The Best of Franchise คุณกรรณิการ์ ตามประทีป ผู้ช่วยกรรมการบริหาร บริษัท บอดี้ แคร์ จำกัด

 

The Best of Franchise
คุณกรรณิการ์ ตามประทีป
ผู้ช่วยกรรมการบริหาร บริษัท บอดี้ แคร์ จำกัด

“แนวโน้มของแฟรนไชส์ BODY CARE กำลังเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง
เพราะเราเน้นการดูแลเอาใจใส่แฟรนไชส์ทุกสาขา
เหมือนเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว เวลาที่มีปัญหาต่างๆ สามารถเข้ามาปรึกษาเรา
ได้ตลอดเวลา จึงทำให้ธุรกิจของเราเป็นที่ยอมรับจากผู้ใช้บริการมากว่า 24 ปี”

 

คุณไก่ กรรณิการ์ ตามประทีป หนึ่งผู้ช่วยกรรมการบริหาร บริษัท บอดี้ แคร์จำกัด กล่าวถึงความสำเร็จของธุรกิจว่า “ธุรกิจของเราเป็นธุรกิจบริการแว็กซ์ขนด้วยผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ ปัจจุบันธุรกิจของเราเปิดแฟรนไชส์มาแล้วทั่วประเทศกว่า 100 สาขา ด้วยระยะเวลา 24ที่ผ่านมาได้รับผลตอบรับที่ดีจากลูกค้ามาโดยตลอด แสดงให้เห็นว่า ธุรกิจของเรามีแนวโน้มเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง และเรายังมีการขยายตัวด้านการตลาดออกไปยังต่างประเทศอีกด้วย สิ่งเหล่านี้เป็นเครื่องยืนยันถึงคุณภาพของสินค้าและบริการของเราได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ”

 

“ด้วยจุดแข็งในธุรกิจของเราทำให้ BODY CARE เป็นอันดับ 1 ในตลาดผลิตภัณฑ์แว็กซ์ขนมาจนถึงทุกวันนี้ คือการบริการที่มีคุณภาพ และเอาใจใส่ลูกค้าทุกคนเป็นอย่างดี และนอกจากการบริการแล้ว สิ่งที่ขาดไม่ได้เลยคือ ผลิตภัณฑ์แว็กซ์ขนคุณภาพภายใต้ชื่อ BODY CARE ที่ใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติอย่างน้ำผึ้งแท้เป็นหลัก และที่สำคัญปลอดภัยไร้ซึ่งสารเคมี เพราะฉะนั้นจะสามารถใช้ได้ในทุกส่วนของร่างกายเลยค่ะ”

“สำหรับรางวัล The Best of Franchise ที่ได้รับในครั้งนี้ก็ต้องขอขอบคุณนิตยสาร SMEs สร้างอาชีพ ที่ให้เกียรติกับบริษัทของเรามาโดยตลอด ซึ่งรางวัลที่ได้รับก็จะเป็นกำลังใจให้กับทีมงานทุกๆ คน เพื่อที่จะช่วยกันรักษาคุณภาพของผลิตภัณฑ์และการบริการให้ดียิ่งๆ ขึ้นต่อไป อีกทั้งจะนำเอารางวัลที่ได้รับในครั้งไปพัฒนาคุณภาพการบริการพร้อมแตกไลน์ธุรกิจ เพื่อออกผลิตภัณฑ์ รวมไปถึงการบริการใหม่ๆ เพื่อให้ตอบสนองความต้องการของผู้ร่วมลงทุน และลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการมากยิ่งขึ้น”


ข้อมูลธุรกิจ : บริษัท บอดี้แคร์ จำกัด, โทร : 081-484-2928, 02-260-5812,
Fanpage : Bodycarethailand, Line: @bodycarethailand, Website : www.bodycarethailand.com