The Best of Product คุณอพรรัตน์ จงสวัสดิ์ เจ้าของแบรนด์ NKK SKIN

 

The Best of Product
คุณอพรรัตน์ จงสวัสดิ์
เจ้าของแบรนด์ NKK SKIN

“ขอบคุณนิตยสาร SMEs สร้างอาชีพ ที่เห็นถึงความตั้งใจในการทำงานของแบรนด์ NKK SKIN และรู้สึกดีใจมากที่ได้รับรางวัล THE BEST OF PRODUCT เพราะนั่นหมายถึงเครื่องการันตีว่า NKK SKIN ประสบความสำเร็จไปอีกขั้น และเป็นแรงผลักดันให้เก่งมุ่งมั่น สร้างแบรนด์ที่ดีแบบนี้ตลอดไป”

คุณเก่ง – อพรรัตน์ จงสวัสดิ์ เวิร์คกิ้งวูเมนรุ่นใหม่ไฟแรงในยุค GEN Y เจ้าของแบรนด์ NKK SKIN ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้านวัตกรรมใหม่ เล่าถึงจุดเปลี่ยนในชีวิตว่า “ระยะเวลา 2 ปีที่ผ่านมา เก่งก้าวผ่านจุดความสำเร็จด้านการขายออนไลน์ด้วยความคิดแรกเพียงอยากจะหารายได้เสริมระหว่างเรียนเพื่อแบ่งเบาภาระครอบครัวเท่านั้นจากความชอบกลายมาเป็นความใช่ที่ตรงจุด ผันตนเองจากแม่ค้าออนไลน์สู่การเป็นเจ้าของแบรนด์อย่างมืออาชีพ พัฒนาผลิตภัณฑ์คุณภาพตอบโจทย์กลุ่มผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง”

จุดแข็งของแบรนด์ คือการบริหารวางผังการตลาดในการปล่อยสินค้าในทุกๆ ล็อต อันเป็นที่ประทับใจของตัวแทนจำหน่ายที่ทุกคนได้สัมผัสการขายที่ตลาดไม่มีวาย ไม่ใช่กระแสวูบวาบ ตัวแทนทุกคนไม่มีคำว่านอนทุน จุดเด่นอยู่ที่ตัวผลิตภัณฑ์เพราะไม่ใช่แค่ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าแต่คือ เห็นผลลัพธ์จริงและช่วยให้ต่อยอดขายจากบุคคลเดิมใช้ดีกลับมาใช้ซ้ำ เก่งดูแลตัวแทนผ่าน 2 ระบบ คือ
1. ผ่านการควบคุมดูแลจากศูนย์กระจายสินค้าทั้ง 8 ทัพ 2. เก่งดูแลในภาพรวมทั้งหมดในเรื่องของปัญหาต่างๆ ช่วยเทรนการตลาดจากประสบการณ์ตรง ปรึกษาการทำงานได้ตลอดโดยไม่มีการแบ่งแยกระดับค่ะ”

“NKK SKIN มุ่งขายคุณภาพสินค้าอยู่แล้ว นั่นหมายถึงการที่เราจะมุ่งมั่น และมั่นใจ ณ จุดนี้ไว้กับสินค้าภายใต้แบรนด์ NKK SKIN ที่มีกำหนดเปิดตัวในปี 61 นี้ อีกทั้งลูกค้ากลุ่มต่างประเทศที่มีมากขึ้นในช่วงนี้ ทำให้แน่นอนว่าเราจะขยายตลาดออกต่างประเทศ โดยเริ่มจากประเทศเพื่อนบ้าน จะช่วยให้ตลาดต่างประเทศเติบโตมากขึ้น”


ข้อมูลธุรกิจ : NKK SKIN  โทร : 091-054-3093, Facebook : อพรรัตน์ จงสวัสดิ์, Line : ceonkk