การเสริมสร้างภาพลักษณ์และความมั่นใจให้กับธุรกิจ SME

การเสริมสร้างภาพลักษณ์และความมั่นใจให้กับธุรกิจ SME

 

คุณเสาวนีย์ สีหามาตย์ – CEO บริษัท ซันเดอร์ร่า บิวตี้ แอนด์ เฮลท์ตี้ จำกัด

การที่จะนำพาธุรกิจให้เติบโต ทางบริษัทหรือเจ้าของแบรนด์ต้องมองภาพรวมของธุรกิจให้ขาด และมองธุรกิจไปในแนวทางไหน ต้องมีพลังความคิดสร้างสรรค์ และแนวคิดบวก เพราะธุรกิจต้องมีทั้งแนวคิดที่ดีและถูกต้อง สิ่งที่ดีและถูกต้องก็จะตามมาไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ระบบที่ดีผลตอบแทนให้ผู้ร่วมธุรกิจ ดังนั้น แบรนด์ซันเดอร์ร่า จะไม่ได้เน้นมองยอดขายหรือกำไรอย่างเดียว แต่เน้นสร้างเส้นทางและแนวทางที่จะนำทางบริษัทและผู้ร่วมงานธุรกิจให้ประสบความสำเร็จไปด้วยกัน การใช้สื่อสนับสนุนทางแบรนด์ที่ทำเพื่อให้ผู้ร่วมธุรกิจได้นำไปใช้เป็นเครื่องมือ เพื่อสร้างรายได้ให้เติบโตต่อไป เป็นสื่อกลางในการส่งต่อธุรกิจ นำพานักธุรกิจหน้าใหม่มาร่วมธุรกิจ  และที่เลือก SMEs สร้างอาชีพ ในการประชาสัมพันธ์ เพราะทีมงานมืออาชีพ และมีสื่อทาง TV, นิตยสาร โซเชียลต่างๆ สุดท้ายนี้ต้องขอขอบคุณทีมงาน SMEs สร้างอาชีพ ประทับใจทีมงานที่น่ารักและมีความเป็นมืออาชีพ ในการทำงานมากค่ะ

คุณเพ็ญพิสุทธิ์ จรูญชนม์ รองกรรมการผู้จัดการบริษัท พี.ดับบลิว อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด

สื่อโฆษณามีความสำคัญมากและถือว่าเป็นปัจจัยหลักอันดับต้นๆ ก็ว่าได้ เป็นเครื่องมือในการขาย ทำให้ลูกค้ารู้จักแบรนด์เราว่าคืออะไร เป็นเหมือนกระบอกเสียงในการแสดงตัวตน และยังช่วยในเรื่องสร้างความมั่นใจให้แก่ลูกค้าด้วยข้อมูลที่เราสื่อออกไปค่ะ SMEs สร้างอาชีพ ทำให้เราได้ออกมาบอกเล่าถึงเรื่องเกี่ยวกับแบรนด์ของเราในมุมมองอื่นๆ ทำให้ลูกค้าได้รู้จักเรามากขึ้น ขอบคุณ SMEs สร้างอาชีพ ที่เป็นอีกหนึ่งสื่อที่ช่วยสนับสนุนให้สินค้าแบรนด์ “เทวี” และ “Sundae” แบรนด์ของคนไทยได้มีโอกาสนำเสนอสินค้าที่มีคุณภาพให้ทุกคนได้รู้จักค่ะ

 

 


คุณวรรณวิภา ลัญจกรกุลกรรมการผู้จัดการบริษัท พี.ดับบลิว อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด

สื่อโฆษณาเป็นเครื่องมือทางการตลาดที่สำคัญและมีบทบาทหน้าที่นำข้อมูลแบรนด์สินค้าในบริษัท รวมถึงการกระตุ้น การสร้างแรงจูงใจ ทำให้เกิดความเชื่อมั่นให้กลุ่มลูกค้าหรือกลุ่มเป้าหมายให้เห็นถึงประโยชน์ในตัวสินค้ามากยิ่งขึ้น SMEs สร้างอาชีพ เป็นอีกช่องทางดีๆ ที่ให้โอกาสเราได้ออกมาพูดถึง แบรนด์สินค้าภายใต้บริษัท PW ให้หลายคนได้รู้จักเรามากยิ่งขึ้น ว่าเราผลิตสินค้าคุณภาพดีในราคาที่ทุกคนจับต้องได้ เพราะเราอยากให้คนไทยได้ใช้ของดีๆ และยังสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าอีกด้วย ขอขอบคุณ SMEs สร้างอาชีพ ที่เปิดโอกาสให้มาบอกเล่าธุรกิจที่เราตั้งใจทำอย่างมาก เรามีเป้าหมายที่ชัดเจนมาก และสุดท้ายอีกครั้งต้องขอบคุณ SMEs สร้างอาชีพ ที่ทำนิตยสารดีๆ มีประโยชน์ให้กับคนไทยที่อยากมีรายได้ได้อ่านกัน