อีกหนึ่งรางวัลภาคภูมิใจในงาน SMEs สร้างอาชีพ Awards 2561 คือรางวัล SMEs สร้างอาชีพ Popular Vote ประจำปี 2561

             อีกหนึ่งรางวัลภาคภูมิใจในงาน SMEsสร้างอาชีพAwards 2561 คือรางวัล SMEsสร้างอาชีพPopularVote ประจำปี 2561 และยังเป็นกิจกรรมที่แสดงให้เห็นถึงศักยภาพในการทำงานเป็นทีม รวมไปถึงรูปแบบการควบคุม ดูแลธุรกิจของผู้บริหาร ที่ชนะใจทั้งผู้บริโภคและตัวแทนได้อย่างดีเยี่ยม รางวัลนี้ตัดสินโดยการร่วมโหวตกันในเพจ SME สร้างอาชีพ ตั้งแต่วันที่ 7 พฤษภาคม 2561 ถึง 14 มิถุนายน 2561 และแบรนด์ที่ได้คะแนนสูงสุดสามารถคว้ารางวัลนี้ไปคือแบรนด์  SWLSkincare ได้รับคะแนนรวมมากถึง 1,656,798 คะแนน

            เราดีใจเป็นรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมาก ที่ครอบครัว SWL ช่วยเหลือและเป็นกำลังใจให้เรามากมายขนาดนี้ ทางเราตั้งใจทำงานและดูแลทุกคนให้ได้ดีที่สุดอย่างเต็มที่มาตลอด และนี่เป็นเครื่องการันตีที่ทำให้มั่นใจขึ้นว่า เราทำมันได้ดีแล้วจริงๆ ต้องขอขอบทุกท่านอีกครั้งที่มองเห็นในศักยภาพและความสามารถของเรา 2 คน เราจะยังพัฒนาและส่งต่อผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพให้ทุกคนแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ และต้องขอขอบคุณ นิตยสาร SMEs สร้างอาชีพ ที่เปิดโอกาสให้แบรนด์ SWL มายืนอยู่ในจุดนี้ได้ ขอบคุณครับ

บุ๋มขอขอบคุณทุกคนที่คอยสนับสนุน SWL มาโดยตลอด รางวัลที่ได้รับในครั้งนี้ เป็นกำลังใจสำคัญที่ช่วยผลักดันให้บุ๋มมีพลังในการทำงานต่อไป ที่ขาดไม่ได้คือต้องขอขอบคุณทุกคนในทีม SWLที่รักและช่วยเหลือกันและกันอย่างเต็มที่ เราเองก็จะตั้งใจทำงานและจะนำรางวัลที่ได้ไปต่อยอดการพัฒนาองค์กรให้มีมาตรฐานอย่างนี้ไปตลอดค่ะ สุดท้าย นิตยสารSMEsสร้างอาชีพ เป็นสื่อที่เป็นช่องทางให้กับคนที่มองหาอาชีพที่ดีอยู่แล้ว ยังไงก็อยากให้อยู่คู่กับเราและวงการ SME อย่างนี้ตลอดไปเลยนะคะ

ทีมงาน นิตยสาร SMEsสร้างอาชีพ ขอแสดงความยินดีกับธุรกิจสกินแคร์จาก 2 ผู้บริหารวัยรุ่นยุคใหม่ คุณเวชกร สีหาบุญทอง และ คุณเสาวลักษณ์ ทิพย์ศรีราช 2 CEO บริษัท เอส ดับบลิว แอล (ประเทศไทย) จำกัด เจ้าของผลิตภัณฑ์แบรนด์ SWL Skincare ครบเครื่องเรื่องดูแลผิวหน้าและผิวกาย ที่ได้รับรางวัล SMEs สร้างอาชีพ Popular Vote ประจำปี 2561