The Best of Product คุณนิศารัตน์ ปริยาภัสร์สกุล CEO บริษัท AN. Princess จำกัด

 

The Best of Product
คุณนิศารัตน์ ปริยาภัสร์สกุล
CEO บริษัท AN. Princess จำกัด

“เราต้องการให้ Angel Hair Set by Nisa เป็นแบรนด์สินค้าแนวเนเชอรัลอย่างแท้จริง
จึงจำเป็นต้องคัดสรรวัตถุดิบหลากหลายชนิดร่วมกับแลปของโรงงานผู้เชี่ยวชาญ
เพื่อให้สินค้าในแบรนด์ ของเราออกมาตรงกับความต้องการของกลุ่มลูกค้าให้ได้มากที่สุด”

คุณเง็ก นิศารัตน์ ปริยาภัสร์สกุล CEO บริษัท AN. Princess จำกัด กล่าวถึงภาพรวมความสำเร็จของธุรกิจไว้ว่า “ผลิตภัณฑ์ Angel Hair Set by Nisa ลูกค้าเมื่อใช้ดีแล้วบอกต่อปากต่อปาก เราจึงมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นพื้นฐานในการขยายฐานการตลาดให้ออกไปในวงกว้าง และสร้างยอดขายให้กับตัวแทนจำหน่ายไปพร้อมๆ กัน ณ วันนี้เรามีศูนย์ตัวแทนจำหน่ายทั้ง 4 ภาค ได้แก่ ภาคเหนือ ภาคกลาง ภาคอีสาน และภาคใต้ นับว่าครอบคลุมความต้องการของคนที่อยากมีผมสุขภาพดี”

 

“วัตถุดิบที่เราใช้ในผลิตภัณฑ์ Angel Hair Set by Nisa ทุกชิ้นผ่านงานวิจัยจากแล็บระดับโลก สารสกัดบางชนิดเราได้คัดสรรมาอย่างดีเพื่อผลลัพธ์ของผู้ใช้ให้ใกล้เคียงกับงานวิจัยมากที่สุด ซึ่งจุดเด่นผลิตภัณฑ์ Angel Hair Set by Nisa แบรนด์แชมพูสมุนไพรธรรมชาติที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ ไม่ใช้สารเคมีอันอาจก่อให้เกิดการระคายเคืองเมื่อใช้เป็นเวลานาน”

 

“ขอขอบคุณนิตยสาร SMEs สร้างอาชีพ ที่มอบรางวัล สาขา The Best of Product ให้แก่แบรนด์ Angel Hair Set by Nisa เราจะนำรางวัลที่ได้รับในครั้งนี้ไปต่อยอดธุรกิจตนเอง โดยนำมาพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้มีคุณภาพและส่งเสริมการขายให้ตัวแทนจำหน่ายมีรายได้เพิ่มมากยิ่งขึ้น และในปี 2561 แบรนด์ของเราได้วางแผนเจาะตลาดลูกค้าต่างประเทศ CLMV ให้ครบทุกประเทศ อีกทั้งแบรนด์ของเราตั้งเป้าที่จะเจาะตลาดต่อเนื่องไปยังประเทศ อินโดนีเซีย จีน และประเทศใหม่ๆ ต่อไปในอนาคต”


ข้อมูลธุรกิจ : Angel Hair Set by Nisa (แชมพูนางฟ้า), โทร : 098-129-2055
Line ID : nisa8888rat, Facebook : นิศารัตน์ ปริยาภัสร์สกุล,
Facebook Fanpage : จำหน่ายแชมพูนางเร่งผมยาว By เจ้าของแบรนด์นางฟ้า