THE BEST OF PRODUCT คุณภิญญาดา บรรณจงขจร บริษัท วันอะเดย์ จำกัด – ผลิตภัณฑ์แบรนด์ ADAY FUSION SOAP

  

THE BEST OF PRODUCT
คุณภิญญาดา บรรณจงขจร
บริษัท วันอะเดย์ จำกัด – ผลิตภัณฑ์แบรนด์ ADAY FUSION SOAP

“ดิฉันรู้สึกยินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลจาก SMEs สร้างอาชีพในปีนี้
และนี่เป็นอีกใบเบิกทางใบหนึ่งที่จะทำให้เรารู้สึกว่า เรามาถึงจุดที่ต้องเริ่มจริงจัง จริงๆ
เป็นแค่ก้าวแรกและก้าวต่อไปจากความชอบ การฝึกฝน การมองเห็นโอกาส
บนพื้นฐานของความซื่อสัตย์ ขยัน อดทน และทำต่อไป ดิฉันขอเป็นกำลังใจให้กับทุกคน
ที่กำลังมองหาธุรกิจหรือกำลังเริ่มต้นในธุรกิจค่ะ”

        คุณภิญญาดา บรรณจงขจร กรรมการผู้จัดการ บริษัท วันอะเดย์ จำกัด เจ้าของผลิตภัณฑ์แบรนด์ ADAY FUSION SOAP กล่าวถึงภาพรวมในธุรกิจของบริษัทว่า “วันอะเดย์ ปีนี้ ธุรกิจกำลังไปได้ดี ปีที่แล้วยอดขายสบู่ Aday Fusion Soap เพิ่มขึ้นเยอะมากและปีนี้ แน่นอนเลยว่าจะทำให้ยอดขายของปีนี้ได้เพิ่มขึ้นให้ได้มากกว่าปีที่แล้ว และในปีนี้ดิฉันจะมีการเปิดตัวสินค้าหรือผลิตภัณฑ์ตัวใหม่เร็วๆ นี้อย่างแน่นอน”

“หัวใจสำคัญที่ทำให้เราแตกต่างและเดินหน้ามาได้อย่างสวยงาม ในสถานการณ์การแข่งขันระดับ Red Ocean แม้คู่แข่งมากแต่เรายังมั่นใจ ไม่สำคัญว่าคู่แข่งเราจะมากขนาดไหน สิ่งสำคัญอยู่ที่การส่งมอบผลิตภัณฑ์ได้ตรงจุดความต้องการของผู้บริโภคปลายทางได้จริงหรือเปล่า จุดแข็งของเรานอกเหนือจากมีพันธมิตร รวมถึงการเก็บ Research รวมถึงการใช้เครื่องมือทางออนไลน์ที่เป็นระบบช่องทางการจัดจำหน่ายสมัยใหม่

ไม่ใช่ว่าใครจะทำได้แต่ต้องเป็นคนที่เข้าใจและเชี่ยวชาญอย่างแท้จริง รวมถึงการผลักดันระบบตัวแทนที่ไม่ใช่เพียงการขายฝัน แต่ต้องเข้าใจถึงวิธีการที่จะสามารถนำพาเขาไปสู่จุดมุ่งหมายที่เข้าต้องการได้อย่างแท้จริง ความสำเร็จไม่ใช่เพียงฝันแต่ต้องลงมือทำและวิธีการทำต้องทำได้จริง”

“หัวใจสำคัญที่ทำให้เราแตกต่างและเดินหน้ามาได้อย่างสวยงาม ในสถานการณ์การแข่งขันระดับ Red Ocean แม้คู่แข่งมากแต่เรายังมั่นใจ ไม่สำคัญว่าคู่แข่งเราจะมากขนาดไหน สิ่งสำคัญอยู่ที่การส่งมอบผลิตภัณฑ์ได้ตรงจุดความต้องการของผู้บริโภคปลายทางได้จริงหรือเปล่า จุดแข็งของเรานอกเหนือจากมีพันธมิตร รวมถึงการเก็บ Research การใช้เครื่องมือทางออนไลน์ที่เป็นระบบช่องทางการจัดจำหน่ายสมัยใหม่ ไม่ใช่ว่าใครจะทำได้แต่ต้องเป็นคนที่เข้าใจและเชี่ยวชาญอย่างแท้จริง”


ข้อมูลธุรกิจ : Adayfusionsoap (อะเดย์ฟิวชั่นโซฟ),

โทร : 093-789-8362, 082-456-6294, Line ID : @oneaday,

Facebook : Oneadaythailand, Website : https://www.oneadaythailand.com/