The Best of Product คุณบุษกร พิกุลทอง เจ้าของผลิตภัณฑ์ เคทูแอล (K2L)

 

The Best of Product
คุณบุษกร พิกุลทอง
เจ้าของผลิตภัณฑ์ เคทูแอล (K2L)

“จากการฝ่าฟันทุกสภาวะปัญหาที่ผ่านมา และพร้อมจะฝ่าทุกอุปสรรคเพื่อให้ดียิ่งๆ
ขึ้นไป อย่างมั่นคงสมกับรางวัลที่ได้รับมาและจะรักษาคุณภาพนี้ให้ดีที่สุดตลอดไปค่ะ”

 

คุณกร – บุษกร พิกุลทอง เจ้าของผลิตภัณฑ์ เคทูแอล (K2L) กล่าวถึงธุรกิจของตนเองว่า “จากประสบการณ์ที่อยู่ในธุรกิจความสวยความงามมามากกว่า 10 ปี ทำให้กรเล็งเห็นว่าการบริการและคุณภาพ ของผลิตภัณฑ์ คือหัวใจหลักของสินค้า ความสวยความงาม จากที่เราสำผัสกับผลิตภัณฑ์และลูกค้ามามากมาย ทั้งกลุ่มลูกค้าที่ใช้เองและกลุ่มลูกค้าธุรกิจ กรจึงอยากพัฒนาผลิตภัณฑ์ หรือสินค้าที่คัดสรรและคิดค้นด้วยตัวเอง ให้ตอบโจทย์กับผู้บริโภคมากที่สุดด้วยประสบการณ์ที่สะสมและสัมผัสมาด้วยตัวเองอย่างไร้ขีดจำกัด

 


“จุดแข็งทางด้านการตลาดที่เข้าถึงกลุ่มลูกค้าอย่างชัดเจน ทั้งออนไลน์ ออฟไลน์ เพื่อมอบสินค้าให้ตรงจุดความต้องการของลูกค้า ให้ได้รับผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับลูกค้าก่อนนำผลิตภัณฑ์ไปใช้จริง สินค้าเหมาะกับทุกกลุ่มลูกค้าราคาหลักร้อย คุณภาพเกินคุ้ม ไม่มีบวกค่าการตลาด เน้นสินค้าที่ตรงจุด ที่ลูกค้าต้องการ พร้อมการแนะนำอย่างจริงใจ ให้ความสำคัญกับลูกค้าที่ใช้ผลิตภัณฑ์ ติดตามและสอบถามหลังใช้อย่างสม่ำเสมอ ส่วนเทคนิคการดูแลตัวแทนจำหน่ายก็เปรียบเสมือนแบรนด์สินค้าและตัวแทนเจ้าของแบรนด์ เราให้เกียรติและเคารพตัวแทนเสมือนลูกค้าผู้มีพระคุณทุกท่าน การทำงานที่จริงใจ ไม่เอาเปรียบและซื่อสัตย์พบกันเสมือนเพื่อนและญาติค่ะ”

 

“การพัฒนาของนวัตกรรมและการเติบโตของกลุ่มลูกค้า บวกกับระบบเศรษฐกิจปัจจุบัน การแข่งขันทางการตลาด จะเป็นอย่างไรนั้น สิ่งสำคัญที่สุดคือต้องขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่เป็นแรงช่วผลักดันผลิตภัณฑ์ให้เราได้พัฒนาในสิ่งดีๆ ออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบโจทย์ที่ได้รับมาจากลูกค้าทุกๆ เสียง จนเรามาถึงทุกวันนี้ได้ รางวัลนี้จะเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยการันตี สร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้า ว่าเราพัฒนาและมอบคุณภาพสินค้าภายใต้แบรนด์เคทูแอลอย่างต่อเนื่อง มั่นใจได้ว่าเราดูแลคุณเป็นอย่างดีแน่นอน”


ข้อมูลธุรกิจ : เคทูแอล (K-2L), โทร : 083-549-8707, 097-324-9956,
Line : k2lbeauty, Facebook : เค ทูแอล, Fanpage : https://www.facebook.com/k2lth/