ฉบับที่ 74 เดือน กรกฏาคม 2561

 

“28 กรกฎาคม 2561 วันคล้ายวันพระราชสมภพ สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร ข้าพระพุทธเจ้า บริษัท ทัศนา มาร์เก็ตติ้ง จำกัด ผู้ผลิตนิตยสาร SMEs สร้างอาชีพ และสื่อคุณภาพภายในเครือ ขอพระองค์
ทรงพระเจริญ”

ฉลองครบรอบก้าวขึ้นสู่ปีที่ 7 และงานมอบรางวัล SMEs สร้างอาชีพ Awards 2561 ในค่ำคืนแห่งความสุขนี้ ผู้เข้าร่วมงาน 33 ท่าน ต่างเดินทางเข้าร่วมงานมอบรางวัลครั้งยิ่งใหญ่สุดอลังการ กับงานรับรางวัลอันทรงเกียรติของผู้ประกอบการธุรกิจเอสเอ็มอีไทย ถือเป็นอีกหนึ่งรางวัลแห่งความภาคภูมิใจของผู้ประกอบการธุรกิจเอสเอ็มอีไทยทุกท่านที่ร่วมขึ้นรับรางวัลในครั้งนี้ ทางนิตยสาร SMEs สร้างอาชีพ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าการจัดงานในครั้งนี้จะเป็นอีกหนึ่งงานที่สร้างกำลังใจให้แก่ผู้ประกอบธุรกิจเอสเอ็มอีไทยให้มีแรงใจ และมีพลังแห่งความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาธุรกิจของตน ให้สามารถแข่งขันกับตลาดคู่แข่งทั้งในประเทศ ทั้งในระดับอาเซียน ตลอดไปจนถึงระดับโลกกันเลยนะคะ ขอแสดงความยินดีกับเจ้าของธุรกิจที่ได้ร่วมรับรางวัลในครั้งนี้ค่ะ

Cover ฉบับนี้ ใครที่พลาดงานครอบรอบนิตยสาร SMEs สร้างอาชีพ ชมภาพบรรยากาศการจัดงาน SMEs สร้างอาชีพ Awards ครั้งที่ 5 ปีนี้ต้องขอบอกเลยว่าทีมงานจัดได้อลังการมากๆ นอกจากนี้ยังได้มีการรวบรวมบทสัมภาษณ์ของเหล่านักธุรกิจเอสเอ็มอีไทยที่ประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจ และได้รับเกียรติเข้าร่วมรับรางวัลในครั้งนี้ มาร่วมเผยแพร่แนวคิดในการทำธุรกิจให้ประสบความสำเร็จอย่างยั่งยืน แต่ละท่านจะถ่ายทอดแนวคิดออกมาอย่างไรบ้างติดตามต่อเนื่องกว่า 30 ธุรกิจกันเลยนะคะ

สุดท้ายนี้หากใครที่กำลังมองหาธุรกิจน้ำดีมาสร้างอาชีพ สามารถติดตามข่าวสาร ความเคลื่อนไหว ข้อมูลธุรกิจน่าลงทุนพร้อมไอเดีย แรงบันดาลใจของการทำธุรกิจ และทุกเรื่องเกี่ยวกับ SMEs ที่อาจจะทำให้คุณเป็นเจ้าของธุรกิจหน้าใหม่ที่ประสบความสำเร็จได้ที่ นิตยสาร SMEs สร้างอาชีพ, www.SMEsReport.com, รายการ SME สร้างอาชีพ TV On YouTube, facebook : smesreport และ facebook : SME สร้างอาชีพ ได้ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ
พรทิพย์ แก่นจันทร์
บรรณาธิการบริหาร