ฉบับที่ 73 เดือน มิถุนายน 2561

สวัสดีท่านสมาชิกนิตยสาร SMEs สร้างอาชีพ และผู้อ่านทุกท่าน ครบรอบขวบปีที่ 6 ของนิตยสาร SMEs สร้างอาชีพ และยินดีต้อนรับนักธุรกิจที่ได้รับเกียรติเข้าร่วมงานมอบรางวัล SMEs สร้างอาชีพ Awards ครั้งที่ 5 ประจำปี 2561 งานมอบรางวัลอันทรงเกียรติสำหรับผู้ประกอบธุรกิจเอสเอ็มอีไทย ที่จะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 15 มิถุนายน 2561 ณ The Berkeley Hotel Pratunam (ประตูน้ำ) งานนี้ทางนิตยสารฯ ได้รับเกียรติจากเจ้าของธุรกิจ และนักธุรกิจเอสเอ็มอี พร้อมด้วยดารานักแสดง เซเลปคนดัง ที่อยู่ในวงการธุรกิจเอสเอ็มอี และที่เป็นเจ้าของธุรกิจเอสเอ็มอีเข้าร่วมงานอย่างมากมาย ในฉบับหน้าดิฉันจะทำประมวลภาพการจัดงานมาให้ทุกท่านได้ชมกันนะคะ และที่สำคัญฝากไว้กับกิจกรรมการร่วม Vote คะแนนให้กับ เจ้าของธุรกิจที่เข้าชิง รางวัล Popular Vote ในงานมอบรางวัล SMEs สร้างอาชีพ Awards ครั้งที่ 5 ประจำปี 2561 งานที่การันตีมาตรฐาน Brand SMEs Thai โดยนิตยสาร SMEs สร้างอาชีพ กันด้วยนะคะ ยังพอมีเวลาเหลืออีกมากที่จะให้ทุกท่านที่สนใจได้ร่วมกิจกรรมกัน ทุกคะแนนล้วนมีความหมาย อีกทั้งยังเป็นทั้งกำลังใจให้กับทุกธุรกิจที่ร่วมเข้าชิงในครั้งนี้ด้วยค่ะ กติกาและวิธีการ Vote ติดตามได้ภายในเล่มเลยนะคะ

ส่วน Cover ฉบับนี้ได้รับเกียรติจาก คุณเฟรม – เวชกร และ คุณบุ๋ม – เสาวลักษณ์ 2 CEO เจ้าของแบรนด์ SWL Skincare ที่ปัจจุบันมีตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทยมากกว่า 2,000 คน และกระจายอยู่ตามประเทศเพื่อนบ้าน อาทิ กัมพูชา ลาว มาเลเซียและอีกมากมาย อีกทั้งยังมีการตั้งเป้ายอดขายให้ทะลุ 100 ล้านในปี 2561 อีกด้วย เพราะอะไรทำไมในช่วงกระแสที่ธุรกิจเครื่องสำอาง กำลังระส่ำระส่าย ผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ SWL Skincare ยังคงเติบโตได้อย่างมั่นคง ทำไมตัวแทนกว่า 2,000 คน ถึงยังคงมั่นใจในตัว CEO ทั้ง 2 และผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ SWL Skincare อะไรคือสิ่งที่ SWL Skincare แตกต่างจากที่อื่น ติดตามเรื่องราวที่น่าสนใจเหล่านี้ต่อภายในเล่มกันเลยนะคะ

สำหรับท่านสมาชิก และผู้อ่าน ท่านใดที่กำลังมองหาธุรกิจดีๆ มาสร้างอาชีพ สามารถติดตามข่าวสาร ความเคลื่อนไหว ข้อมูลธุรกิจน่าลงทุนพร้อมไอเดีย แรงบันดาลใจของการทำธุรกิจ และทุกเรื่องเกี่ยวกับ SMEs ที่อาจจะทำให้คุณเป็นเจ้าของธุรกิจหน้าใหม่ที่ประสบความสำเร็จได้ที่ นิตยสาร SMEs สร้างอาชีพ, www.SMEsReport.com, www.สร้างอาชีพ.com , รายการสร้างอาชีพทีวี , facebook smesreport และ facebook SME สร้างอาชีพ ได้ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ