The Best of CEO Branding Strategy คุณศิริขวัญ คำเกิด CEO บริษัท เรียวครีม (ไทยแลนด์) จำกัด

The Best of CEO Branding Strategy
คุณศิริขวัญ คำเกิด
CEO บริษัท เรียวครีม (ไทยแลนด์) จำกัด

“ขวัญมองว่า แค่ลูกค้าซื้อผลิตภัณฑ์ของแบรนด์เรียวครีม
แล้วนำไปใช้แก้ปัญหาผิวได้จริง นี่ก็คือความสำเร็จของขวัญแล้วค่ะ”

       คุณขวัญ ศิริขวัญ คำเกิด CEO บริษัท เรียวครีม (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวถึงความสำเร็จในธุรกิจของตัวเองว่า “ปัจจุบันแบรนด์ของเราก็เปิดมาได้ครบ 9 ปี ซึ่งก็ถือว่าประสบความสำเร็จอยู่ในระดับที่ตัวเองนั้นพอใจแล้ว แต่ขวัญก็ยังไม่หยุดที่จะพัฒนาแบรนด์เรียวครีมต่อไป เพราะลูกค้าคือคนที่สำคัญที่สุด ขวัญอยากให้ลูกค้า และผู้ที่สนใจเป็นตัวแทนจำหน่ายกับแบรนด์เรียวครีมได้ใช้สินค้าที่มากด้วยคุณภาพและสามารถช่วยแก้ปัญหาผิวได้จริงๆ ค่ะ”

“สินค้าทุกชิ้นของเรียวครีม เป็นสินค้าที่ได้รับการรับรองจากสถาบันชั้นนำมาอย่างมากมาย ใช้แล้วเห็นผลจริง อีกทั้งด้วยระยะเวลา 9 ปีเราไม่เคยที่จะหยุดพัฒนาตัวเอง ก็พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าผลิตภัณฑ์ของเราสามารถตอบโจทย์กับลูกค้าได้อย่างดี นี่ถือเป็นจุดแข็งของเราเลย อีกทั้งขวัญจะเน้นย้ำกับตัวเองตลอดเวลาว่า ถึงแม้ว่าแบรนด์ของเราจะเป็นแบรนด์ที่อยู่มานานแล้วก็ตาม แต่เราก็จะไม่หยุดพัฒนาตัวเองค่ะ”

 

“ขวัญรู้สึกดีใจและภูมิใจมากๆ ค่ะที่ได้รับรางวัล The Best of CEO Branding Strategy ในครั้งนี้ ต้องขอขอบคุณสื่อนิตยสาร SMEs สร้างอาชีพ ที่เล็งเห็นว่าแนวคิดในการทำธุรกิจของขวัญนั้นสามารถเป็นแบบอย่างให้กับคนที่ต้องการทำธุรกิจได้ ซึ่งขวัญจะนำรางวัลที่ได้รับไปต่อยอดกับธุรกิจของตัวเองให้พัฒนายิ่งขึ้นไปอีก และมีผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพออกมาเรื่อยๆ ให้ตรงตามความต้องการ และตอบโจทย์กับกลุ่มผู้บริโภคให้สมกับรางวัลที่ได้รับในครั้งนี้ค่ะ

 


ข้อมูลธุรกิจ : บริษัท เรียวครีม (ไทยแลนด์) จำกัด (Real Cream),
Facebook : Sirikhwan Khamkoet (Bossrealcream), โทร : 083-873-3329