สาขา The Best of Francise คุณสุธิสา รับศิริเจริญ เจ้าของแฟรนไชส์ เครปใส้แตก

 

สาขา The Best of Francise
คุณสุธิสา รับศิริเจริญ เจ้าของแฟรนไชส์ เครปใส้แตก

 “ส่วนตัวไม่ได้คาดคิดว่าจะได้รับรางวัลในสาขานี้ค่ะ เพราะในประเภทธุรกิจเดียวกันกับยุ้ย ก็มีหลายธุรกิจที่มีศักยภาพมากกว่าที่จะได้รับรางวัลในครั้งนี้ ซึ่งการที่เราได้รับราวัลในครั้งนี้ก็รู้สึกภูมใจมากๆ ค่ะ”

 

คุณยุ้ยสุธิสา รับศิริเจริญ เจ้าของแฟรนไชส์ เครปใส้แตก กล่าวถึงธุรกิจของตัวเองว่า “ธุรกิจของเราตอนนี้ก็ถือได้ว่าได้ผลตอบรับที่ค่อนข้างดี ปัจจุบัน ระยะเวลา 1 ปีครึ่ง มีสาขาแฟรนไชส์ มากกว่า 120 สาขา ซึ่งเราตั้งเป้าเป้าไว้ว่าจะขยายธุรกิจออกไปสู่ต่างประเทศ เพื่อให้ชาวต่างชาติได้ร็จักแบรนด์เครปของไทยที่รสชาติอร่อย รับรองได้เลยว่าเมื่อได้ทานแล้วถูกปากทั้งคนไทยและเทศอย่างแน่นอน”

 

“จุดเด่นของเครปใส้แตกคือแป้ง เพราะเรามีให้ลูกค้าเลือกถึง 10 รสชาติ และเรายังใส่ไส้ให้ลูกค้าเยอะมาก โดยมีให้เลือกมากกว่า 70 อย่าง ซึ่งถือว่าตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่ชอบทานเครปได้เป็นอย่างดี ซึ่งธุรกิจของเราเน้นให้ลูกค้าบอกต่อ ถึงคุณภาพและรสชาติของเครปที่ร้านเราอร่อยถูกปาก ซึ่งทุกสาขา เครปใส้แตกจะมีมาตรฐานเดียวกันหมดค่ะ ซึ่งในอนาคตพัฒนาสูตรแป้งให้ได้เพิ่มอีก 3 รสชาติ เป็นทั้งหมด 15 รสชาติแล้วนอกจากนี้เราก็จะคิดโปรดักส์ใหม่ที่สามารถนำแป้งเครปมาทำเป็นโปรดักส์อื่น เช่น เครปเย็น ที่สามารถใช้แป้งตัวเดียวกันได้ค่ะ”

 

“ยุ้ยคิดว่าถ้าผลิตภัณฑ์ หรือสินค้าของเรานั้นมีคุณภาพ สามารถตอบโจทย์ลูกค้าได้อยู่แล้ว การซื้อแฟรนไชส์ครั้งต่อๆ ไปของลูกค้าที่สนใจก็จะตามมาเองโดยอัตโนมัติค่ะ โดยรางวัลที่ได้รับในครั้งนี้สามารถสร้างความน่าเชื่อถือในเรื่องคุณภาพ และการบริการของเครปใส้แตกได้เป็นอย่างดี และที่สำคัญยังทำให้ง่ายต่อการตัดสินใจสำหรับคนที่จะเข้ามาลงทุน และลูกค้าที่ซื้อเครปกับเรา เสมือนว่ารางวัลนี้เป็นเครื่องการันตีเพื่อแสดงถึงความมั่นใจที่ลูกค้ามีต่อแบรนด์เราค่ะ”

 


ข้อมูลธุรกิจ
ชื่อธุรกิจ : เครปใส้แตก สถานีตัวแม่
รูปแบบธุรกิจ : แฟรนไชส์
ประเภทธุรกิจ : อาหารและเครื่องดื่ม
เบอร์โทรศัพท์ : 085-083-3415, 086-839-0868
Facebook : เครปใส้แตก สถานีตัวแม่