The Best of Academy คุณหทัยรัตน์ ตั้งรัตนสกุล อาจารย์เจ้าของสถาบัน Crystal Crown Eyebrow

 

The Best of Academy
คุณหทัยรัตน์ ตั้งรัตนสกุล
อาจารย์เจ้าของสถาบัน Crystal Crown Eyebrow

“หลังจากเราได้ลูกค้ามาแล้ว สิ่งสำคัญก็คือต้องซื่อสัตย์และจริงใจ
การทำธุรกิจความงามต้องทำให้สวยและดี ให้ลูกค้าพอใจ การสักคิ้วก็เหมือนกัน
ความสวยงามนี้จะอยู่กับลูกค้าไปตลอดถ้าใช้ของไม่ดีหรือไม่ซื่อสัตย์ เราก็จะอยู่ในธุรกิจนี้ได้ไม่นาน”

คุณแอ็ฟ หทัยรัตน์ ตั้งรัตนสกุล อาจารย์เจ้าของสถาบัน Crystal Crown Eyebrow กล่าวถึงภาพรวมของธุรกิจว่า “สถาบันของเราสอนเกี่ยวกับงาน permanent makeup ซึ่งเราไม่ได้สอนแค่คิ้วเพียงอย่างเดียว แต่รวมทั้งคิ้ว ตา ปาก สักไรผม ต่อขนตา งานแว็กซ์ งานคิ้วโหงวเฮ้ง งานที่เกี่ยวกับความงามบนใบหน้า เพื่อให้นักเรียนของเราต่อยอดสร้างรายได้ให้เพิ่มมากขึ้น ซึ่งเราเชื่อว่านักเรียนที่จบจากสถาบันของเราจะออกไปประกอบกิจการได้อย่างมืออาชีพค่ะ”

 


“จุดแข็งของสถาบันเราคือเราสอนให้จนกว่าจะเป็น เพราะเราเชื่อว่าการที่คนหนึ่งคนเก็บเงินมาเรียนสักคิ้วเพื่ออยากจะมีอาชีพ ไม่ใช่เรื่องง่าย เราอยากจะสอนให้คนที่เข้ามาเรียนกับเราเก่งจริงๆ ทำได้จริง และทำสวยจริง เราเชื่อว่าการให้เวลากับทุกคนเป็นสิ่งสำคัญในการที่จะทำให้งานออกมาดี และสวยได้ เราอยากให้อาชีพนี้ไม่กระทบต่องานประจำ จัดตารางเรียนได้ตามวันเวลาที่สะดวกได้ เพื่อเป็นทางเลือกให้คนที่ยังไม่กล้าลาออกจากงานหรือกำลังหางานเสริมเพื่อสร้างรายได้หลักแสนในอนาคตค่ะ”


“สำหรับรางวัล The Best of Academy ที่ได้รับในครั้งนี้แอ็ฟรู้สึกดีใจ ภูมิใจ และเป็นเกียรติมากๆ ที่ได้รับรางวัลนี้ ขอขอบคุณนิตยสาร SMEs สร้างอาชีพ ที่มีงานมอบรางวัลดีๆ แบบนี้เกิดขึ้นมา ให้เป็นกำลังใจผู้ประกอบการ SME ไทย แอ็ฟเชื่อว่ารางวัลนี้จะส่งผลให้สถาบันของเรามีความน่าเชื่อถือให้กับนักเรียน และผู้ใช้บริการเพิ่มมากขึ้นรางวัลนี้ก็จะเป็นเครื่องการันตีว่าสถาบันของเรามีมาตรฐาน และเป็นสิ่งที่จะนำไปต่อยอดธุรกิจให้ประสบความสำเร็จมากยิ่งขึ้นได้ค่ะ”


ข้อมูลธุรกิจ : Crystal Crown Brow&Beauty, โทร : 091-819-1949,
Fb : @crystalcrowneyebrow, Line : @crystalcrown, Ig : crystalcrown_eyebrow