The Best of Thai Herbal Skincare คุณพงษ์วริษฐ์ หงษ์ดุสิต ตัวแทน บริษัท คูณบุญ เคเค จำกัด (แบรนด์ kk )

The Best of Thai Herbal Skincare
คุณพงษ์วริษฐ์ หงษ์ดุสิต
ตัวแทน บริษัท คูณบุญ เคเค จำกัด (แบรนด์ kk )

“แบรนด์ KK จะเน้นการตลาดเชิงรุก เข้าถึงผู้ใช้อย่างปลอดภัย
มั่นใจด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพ จากสมุนไพรและสารสกัดธรรมชาติ การันตีจากสถาบันชั้นนำมากมาย”

 

คุณพงษ์วริษฐ์ หงษ์ดุสิต ดีลเลอร์รายใหญ่ บริษัท คูณบุญ เคเค จำกัด กล่าวถึงธุรกิจของตัวเองว่า “ตอนนี้ธุรกิจของเราถือว่าได้รับผลตอบรับที่ดีจากตัวแทนจำหน่าย และลูกค้าอยู่พอสมควรอีกทั้งผลิตภัณฑ์ของเรายังได้มีการบอกต่ อจากผู้ใช้เรื่อยๆ ทำให้ได้ผลตอบรับที่ดีจากผู้ใช้ ซึ่งเป้าหมายทางธุรกิจในปี 2561 ของแบรนด์ KK จะเปิดสินค้าตัวใหม่ และส่งออกประเทศเพื่อนบ้าน รับรองว่าสุขภาพทางกายและใจท่านจะดีขึ้น”

“เราเน้นทำผลิตภัณฑ์ที่ทำจากสมุนไพรจากธรรมชาติถือเป็นจุดแข็งของธุรกิจเราเลยก็ว่าได้ ซึ่งตลอดระยะเวลา 4 ปีที่ดำเนินธุรกิจมาก็ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า ผลิตภัณฑ์ในแบรนด์ KK สามารถตอบโจทย์ให้กับผู้กับใช้ได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังได้รับการรับรองคุณภาพจากสถาบันชั้นนำอย่างมากมาย เมื่อได้ใช้แล้วการันตีแก้ปัญหาผิวแพ้สารเคมีได้อย่างดีเยี่ยมโดยเห็นได้จากตัวแทนจำหน่ายของแบรนด์เราที่นับวันยิ่งจะมีเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ครับ”

“ผมรู้สึกยินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ทางนิตยสาร SMEs สร้างอาชีพให้เกียรติมอบรางวัล The Best of Thai Herbal Skin-care ให้แก่แบรนด์ KK ของเรา รางวัลนี้เป็นสิ่งที่แสดงให้เห็นว่าผลิตภัณฑ์ของเราเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีคุณค่า ที่เต็มไปด้วยสารสกัดจากสมุนไพรธรรมชาติ และเป็นผลิตภัณฑ์ที่สามารถตอบโจทย์ผู้ใช้ได้อย่างตรงจุด ทั้งนี้รางวัลที่แบรนด์ของเราได้รับมานั้น จะนำไปต่อยอดพัฒนาคุณภาพของสินค้าต่อไปเรื่อยๆ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้แบรนด์ผลิตภัณฑ์ความงามจากธรรมชาติของเราอยู่คู่คนไทยตลอดไป


ข้อมูลธุรกิจ : KK (เคเค), โทร : 080-596-5444, Line : @kingkk
Facebook : kk แบรนด์นี้มีแต่ของดี, Website : kkbrandkhunking.com/forum/forum.php