The Best of Product คุณธนาฒย์ หลิว กรรมการผู้จัดการ บริษัท มีธนา ฟอเรฟเวอร์ จำกัด

The Best of Product
คุณธนาฒย์ หลิว
กรรมการผู้จัดการ บริษัท มีธนา ฟอเรฟเวอร์ จำกัด
เจ้าของผลิตภัณฑ์แบรนด์ Tiny Star

“สำหรับงาน SMEs สร้างอาชีพ Awards ปีนี้เป็นครั้งแรกที่ดิฉันได้ขึ้นมายืนอยู่บนเวทีนี้
ดิฉันรู้สึกเป็นเกียรติและภูมิใจอย่างมากกับรางวัล The Best Of Product ของผลิตภัณฑ์สำหรับเด็ก แบรนด์ Tiny Star
ด้วยคุณภาพของสินค้ากลุ่มผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กในตลาดการแข่งขันอยู่ในระดับปานกลาง
ทำให้เราก้าวเข้าสู่ตลาดโมเดิร์นเทรดได้อย่างรวดเร็ว ขอขอบคุณนิตยสาร SMEs สร้างอาชีพ
ที่ได้มอบรางวัลที่เป็นตัวการันตีให้กับผลิตภัณฑ์ของเรา หวังว่าผลิตภัณฑ์ของเราจะเป็นที่รู้จักตลาดโลกค่ะ”

คุณธนาฒย์ หลิว กรรมการผู้จัดการ บริษัท มีธนา ฟอเรฟเวอร์ จำกัด เจ้าของผลิตภัณฑ์แบรนด์ Tiny Star กล่าวว่า “ปัจจุบันมีสินค้าสำหรับแม่และเด็กมากมาย คุณแม่มือใหม่ย่อมต้องกังวลใจในการเลือกใช้อยู่ไม่น้อย แต่สิ่งสำคัญในการคัดสรรนั้นต้องคำนึงถึงความปลอดภัยของลูกเป็นหลัก เราเชื่อว่าผลิตภัณฑ์แบรนด์ Tiny Star แบรนด์ของคนไทยที่มีคุณภาพดีเทียบเท่าแบรนด์นอก ทุกๆ ผลิตภัณฑ์ออกแบบมาด้วยความใส่ใจในรายละเอียด ผ่านมาตรฐานความปลอดภัยระดับสากล ที่คุณแม่ไว้วางใจ อีกทั้งมีประโยชน์และปลอดภัย เพื่อเสริมสร้างพัฒนาการที่ดีสำหรับลูกน้อยได้ในทุกๆ วัน”

“แนวคิดในการสร้างผลิตภัณฑ์ขึ้นมาเราเน้นหลักคิดของความใส่ใจแบบ 360 องศา เราให้ความสำคัญกับการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ได้มาตรฐาน เพื่อคุณแม่และลูกน้อย โดยเรายึดมั่น 3 หลักการในการเลือกสินค้า คือ 1. ความปลอดภัย สินค้าของเราผ่านมาตรฐานความปลอดภัยสูงสุด 2. สร้างเสริมพัฒนาการ สินค้าของเราต้องมีส่วนช่วยในการเสริมสร้างพัฒนาการที่ดีให้กับลูกน้อยของคุณ และ 3. ราคาสมเหตุสมผล สินค้าของเราต้องมีราคาที่ทุกๆ คนสามารถเข้าถึงได้ พัฒนาสินค้าอย่างต่อเนื่อง ทั้งในด้านของคุณภาพและการบริการด้วย”

 

“ดังนั้นจุดแข็งผลิตภัณฑ์ของเรามีความหลากหลายในแง่ของชนิดสินค้า โดยมีใช้ส่วนผสมหลักจากธรรมชาติ อาทิ เจลอาบน้ำ โลชั่นบำรุงผิว ครีมกันแดดสูตรอ่อนโยนพิเศษ ครีมทาหน้าท้อง น้ำยาซักผ้าและปรับผ้านุ่ม น้ำยาทำความสะอาดขวดนม เป็นต้น หลังจากวางตลาดแล้วปรากฏว่าได้รับการตอบรับอย่างดีจากกลุ่มผู้บริโภคได้อย่างสูงสุด ทำให้โอกาสในการขยายตลาดไปยังประเทศกำลังพัฒนาในภูมิภาคเอเชียได้ดีอย่างแน่นอน นอกจากนี้บริษัทฯ ยังมีการวางแผนการตลาดในปี 2561 และอนาคตในเรื่องของการเติบโตในช่องการขายออนไลน์มากขึ้น โดยการใช้รางวัลเป็นตัวการันตีแบรนด์สามารถนำไปประชาสัมพันธ์ให้ผู้บริโภครู้จักสินค้าของเรามากขึ้น”


ข้อมูลธุรกิจ : Tiny Star โทร : 02-817-1745, Line ID : @meetana, Facebook : Meetana Forever