The Best of Product คุณอลิส ภาคบุตร CEO แบรนด์ IRISA

 

The Best of Product
คุณอลิส ภาคบุตร
CEO แบรนด์ IRISA (ไอริสา)

“ดิฉันรู้สึกดีใจและเป็นเกียรติต่อแบรนด์ไอริสา/ผู้บริหาร/
และตัวแทนทุกคน ที่ได้รับการพิจารณาให้ได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้
เมื่อเราทราบข่าวว่าจะได้รับรางวัล เราทุกคนภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่ง”

 

คุณอลิส ภาคบุตร CEO แบรนด์ ไอริสา เจ้าของผลิตภัณฑ์ Brightening Day & Overnight Cream IRISA กล่าวถึงภาพรวมแห่งความสำเร็จว่า “การเป็นเจ้าของแบรนด์ต้องคิดทุกอย่างไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ใครก็อยากรวยทั้งนั้น บางคนอาจมองว่าเราได้กำไรมากมายอยากบอกว่าไม่ใช่เลย ทำด้วยใจจริงๆ คิดอย่างเดียวว่า ลูกค้าต้องได้ใช้สินค้ามีคุณภาพ ราคาจับต้องได้ ไม่เอาเปรียบผู้บริโภค ในส่วนตัวแทนเราคิดแต่จะให้เขาได้กำไรมากๆ ทำตลาดอย่างไรให้เขาขายง่าย..แค่นี้ก็สุขใจแล้ว สารสกัดทางธรรมชาติที่หายากเท่านั้น แต่ยังมีส่วนผสมต่างๆ ที่มีราคาสูงใส่ลงไปในผลิตภัณฑ์ของเราเพื่อให้สินค้ามีคุณภาพ”

 

“จุดแข็งของธุรกิจเรามุ่งเน้นเรื่องคุณภาพและความปลอดภัย ใส่ใจผู้บริโภคเป็นหลัก เพราะเราถือว่าหากสินค้าดีปลอดภัย ก็จะครองใจและเป็นที่ยอมรับของผู้บริโภคส่วนจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ อย่างที่ได้กล่าวมาแล้วว่า คุณภาพและความปลอดภัยของแบรนด์ไอริสาต้องมาเป็นอันแรก เราคัดสรรทุกอย่าง ตั้งแต่โรงงานผลิตต้องได้มาตรฐาน ISO ขั้นตอนการผลิต ตลอดจนบรรจุภัณฑ์ จนถึงมือผู้บริโภค”

 

“ซึ่งกลยุทธ์การทำธุรกิจอย่างมืออาชีพนี้ อลิสเชื่อว่าอะไรก็ตามที่เราทำอย่างเต็มที่ เต็มกำลัง และทำด้วยใจ สำเร็จแน่นอนค่ะ โดยเฉพาะเราทำงานกันเป็นทีม เราให้ความสำคัญต่อตัวแทนทุกท่านเหมือนคนในครอบครัวเรา เราร่วมแรงร่วมใจกันเป็นหนึ่งเดียว และให้ความจริงใจกับผู้บริโภค ส่วนเทคนิคการดูแลตัวแทนทุกคนในแบรนด์ไอริสาอลิสจะดูแลเหมือนคนในครอบครัวเลยเพราะทุกคนคือเจ้าของแบรนด์ ทุกคนคือคนที่ทำให้ไอริสาอยู่ได้จนถึงทุกวันนี้ รักครอบครัวไอริสามากค่ะ และรางวัลนี้ถือว่าเป็นของขวัญและกำลังใจที่จะทำให้เรามุ่งมั่นที่จะพัฒนาแบรนด์ไอริสามาให้ดีขึ้นต่อไป”


ข้อมูลธุรกิจ : แบรนด์ IRISA (ไอริสา)  โทร : 092-2841599, IG : irisa.official, Facebook Fanpage : IRISA Official,
ID LINE : alis1331