‘Ads 2 Rich’ ผู้ช่วยดีๆ ที่จะทำให้ธุรกิจของคุณ ‘Success’ บนโลกออนไลน์

‘Ads 2 Rich’ผู้ช่วยดีๆ ที่จะทำให้ธุรกิจของคุณ ‘Success’ บนโลกออนไลน์

                ในประเทศไทย..ปัจจุบันธุรกิจออนไลน์กำลังอยู่ในช่วงที่เติบโตขึ้นอย่างก้าวกระโดด เพราะว่ามีสื่อโซเชียลมีเดียเข้ามามีบทบาทสำคัญในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการติดต่อสื่อสาร การขายสินค้า และบริการ ซึ่งปัจจุบันก็ได้มีการใช้ช่องทางสื่อโซเชียลมีเดียเพื่อช่วยในการโปรโมทธุรกิจและสินค้าออนไลน์อยู่นับไม่ถ้วน อาทิ Facebook ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่ง แพลตฟอร์มที่คนกำลังให้ความนิยมสูง เพราะเป็นสื่อโซเชียลมีเดียที่ทุกคนบนโลกสามารถเข้าถึงกันได้ง่าย จึงทำให้ผู้ประกอบการได้นำเอา Facebook มาใช้ประโยชน์ในการสร้างมูลค่าเพิ่มให้แก่สินค้า และบริการของธุรกิจเพื่อให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงธุรกิจของตัวเองได้อย่างง่ายดาย

 

“คุณอุ้ม ณัตรพิสุทธิ์ พงษ์ทองหล่อ”

           “การลงโฆษณาบน Facebook” เป็นวิธีการทำโฆษณาที่หลายๆ ธุรกิจได้ให้ความสนใจเพื่อโปรโมทสินค้า และบริการของตัวเอง เพราะเป็นวิธีการที่สามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายได้อย่าง “ตรงจุด” เนื่องจากผู้ลงโฆษณาสามารถทำการกำหนดขอบเขตของกลุ่มเป้าหมายขึ้นมาเองได้เกือบทั้งหมด ซึ่งมีหนึ่งธุรกิจที่ตอบโจทย์สำหรับผู้ที่ต้องการลงโฆษณาลงบน Facebook ได้อย่างดีเยี่ยมเลยคือ “Ads 2 Rich” ธุรกิจโปรโมทสินค้าและบริการโดยการรับทำโฆษณาผ่านช่องทางออนไลน์ทุกแพลตฟอร์ม บริหารงานโดย “คุณอุ้ม ณัตรพิสุทธิ์ พงษ์ทองหล่อ” CEO สาวผู้ที่มากด้วยประสบการณ์กว่า 9 ปีในการดูแลโปรโมทร้านค้าออนไลน์มากกว่า 9,000 ร้านค้า

คุณอุ้มเล่าถึงธุรกิจของตัวเองว่า “หน้าที่หลักของ Ads 2 Rich เลยคือการทำโฆษณาออนไลน์ทุกแพลตฟอร์ม ทั้งใน Facebook, Google AdWords, YouTube และสื่อโซเชียลมีเดียอื่นๆ อีกมากมาย ให้กับห้างร้าน หรือบริษัทต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นธนาคารชั้นนำของประเทศ ธุรกิจ SME ขนาดย่อย หรือแม้กระทั่งร้านค้าออนไลน์ โดยก้าวแรกของธุรกิจนี้ได้เริ่มต้นขึ้นในสมัยเรียน ด้วยความที่ตัวเองเริ่มหันมาสนใจในด้านการตลาด โดยได้เริ่มต้นจากการโพสต์เว็ปไซต์, การทำ SEO และ Google AdWords ซึ่งเวลานั้นยังไม่มี Facebook โดยธุรกิจของเราก็ได้มีการพัฒนามาเรื่อยๆ จนได้มีโอกาสเปิดบริษัทในชื่อบริษัท ณัตรพิสุทธิ์ จำกัด เป็นของตัวเอง ซึ่งนั่นถือเป็นก้าวแรกที่อุ้มได้เดินเข้าสู่เส้นทางของการทำธุรกิจอย่างจริงจัง”

“แพลตฟอร์มที่เคยได้รับความนิยมมากเมื่อก่อนอย่าง Google AdWords ในตอนนี้ถือว่าความนิยมในการใช้งานลดลงไปเยอะพอสมควร ซึ่งเกิดจากปัญหาเรื่องข้อจำกัดต่างๆ มากมาย และพอช่วงที่ Facebook เข้ามามีบทบาทมากขึ้นความนิยมในการใช้ Google AdWords จึงลดลงไปอย่างมาก แต่ก็ยังไม่ถึงขั้นที่คนเลิกใช้เลยทันที เพราะลูกค้าที่อยู่บนแพลตฟอร์ม Google AdWords กับลูกค้าที่อยู่บนแพลตฟอร์ม Facebook เป็นลูกค้าคนละกลุ่มกันอยู่แล้ว ซึ่งปัจจุบันห้างร้าน หรือบริษัทใหญ่ๆ ต่างเริ่มหันมาใช้ทั้ง 2 แพลตฟอร์มควบคู่กันไป หรือแพลตฟอร์มอื่นๆ อย่างเช่น YouTube, Instagram และสื่อโซเชียลมีเดียอื่นๆ  เพื่อให้ได้กลุ่มลูกค้าที่มีความหลากหลายมากขึ้น”

“สำหรับเจ้าของธุรกิจที่ทำการตลาดบน Facebook นั้นคงได้ตามข่าวการเปลี่ยนของ Facebook ที่ปรับค่าการมองเห็นของผู้ใช้ทั่วไปให้มี Content จากเพจต่างๆ ลดลงไปพอสมควร การปรับเปลี่ยนเช่นนี้ของ Facebook ทำให้ธุรกิจหลายๆ ธุรกิจไม่สามารถเข้าถึงผู้บริโภคเช่นเดิมได้อีกต่อไป ในเมื่อทางเลือกที่จะให้ผู้บริโภคมองเห็นนั้นลดลงแต่จำนวนคู่ค้ามีเท่าเดิม ทำให้หลายธุรกิจต้องเริ่มหาทางปรับตัว ซึ่งหนึ่งในทางออกที่ดีคือการหา แพลตฟอร์ม อื่นๆ เข้าช่วยในการสร้างการปรากฏของแบรนด์ให้มากขึ้น เพราะยังมีลูกค้าอีกมากมายที่อยู่ในสื่อโซเชียลมีเดียอื่นๆ ที่มีกำลังซื้อสูงที่จะซื้อสินค้า และบริการกับธุรกิจเหล่านั้น”

Ads 2 Rich รับยิงโฆษณาบนสื่อออนไลน์ทุกแพลตฟอร์ม ในบริษัทของเราก็จะมี Product มากมาย ซึ่งทั้งหมดจะเป็นโปรแกรมเกี่ยวกับการทำ SEO หรือโปรแกรมที่ช่วยสนับสนุนในการทำการตลาด ซึ่งเวลาลูกค้าเข้ามาใช้บริการยิงโฆษณากับ Ads 2 Rich เราจะสังเกต และแนะนำลูกค้าไปเลยว่า ธุรกิจของลูกค้าเหมาะกับแพลตฟอร์มประเภทไหน หรือควรจะใช้แพลตฟอร์มไหนควบคู่กันไปด้วย เพื่อให้ส่งผลดี และเหมาะสมกับธุรกิจของลูกค้ามากที่สุด”

คุณอุ้มย้ำถึงจุดแข็งของ Ads 2 Rich ว่า “ธุรกิจของเราสามารถควบคุมค่าโฆษณาในราคาที่ทุกธุรกิจสามารถเข้าถึงได้ ตามเงินทุนที่ธุรกิจนั้นๆ มี ซึ่งธุรกิจของเราจะยิงโฆษณาให้ตรงตามกลุ่มเป้าหมายที่ลูกค้าต้องการ ซึ่งถ้าเป็นตามแพลตฟอร์มของ Facebook จะมีการกำหนดคะแนนของความสำเร็จในการยิงโฆษณา เป็น 1-10 ซึ่งลูกค้าของ Ads 2 Rich เกือบทุกร้านค้า จะได้ 9-10 ทั้งนั้น นอกจากนี้ค่าโฆษณาของเรานั้นถูกกว่าเจ้าอื่นซึ่งนั่นหมายความว่า ลูกค้าที่ใช้บริการกับ Ads 2 Rich จะได้บริการยิงโฆษณาบนแพลตฟอร์ม Facebook หรือ แพลตฟอร์มอื่นๆ ได้อย่างตรงกลุ่มเป้าหมายมากที่สุด ในราคาที่ถูกกว่าเจ้าอื่นในท้องตลาดนั่นเอง”

“สำหรับใครที่มีธุรกิจเป็นของตัวเอง ถ้าคุณทำธุรกิจจนได้ผลลัพธ์อยู่ในจุดที่พึงพอใจอยู่แล้ว ก็ขอให้ดำเนินธุรกิจอย่างนั้น และเดินอย่างมั่นคงบนเส้นทางธุรกิจต่อไปเรื่อยๆ แต่ถ้าเกิดคุณต้องการผลตอบรับทางธุรกิจที่มากขึ้น โดยมีมืออาชีพที่มากด้วยประสบการณ์ในการทำโฆษณาออนไลน์กว่า 9 ปีมาเป็นผู้ช่วยคู่ธุรกิจคุณสามารถติดต่อ Ads 2 Rich เข้ามาได้ตลอดเวลาเลยค่ะ” คุณอุ้มฝากทิ้งท้าย


ข้อมูลธุรกิจ

ชื่อธุรกิจ : บริษัท ณัตรพิสุทธิ์ จำกัด (Ads 2 Rich)
รูปแบบธุรกิจ : ธุรกิจโปรโมทสินค้าและบริการโดยการรับทำโฆษณา ผ่าน Facebook, Google Adword, Youtube ฯลฯ
Tel : 094-424-4423, 080-919-1556
fb : @Ads2Rich
web : https://www.ads2rich.com/