากจุดที่เริ่มเป็นตัวแทนไม่สต็อกของสมัคร 300 บาท จนกลายมาเป็นดีลเลอร์รายใหญ่ของภาคกลางในวันนี้ เพราะบอสทั้งสองคอยสอนให้คำแนะนำทุกอย่าง ทั้งเรื่องการค้าขาย, ครอบครัว, การทำงาน, การบริหารทุกอย่าง เรียกว่า เป็นมากกว่า CEO คือความรักที่ให้กันแบบจริงใจ ขอบคุณบอสทั้งสองที่ดูแลยายแอนดีลเลอร์ภาคกลางตั้งแต่ไม่สต็อกจนมาเป็นดีลเลอร์ไม่เคยลดน้อยลง สิ่งที่บอสให้ตลอดมา คือ กำลังใจต่อไปยายจะพัฒนาตัวเองขึ้นไปเรื่อยๆ ตามที่บอสแนะนำมาตลอดค่ะ

 

 

Young GEN รุ่นใหม่ สร้างความฝันอันยิ่งใหญ่อย่างผู้ชนะสู่นักธุรกิจออนไลน์มืออาชีพของแบรนด์SWLประเทศไทย คุณกล้วย-ปาริชาติ ตำแหน่ง ดีลเลอร์ จังหวัดอุบลราชธานี อาชีพเดิม : แม่ค้าออนไลน์ตามกระแส
โทร : 064-174-6455 ไลน์ : khunbanana fb : Parichat Lakthongkham

ย้อนกลับไป 6 ปีที่แล้ว กล้วยเป็นนักศึกษาปริญญาตรี เกรดเฉลี่ยในแต่ละเทอมไม่ต่ำกว่า 3.50 และอีกหนึ่งสิ่งที่กล้วยชอบคือการขายของ กล้วยกลับคิดว่าเกิดมาทั้งทีจะมาสบายตอนนี้ทำไม สู้หาอะไรทำ มีอาชีพระหว่างเรียน หาเงินช่วยครอบครัวจบไปมีเงินเก็บไม่ต้องลำบากใคร และอาชีพที่เข้ามาในหัวตอนนั้นคือ อาชีพแม่ค้าออนไลน์ ซึ่งเวลานั้นกล้วยทั้งเรียนด้วย โพสขายด้วย แบ่งเวลาเป็น เงินก็เข้ากระเป๋า กล้วยเป็นแม่ค้าออนไลน์มาแล้วช่วงหนึ่ง ตอนนั้นเรียกตัวเองว่าเป็นแม่ค้าออนไลน์ตามกระแสตัวไหนว่าเด็ด ตัวไหนเขาว่าดีเราก็ขายตัวนั้นค่ะ ต้องเร็ว ให้ทันกระแสถึงจะได้เงิน ตอนนั้นลำบากมากของค้างสต๊อกบ้างก็มี แต่ต้องสู้แต่ก็มีสินค้าตัวหนึ่งที่ไม่ว่ากระแสออนไลน์จะเป็นยังไง สินค้าตัวนี้ก็ยังขายดีเสมอและกล้วยก็มีลูกค้าประจำซื้อซ้ำตลอด และขายดีมากๆ เป็นสินค้าประจำร้านไปแล้วคือสบู่วิตซีแบรนด์ SWL นั่นจึงทำให้กล้วยตัดสินใจตามหาตัวเจ้าของแบรนด์ จนมาเจอพี่บุ๋ม CEO SWL ช่วงเดือนมิถุนายน เมื่อ 4 ปีที่แล้ว

จุดเปลี่ยนที่เข้ามาสู่ธุรกิจ SWL คือเงิน ซึ่งแน่นอนเงินคือสิ่งสำคัญ กล้วยอยากช่วยครอบครัว ไม่อยากให้พ่อแม่ลำบากค่าใช้จ่ายรายเดือนกล้วยหาเงินใช้เอง และสินค้าที่ทำเงินให้เราได้ตลอดเวลา สินค้าไม่ว่ากระแสจะเป็นยังไง สินค้าตัวนั้นเขาก็ยังขายได้ สินค้าที่มีเราเป็นตัวแทนหนึ่งเดียวในจังหวัดอุบลราชธานี แล้วความมั่นคงจะไปอยู่ที่ไหนถ้าไม่ใช่เรา จากวันนั้นกล้วยบอกตัวเองเสมอว่า ฉันคือศูนย์กระจายสินค้าแบรนด์ SWL 1 เดียวในจังหวัดอุบลราชธานี คิดการใหญ่ใจต้องนิ่ง ทุกคนมีความฝันและลงมือทำแล้วมันจะประสบความสำเร็จ โดยชูจุดเด่นของ SWL จากคุณภาพของสินค้าทุกตัว สิ่งที่เรามีคือการใส่ใจในรายละเอียด ตั้งแต่ผลิตสินค้า การบรรจุ การเลือกวัตถุดิบ การควบคุมงานของ CEO SWL การออกแบบผลิตภัณฑ์ การใส่ใจรายละเอียดของการบริหารตัวแทน การสร้างทีม การอยู่ด้วยกันเป็นครอบครัว นับเป็นหัวใจสำคัญของเรา

กล้วยได้ในสิ่งที่หลายๆคนในวัยเดียวกันบอกว่ามันยังไม่ถึงเวลา กล้วยได้รถยนต์ตั้งแต่อายุ 22 ปี และได้บ้านของกล้วยเองในอายุ 23 ปี เท่านั้น ครอบครัวกล้วยภูมิใจมาก และเขาก็ไม่เป็นห่วงกล้วยแล้วในการเดินทางที่หลายคนใช้คำว่า “ชีวิตในวัยทำงาน” รายได้ทุกวันนี้มากกว่าอาชีพที่กล้วยฝันไว้อีก ขายสินค้า SWL รายได้ต่อเดือน 7 หลักเพราะการเข้ามาเป็นตัวแทนแบรนด์ SWL มีเครื่องมือในการทำงานได้อย่างมีศักยภาพ อาทิ งานในระบบของเราให้มากกว่าคำว่าตัวแทน เน้นระบบการทำงานแบบทีมอยู่แบบครอบครัว ขายในแบบที่คุณเป็นคุณ

สุดท้ายนี้อยากบอก CEO ทั้ง 2 คนว่า รักมาก  ขอบคุณที่ช่วยจับมือเด็กคนนี้ให้มาถึงความฝันและมั่นใจในความสามารถ ขอบคุณที่คอยผลักดัน ขอบคุณในความเป็น CEO ที่สมบูรณ์แบบ เป็นผู้นำที่มีคุณธรรม และเป็นพี่ชายและพี่สาวที่น่ารักเสมอมา จากเด็กที่มีความฝันอยากเป็นครู เรียนจบมาไม่รู้ชะตากรรมว่าจะไปทางไหนต่อ ชีวิตมองไม่เห็นจุดหมาย แต่ก็ยังมีธุรกิจ SWL ช่วยเป็นอาชีพหลักที่มั่นคง ความฝันตอนเด็กและความเป็นจริงในปัจจุบัน มันอาจจะต่างกันแต่ ณ ตอนนี้เวลานี้ กล้วยภูมิใจ และบอกได้เต็มปากว่า “ฉันคือนักธุรกิจออนไลน์ แบรนด์เสาวลักษณ์ ประเทศไทย” สำหรับใครที่สนใจลองเปิดโอกาสให้ครอบครัว SWL ดูค่ะกล้วยเชื่อว่าระบบงาน วิสัยทัศน์ของ CEO และการทำงานเป็นทีมของเรา จะนำคุณสู่ความสำเร็จนั้นแน่นอน เพราะเราทำได้คุณก็ทำได้

 

5 ตัวแทนจำหน่าย บอกเล่าประสบการณ์ตรง
‘เป็นตัวแทนไม่ใช่เรื่องง่าย แต่สำหรับแบรนด์ SWL ให้ใจไปเต็มๆ’

คุณแซนดร้า-รุ่งนภา แก้ววิจารย์
ตำแหน่ง : Gold Premium (G-SWL01) กรุงเทพ – นนทบุรี
Tel : 094-4791790 Line : zandranurse99 fb: Rungnapha Kaeowichan
อาชีพเดิม : พยาบาลวิชาชีพโรงพยาบาลเอกชน

เนื่องจากต้นทุนเราต่ำ ฐานะครอบครัวปานกลาง ขณะที่ยังเป็นนักศึกษาพยาบาลอยู่ แซนคิดหาแนวทางรายได้เสริมของตัวเองมาตลอด ตอนนั้นตัวแซนเองก็ชอบเล่น Facebook ชอบช้อปออนไลน์ ชอบดูรีวิวสินค้าต่างๆ ใน Facebook จนมาเจอกับ SWL ใน Timeline ของบอสบุ๋ม ตอนนั้นมีเพียงสินค้าตัวเดียวคือ สบู่วิตซี ตัดสินใจลองซื้อมาใช้ก่อน 2 ก้อน ปรากฎว่าใช้ดี จึงเป็นจุดเปลี่ยนที่เข้ามาสู่ธุรกิจ SWL หลักๆ คือ อยากมีรายได้เพิ่มจำได้ว่าค่าสมัครตัวแทน 300 บาท ถามว่าแพงไหม แพงค่ะ (หัวเราะ) แต่พอนึกถึงรายได้ นึกถึงว่าถ้าเราต้องขายดีแน่ๆ 300 บาทเองเดี๋ยวเราก็ได้คืน เพราะค่าสมัครเสียครั้งเดียวก็ลุยเลยค่ะ

แซนตั้งเป้าหมายชัดเจนเลยว่าภายในปีนี้ฉันต้องได้ซื้อรถกระบะ 4 ประตูให้พ่อ จากนั้นลุย ทั้งอดออม อดทน อดนอน ขยันมากขึ้น เรียนรู้มากขึ้น ดึงตัวเองเข้าระบบมากขึ้น จนได้แนวทางการขายมา ภายใน 6 เดือน แซนได้ซื้อรถกระบะให้พ่อราคาเป็นล้านจ่ายเองทุกอย่าง สร้างบ้านให้แม่ ส่งเงินให้ครอบครัว 30,000-50,000/เดือน มีเงินซื้อทอง ตัวแทน 4-5 คน เพิ่มมาเป็น 100 คน ซื้อคอนโดให้ตัวเอง ปัจจุบันขายมา 3 ปี มีคอนโด 2 ที่  ล่าสุดซื้อรถยนต์ราคาหลักล้าน มีเงินเก็บ มีทองใส่ ที่สำคัญได้ มิตรภาพที่มีแต่ความจริงใจให้กัน (พูดแล้วน้ำตาจะไหล)

บอสทั้ง 2 มีการพัฒนาทั้งตัวเอง และแบรนด์อยู่ตลอดเวลา ไม่เคยหยุดนิ่งแนะนำตัวแทนโดยให้เริ่มจากตัวเอง สอนคนให้ทำงานด้วยตัวเองมันยากนะ แต่บอสทั้ง 2 คนทำได้ดีเลย จากรูปแบบ Mild set ,NLP และ Positive energy thinking ทำให้ตัวแทนเข้าถึง ทำให้เห็นว่า  CEO SWL ใส่ใจทุกระดับเท่ากัน ไม่เน้นยอดขาย แต่เน้นคนทำงานเป็น รวมทั้งคุณภาพสินค้า ความปลอดภัยทุกอย่าง การตีตลาด โปรโมทแบรนด์ การพาตัวแทนเที่ยวต่างประเทศ การได้รับรางวัลการันตี 3 รางวัล ทุกอย่างบอสลงมือทำเอง ทำให้ตัวแทนเห็นว่า ขนาดเจ้าของแบรนด์ยังไม่หยุด เราจะหยุดขยันได้อย่างไร ตั้งแต่อยู่มาแซนรู้สึกอบอุ่นมาก เพราะบอสดูแลเหมือนเป็นครอบครัวเดียวกันเลยก็ว่าได้

 

คุณน้ำหวาน-ศรินญา เปไสล
ตำแหน่ง: Gold จังหวัดกาฬสินธุ์
TEl : 094-2826695   Line : warn639   fb : Sarinya Paesalai
อาชีพเดิม : พนักงานบริษัท

เดิมหวานเป็นพนักงานบริษัท ปัจจุบันนี้ลาออกมาได้เกือบ 1 ปี รู้จักกับแบรนด์ SWL จากการเป็นลูกค้าซื้อมาใช้เอง ใช้แล้วเห็นผล ไปไหนคนก็ทักว่าหน้าดีขึ้น ผันตัวเองมาเป็นตัวแทนจำหน่ายเพราะหวานมองเห็นศักยภาพของแบรนด์และวิสัยทัศน์ของผู้บริการ รวมไปถึงสินค้าที่ดีมีคุณภาพ จุดเด่นของ SWL หวานมองว่าทุกกรรมวิธีการผลิตของสินค้าเป็นไปอย่างถูกต้องมีมาตรฐานการตรวจสอบจากหน่วยงานต่างๆ มีการเปิดรับฟังความคิดเห็นจากผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ และตัวแทนจัดจำหน่ายอย่างต่อเนื่อง เพื่อนำมาปรับปรุงและพัฒนาให้ผลิตภัณฑ์ของเรามีคุณภาพยิ่งขึ้นไป
SWL ให้อะไรมากกว่าที่หวานคิด ทั้งมีอิสระด้านเวลาที่หาไม่ได้จากตอนทำงานประจำ มีรายได้ที่ไร้ขีดจำกัด ทำให้เราค้นพบในสิ่งที่เราชอบ ได้มิตรภาพใหม่ๆ ทุกวันนี้คุณภาพชีวิตดีขึ้นสามารถดูแลครอบครัวได้ รับผิดชอบภาระค่าใช้จ่ายต่างๆ ได้มาก โอกาสการเติบโตของธุรกิจในประเทศและต่างประเทศของแบรนด์ SWL หวานคิดว่าในประเทศโอกาสการเติบโตยังโตได้เรื่อยๆส่วนในต่างประเทศตอนนี้ก็มีบางประเทศที่นำผลิตภัณฑ์ของเราไปจำหน่าย ซึ่งผลตอบรับเป็นไปในทิศทางที่ดี  และคิดว่าจะส่งผลดีต่อแบรนด์และตัวแทนจำหน่าย SWL มากๆ ณ วันนี้หวานรู้สึกมีความโชคดีมากๆ ที่ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว SWL มีมิตรภาพ ความรัก ความสนุกสนาน ความเป็นกันเองที่ได้รับมานั้นเกินคาดมากหวานอยากจะฝากไว้ว่าหากใครกำลังมองหาแบรนด์คุณภาพดี(ถูกต้องตามกฎหมาย) มีเจ้าของผลิตภัณฑ์ที่ซื่อสัตย์และจริงใจกับผู้ใช้และตัวแทนจำหน่ายอีกทั้งยังคอยรับฟังช่วยเหลือและร่วมแก้ไขปัญหาไปพร้อมๆ กัน และมองคุณเปรียบเสมือนเป็นคนสำคัญของครอบครัว SWL ที่นี่ ใช่เลยค่ะ

 

คุณต้า-กณิษฐา  แสงเพ็ชร
ตำแหน่ง  Gold จังหวัดสุรินทร์
Tel: 098-8739625   Line  : takanith   fb :  กณิษฐา  แสงเพ็ชร
อาชีพเดิม  :  แม่ค้าขายเสื้อผ้า คลองถม

ต้าเป็นแม่ค้าขายเสื้อผ้า ตามคลองถม  ตลาดนัด และตลาดสด วันหนึ่งเพื่อนได้แนะนำให้ลองใช้ครีมรีแพร์เซรั่ม และออร่าไนท์เป็นชุดทดลองขนาดเล็กใช้แล้วหน้าดีขึ้นมาก จึงเป็นจุดเริ่มต้นให้เราเปิดบิลขาย 10 กระปุก ลูกค้าก็ปากต่อปาก ใช้ดีแล้วบอกต่อ ทุกวันนี้ใช้เวลาเพียง 1 ปี สต๊อกครีมให้ทีมอยู่ที่ 3,000 กระปุกต่อล๊อต สิ่งที่ทำให้ต้าเป็นมืออาชีพในการเป็นแม่ค้าออนไลน์มาจากเทรนงานของบอสและแม่ทีม มีการพัฒนาเทคนิคการขายอยู่ตลอดเวลา  การช่วยเหลือกันขายแบบเป็นทีม ดูแลใส่ใจกันเหมือนคนในครอบครัว หลังจากที่ต้าได้เข้ามาสัมผัสอย่างเต็มตัวรู้สึกว่าเราสามารถหารายได้ที่ไม่จำกัด ขอเพียงแค่เราขยัน และตั้งใจจริง  ณ วันนี้ต้ามีรายได้ 6 หลัก/เดือน มีทองเก็บ 3 บาท เรามองว่าสินค้า SWLไม่ใช่สินค้ากระแส ใช้แล้วเห็นผลดีจริง ปลอดภัย ลูกค้ากลับมาซื้อซ้ำ CEO ไม่เคยหยุดพัฒนาทั้งสินค้าและการตลาด มีโปรโมชั่นทุกล๊อตแจกทองไม่อั้น เอาใส่ใจดูแลตัวแทนทุกระดับ อยู่ด้วยแล้วแฮปปี้

ต้าอยากขอบคุณ CEO บอสบุ๋มและบอสเฟรมที่ใส่ใจตัวแทนและเป็นกันเองกับตัวแทนมาก ขอบคุณที่ผลิตสินค้าดีมาให้เราได้ขายกันแบบยาวๆ มีรายได้แบบไม่มีขีดจำกัด สำหรับคนที่กำลังมองหาอาชีพต้าอยากแนะนำคนที่กำลังมองหาธุรกิจออนไลน์ในยุคนี้ SWL เป็นอีกแบรนด์นึงที่คุณควรได้เข้ามาสัมผัส และบอกเลยว่าเข้าง่าย แต่ ออกยาก  เพราะไม่อยากไปไหน เพราะนอกจากเราจะได้กำไรเงิน ทอง การได้เที่ยวฟรีแล้ว มิตรภาพอันแสนอบอุ่น ความจริงใจที่ได้ยากในยุคปัจจุบัน แต่มีมากมายในครอบครัว SWL

 

คุณมด-สุกัญญา เพียผิว
ตำแหน่ง : VIP จังหวัดมหาสารคาม
Tel  : 088-0336120    Line : sukanya7884  fb : Sukanya Phaiphiew
ปัจจุบัน : นักศึกษา

ปัจจุบันมดเป็นนักศึกษาคณะการบัญชีมหาวิทยาลัยมหาสารคาม รู้จักแบรนด์ SWL Skincare เพราะเกิดปัญหาผิวหน้าจากตัวเองโดยตรงน้องคนนึงที่เป็นเพื่อนใน facebook เป็นตัวแทนจำหน่ายขายแบรนด์ SWLSkincare สนใจเลยสั่งครีมกับสบู่มาใช้เองก่อน พอใช้ไปได้สักพักผิวหน้าเริ่มดีจนคนรอบข้างทักจึงตัดสินใจเป็นตัวแทนจำหน่ายทันที กำไรวันหนึ่งที่ขายได้อยู่ที่ 200 – 300 บาท มดเองก็แอบตกใจทำไมขายได้เยอะจึงเรียนรู้เกี่ยวกับการขายเพิ่มขึ้น ทางแบรนด์จะเน้นการทำการตลาดออนไลน์และออฟไลน์ที่แตกต่างจากแบรนด์อื่นๆ ขายผ่านทาง Facebook  และทาง Line มีฐานลูกค้าที่กว้างและคุณภาพที่บอกกันปากต่อปาก สามารถเข้าถึงลูกค้าได้อย่างทั่วถึง

ปัจจุบันเข้าสู่เดือนที่ 8 แล้วที่มดก้าวเข้ามาสู่ครอบครัว SWL ช่วง 3 – 4 เดือนแรกกำไรก็อยู่ที่หลักร้อยถึงหลักพัน เดือนที่ 5 กำไรหลักหมื่น ปัจจุบันกำไรอยู่ที่ 5 หลักถือว่าเราทำได้ขึ้นมาอีกระดับหนึ่ง คิดไว้ว่าถ้าจบออกไปก็จะทำอาชีพเป็นแม่ค้าออนไลน์ขายในแบรนด์ SWL Skincare เท่านั้น มดชอบในด้านการบริหารของ CEO ดูแลได้อย่างทั่วถึง ไม่ใช่ว่าคอยดูแลแต่ตัวแทนรายใหญ่ๆ แต่ดูแลไปถึงตัวแทนระดับเล็กๆ ตัวแทนทุกระดับ สามารถเข้าถึงได้ง่าย  คอยตามเทรนตัวแทนตามจังหวัดต่างๆ ที่มีตัวแทน คอยแก้ปัญหา คอยพัฒนาแบรนด์อยู่ตลอดเวลา คอยป้อนความรู้ และวิธีการอยู่ตลอดปรับทัศนคติให้ตัวแทนพร้อมการใช้ชีวิตในการขายอย่างต่อเนื่องค่ะ

คุณทิพย์-พรทิพย์. วงศ์ราช
ตำแหน่ง VIP จังหวัดกรุงเทพมหานคร / แขวงคำม่วน สปป.ลาว
Tel  : 083-0365509    line : Thip.ffee   fb Phonethip Ultradrunk
อาชีพเดิม : แม่บ้าน

ทิพย์เป็นแม่บ้านเลี้ยงลูก สามีหาค่าใช้จ่ายในครอบครัวคนเดียว เลยอยากหารายได้เสริมเพื่อช่วยเหลือครอบครัว เลยเริ่มมองหาช่องทางขายของออนไลน์ ลองผิด ลองถูก เผชิญกับปัญหามามากมาย จนกระทั่งได้รับผลิตภัณฑ์ SWL มาทดลองใช้จากน้องที่ขายสินค้าเดิมมาก่อนด้วยกัน หลังจากที่เราได้ใช้ผลิตภัณฑ์เองจริงๆ ใช้แล้วได้ผลลัพธ์ที่ดี ที่สำคัญคือได้รับการสอน การเอาใจใส่จากบอสจากหัวหน้างาน ได้รับคำแนะนำในวิธีการขาย วิธีการสร้างคอนเทนต์ในการโพสบนโซเชียล ทำให้เรามั่นใจขึ้น ทำยอดขายได้เยอะขึ้น และมีตัวแทนสายเป็นของตัวเอง ขยายสายงานไปยังประเทศลาวได้ด้วย

จุดแข็งของ SWL คือ  การสอนการเอาใจใส่จากบอส จากทีมที่มีให้กัน ก็เป็นสิ่งที่ช่วยส่งเสริมให้ประสบความสำเร็จจากก้าวที่หนึ่งสู่ก้าวที่สอง และก้าวต่อๆ ไป ทุกวันนี้รายได้หลักหลายหมื่นต่อเดือน กว่าเราจะมีวันนี้ได้ต้องบอกเลยว่าเรามีบอสที่เก่งมากๆ สร้างสินค้า, เครื่องมือการตลาด และ CEO มีความพร้อมมากในการสอนตัวแทนให้มีศักยภาพในดำเนินธุรกิจ สำหรับตัวแทนทุกคนที่อยากจะเข้ามาเป็นครอบครัวเดียวกัน เข้ามาสร้างความสำเร็จไปด้วยกัน ขอแค่ทุกคนมีความมุ่งมั่น ความตั้งใจจริง  และทำตามกฎ ตามแผนงานที่ช่วยกันคิดเอาไว้ เราจะสร้างความสำเร็จไปด้วยกัน และเป็นครอบครัวเดียวกัน เพียงแค่ลองเปิดใจกับการขายของออนไลน์ แล้วก้าวสู่ความสำเร็จไปด้วยกัน เราจะรวยไปพร้อมๆ กันค่ะ


ข้อมูลธุรกิจ

อธุรกิจ    :  SWL SKINCARE
ประเภทธุรกิจ    :  รับสมัครตัวแทนจำหน่ายทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ
ที่อยู่    :    บริษัท เอส ดับบลิว แอล (ประเทศไทย) จำกัด 73/209 หมู่บ้านเสริมไทยธานี ถ.นครสวรรค์ ต.ตลาด อ.เมือง จังหวัดมหาสารคาม
โทร    :    091-867-2668 , 096-897-8738
ไลน์    :    swl_saowaluck
fb    :    เวชกร สีหาบุญทอง , Saowaluck Tipsreerad
web    : https://www.facebook.com/SWLthailandofficial/
ig    :    swlskincare_ceo
ig    :    swl_skincare_review