สาขา The best of Franchise คุณวิภาวดี ฮามาด ผู้บริหารบริษัท วีซ่าแอนด์ ทรานสเลชั่น เซอร์วิส จำกัด

 

สาขา The best of Franchise
คุณวิภาวดี ฮามาด ผู้บริหารบริษัท วีซ่าแอนด์ ทรานสเลชั่น เซอร์วิส จำกัด
ชื่อบริษัท  วีซ่าแอนด์ ทรานสเลชั่น เซอร์วิส จำกัด

“สิ่งสำคัญที่สุดสำหรับผู้บริการก็คือ อย่าหยุดพัฒนาตนเองและองกรค์ ในสภาวะการตลาด แข่งขันที่สูง เราต้องเรียนรู้ ตื่นตัว อยู่ตลอดเวลา เพื่อให้เราไม่พลาดโอกาสสำคัญในเรื่องที่เป็นประโยชน์ต่อธุรกิจของเราค่ะ”

คุณวิภาวดี ฮามาด ผู้บริหารบริษัท วีซ่าแอนด์ ทรานสเลชั่น เซอร์วิส จำกัด กล่าวถึงธุรกิจของตัวเองว่า “ในตอนนี้ถือว่าธุรกิจของเราได้รับความสำเร็จเป็นอย่างมากค่ะ จากการมีตัวแทนเพิ่มขึ้นครอบคลุมทั่วไทย  ลูกค้าเพิ่มขึ้นอย่างล้นหลาม  แต่ความสำเร็จของเราไม่มีที่สิ้นสุด ลูกค้าเรามีมากขึ้นเรื่อยๆ ตัวแทนเพิ่มมากขึ้น องกรณ์โตขึ้นจากเล็กๆ กลายเป็น องกรณ์ที่ใหญ่ขึ้น เราก็ขอขอบคุณผู้สนับสนุนทุกฝ่าย ที่ให้การสนับสนุนด้วยดีเสมอมา จนทำให้องกรณ์เรา ประสบความสำเร็จมาได้จนถึงทุกวันนี้”

                “จุดแข็งของธุรกิจ ธุรกิจเราเป็นธุรกิจบริการ ดังนั้น Services mind นั้นสำคัญมาก และธุรกิจด้านวีซ่านั้นเป็นธุรกิจที่ต้องสร้างความน่าเชื่อถือให้กับลูกค้าเป็นอย่างมาก  ตาม สโลแกนที่ว่า “ไม่ผ่านทำให้ใหม่ฟรี” จึงถือเป็นจุดแข็งในการทำธุรกิจของเรา และเพื่อดึงดูดลูกค้าเข้ามาใช้บริการมากขึ้น  และสำหรับคนที่ลงทุนกับ Travel Friend Visa&Translation เราก็พร้อมให้คำแนะนำสำหรับผู้ที่สนใจลงทุนกับเราอยู่ตลอดค่ะ อีกทั้งภายในปี 2561 นี้ เราวางแผนสร้างแบรนด์ของเราให้เป็นที่รู้จักภายในประเทศ และต่างประเทศให้มากยิ่งขึ้นค่ะ”

 “รู้สึกเป็นเกียรติ และภูมิใจกับรางวัลที่ได้รับเป็นอย่างมากกับรางวัล The Best of Franchise ที่ได้รับในครั้งนี้ ในฐานะผู้บริหาร ก็จะนำรางวัลที่ได้รับไปพัฒนาการบริการของธุรกิจเราให้ดี และมีคุณภาพมากยิ่งขึ้น ซึ่งงานนี้ต้องขอขอบคุณนิตยสารSME ที่จัดงานนี้ขึ้นมาเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจต่อ ผู้ประกอบการ SME ในการทำธุรกิจ”


ข้อมูลธุรกิจ

ชื่อธุรกิจ Travel Friend Visa & Translation Services
ประเภทธุรกิจ บริการ
โทร. 045-966135,095-2426510
Line ID : @travelfriend
Facebook : Travelfriend.co.th
Facebook Fanpage : travelfriend.co.th  ,www.travelfriend.co.th