The Best of Product คุณวราภรณ์ อาตมาตร CEO แบรนด์ SISTER SENSE

 

The Best of Product
คุณวราภรณ์ อาตมาตร
CEO แบรนด์ SISTER SENSE

“สิ่งที่ยึดถือเสมอคือ…ความถูกต้อง…เราเน้นย้ำในเรื่องของสินค้าที่มีคุณภาพ พร้อมทั้ฟงจริงใจและซื่อสัตย์ต่อผู้บริโภค เมื่อสินค้าเราดีและไม่หยุดที่จะพัฒนาตัวเอง วันหนึ่งผู้บริโภคจะเป็นกระบอกเสียงที่สำคัญที่จะช่วยบอกต่อ ทำให้ธุรกิจของเราเป็นที่รู้จักและประสบความสำเร็จได้ในที่สุด”

คุณกุ้ง วราภรณ์ อาตมาตร CEO แบรนด์ SISTER SENSE กล่าวถึงแบรนด์ตัวเองว่า “สเปรย์น้ำแร่ SISTER SENSE เป็นผลิตภัณฑ์ที่สามารถใช้ได้ทุกเพศ และทุกสภาพผิว รวมถึงการทำกิจกรรมต่างๆ ทั้งกลางแจ้งและในร่ม เช่น การออกกำลังกาย หรือแม้กระทั่งการนั่งทำงานในห้องแอร์ ก็มีโอกาสทำให้ผิวสูญเสียน้ำได้ สเปรย์น้ำแร่ ไม่เพียงแต่คืนความสดชื่นทันทีหลังฉีด แต่ยังเป็นตัวช่วยสำคัญในการเติมความชุ่มชื้นให้ผิวอิ่มน้ำ โดยการทำงานของแร่ธาตุในสเปรย์น้ำแร่จะช่วยฟื้นฟูและบำรุงผิวไปในตัวอีกด้วย สามารถใช้ได้ทั้งก่อนทาครีม หลังแต่งหน้า และระหว่างวันได้ตามต้องการ”

 

“สำหรับรางวัล The Best of Product ที่ได้รับในครั้งนี้เป็นรางวัลที่มีเกียรติและทรงคุณค่าสำหรับแบรนด์ของเราเป็นอย่างมาก เชื่อว่ารางวัลนี้จะเป็นการการันตีคุณภาพของสินค้า และสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้า อันนำไปสู่โอกาสในการขยายธุรกิจทั้งในและต่างประเทศ และช่วยกระตุ้นให้เราไม่หยุดพัฒนาศักยภาพและรักษามาตรฐาน เพื่อให้ผลิตภัณฑ์ของเราคู่ควรกับคำว่า The Best of Product ค่ะ”

 

“จุดเด่นของผลิตภัณฑ์เราอยู่ที่ การค้นคว้ามาจากแหล่งน้ำแร่ที่มีธรรมชาติและระบบนิเวศที่อุดมสมบูรณ์ ซึ่งก่อให้เกิดการสะสมแร่ธาตุที่มีคุณสมบัติในการบำรุงผิว สินค้าของเรามีกลุ่มเป้าหมายที่ค่อนข้างกว้าง ทำให้การนำเสนอสินค้าและการจำหน่ายผ่านตัวแทนจำหน่ายเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้ง่ายและมีความหลากหลายซึ่งลูกค้าเราส่วนใหญ่มาจากการได้ลองใช้สินค้าแล้วประทับใจ ให้ความรู้สึกแตกต่าง ทำให้เกิดการบอกต่อจนเป็นที่รู้จัก และทางแบรนด์ของเราก็ได้ทำการตลาดไปพร้อมกันผ่านหลายช่องทาง ทั้งออนไลน์และออฟไลน์ เพื่อให้ผู้บริโภครับรู้สินค้าได้มากขึ้น”


ข้อมูลธุรกิจ : SISTER SENSE, โทร : 062-565-8383, 097-924-6299,
Facebook : Sister Sense Thailand, IG : sistersense_thailand