The Best of Franchise คุณณัฐดนัย ใจดี ผู้บริหารสถาบันจินตคณิตอันซันสถาบันจินตคณิตอันซัน

 

    

The Best of Franchise
คุณณัฐดนัย ใจดี
ผู้บริหารสถาบันจินตคณิตอันซันสถาบันจินตคณิตอันซัน

“วันนี้ผมรู้สึกดีใจเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้รับรางวัล “เดอะเบสท์ออฟแฟรนไชส์” ต้องขอบคุณคณะกรรมการทุกท่าน ขอบคุณนิตยสาร SMEs สร้างอาชีพ ที่มอบรางวัลอันทรงเกียรตินี้ให้แก่แบรนด์จินตคณิตอันซันของเรา ทำให้เรามีแรงผลักดัน มีพลังที่จะพัฒนาคุณภาพให้ดียิ่งขึ้นต่อไปครับ และท้ายนี้ก็ขอให้นิตยสาร SMEs สร้างอาชีพ เจริญรุ่งเรืองและอยู่คู่ SME ไทยไปตลอดครับ

 

        คุณณัฐดนัย ใจดี ผู้บริหารสถาบันจินตคณิตอันซัน กล่าวถึงแฟรนไชส์นี้ว่า “ภาพรวมความสำเร็จของธุรกิจแฟรนไชส์ต้องบอกว่ากระแสธุรกิจแฟรนไชส์ กำลังได้รับความนิยมมากยิ่งขึ้น ด้วยแรงสนับสนุนจากทั้งภาครัฐและเอกชนอย่างต่อเนื่อง เพื่อกระตุ้นการลงทุนในธุรกิจแฟรนไชส์ รวมถึงการสนับสนุนและพัฒนาธุรกิจแฟรนไชส์ไทยให้สามารถแข่งขันได้ในตลาดอาเซียน ก่อนที่จะพัฒนาศักยภาพธุรกิจของตัวเองก้าวไกลสู่ตลาดโลกต่อไป

 

โดยจุดแข็งของธุรกิจแฟรนไชส์นั้นเรียกว่าที่ได้รับความนิยมในการลงทุน เพราะว่าเป็นธุรกิจที่ผ่านการลองผิดลองถูกในการทำธุรกิจมาแล้ว จนสามารถประสบความสำเร็จได้ในวันนี้ ทำให้ผู้ลงทุนไม่ต้องใช้เวลาในการสร้างธุรกิจให้ประสบ-ความสำเร็จ เปรียบเสมือนเป็นการเรียนลัด ของนักธุรกิจหรือผู้ซื้อแฟรนไชส์นั่นเอง”

 

“ปัจจุบันเรามีทั้งหมด 24 สาขา ในปี 2561 เราตั้งเป้าจะขยายสาขาให้ได้ 50 สาขาทั่วประเทศ สำหรับการเติบโตของธุรกิจแฟรนไชส์นั้นต้องบอกว่ามีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง และแบรนด์ของไทยหลายแบรนด์ได้รับความนิยมและต่างประเทศก็ให้ความสนใจซื้อแฟรนไชส์ไปเปิดในประเทศของเขาตอนนี้แบรนด์จินตคณิตอันซันของเราก็ขยายสาขาไปถึงนครหลวงเวียงจันทน์ สปป.ลาว อีกด้วย”


ข้อมูลธุรกิจ : จินตคณิตอันซัน, โทร : 084-950-2491, Line ID : anzanmath, Facebook  : anzanmath (จินตคณิตอันซันมหัศจรรย์แห่งนิ้วมือ), Facebook Fanpage : จินตคณิตอันซัน