The Best of Product คุณธัญญารัตน์ ลีโชควัฒนา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ครอคโค่ (ไทยแลนด์) จำกัด

 

 

The Best of Product
คุณธัญญารัตน์ ลีโชควัฒนา
กรรมการผู้จัดการ บริษัท ครอคโค่ (ไทยแลนด์) จำกัด

      “ดิฉันรู้สึกดีใจและภูมิใจกับผลงานที่เรามุ่งมั่นทำกันมา ประสบความสำเร็จตามเป้าหมายที่วางไว้ สำหรับนิตยสาร SMEs สร้างอาชีพ ถือว่าเป็นหนึ่งในสื่อที่ทรงคุณค่า ที่เล็งเห็นถึงความสำคัญของนักธุรกิจคนไทยที่มีความพยายามและตั้งใจ
ในการผลิตสินค้าที่มีคุณภาพออกสู่ตลาด และช่วยผลักดันให้สินค้าในนามคนไทยได้ขยายต่อไปสู่ตลาดโลก ให้ได้รู้ว่าสินค้าไทยมีคุณภาพดีและคนไทยเป็นคนเก่ง”

        “ธุรกิจเครื่องสำอางแบรนด์ ครอคโค่ ที่ได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภค และมีวางจำหน่ายในห้างโมเดิร์นเทรดหลายแห่งทั่วประเทศ และยังได้ส่งออกไปจำหน่ายยังต่างประเทศแล้ว รวมถึงธุรกิจนำเข้าสินค้าสแน๊คจากประเทศเกาหลี แบรนด์ มารูอิ ก็มีวางจำหน่ายในโมเดิร์นเทรดและมียอดขายที่ดีเช่นกัน ดังนั้นรางวัลที่ได้รับมาครั้งนี้ถือว่าเป็นของขวัญอันทรงคุณค่า เพื่อสร้างกำลังใจในการทำงานของตัวดิฉันเองและทุกคนที่มีส่วนร่วมผลักดันทางธุรกิจ เพราะว่าปัจจุบันนั้นการทำธุรกิจมีการแข่งขันกันสูงมาก ผู้บริโภคมีโอกาสเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ เราจึงต้องทำงานกันอย่างหนักในปีที่ผ่านมาเพื่อพัฒนาให้สินค้าของบริษัทฯ ตอบสนองได้ตรงกับความต้องการของผู้บริโภคอย่างแท้จริง”

“เราต้องบอกตามตรงว่า ปัจจุบันการทำธุรกิจต้องก้าวให้ทันยุค พัฒนาสินค้าให้เหนือคู่แข่งขัน รักษาคุณภาพและการให้บริการกับลูกค้าอย่างสม่ำเสมอ การบริการที่รวดเร็ว และสามารถตอบสนองความต้องการของตัวแทนได้ตรงจุด รักษาคุณภาพ น่าเชื่อถือ และช่วยประชาสัมพันธ์สินค้าให้เป็นที่รู้จักของตลาด คือเทคนิคที่เรานำมาใช้โดยตลอด ทำให้เรามีตัวแทนจำหน่ายในประเทศคือ ตัวแทนขายออนไลน์ทั่วประเทศและตลาดโมเดิร์นเทรด ได้แก่ EVEANDBOY, Lotte Duty Free,Show DC พระราม 9, Watson สาขาเซ็นทรัลเวิลด์, เดอะมอลล์กรุ๊ป เว็บไซต์อีคอมเมิร์สต่างๆ รวมทั้งตัวแทนในต่างประเทศได้แก่ สาธารณรัฐประชาชนจีน, มาเก๊า, สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาวอีกด้วย ในปี 2561 และปีถัดไปเราวางแผน คิดค้นผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคทั้งในประเทศและต่างประเทศ รวมถึงออกร่วมงานแสดงสินค้าทั้งในและต่างประเทศเพื่อเผยแพร่ผลิตภัณฑ์คุณภาพของไทยและวางจำหน่ายในประเทศแถบเอเซียต่อไป”


ข้อมูลธุรกิจ : เครื่องสำอางแบรนด์ครอคโค่ (Kroko) , มันหวานหนึบเกาหลี แบรนด์ มารูอิ
โทร : 085-9031900, 02-116-8090, Line ID : tata-nana,
Facebook : linlin leechokwattana , KROKO Cosmetics – เพจหลักบริษัท