The Best of Franchise คุณโสภี เชื้อสาร เจ้าของแฟรนไชส์ ต.เนื้อย่าง

    

The Best of Franchise
คุณโสภี เชื้อสาร
เจ้าของแฟรนไชส์ ต.เนื้อย่าง

“เราจะมุ่งพัฒนาสูตรของเนื้อย่างของเราเรื่อยๆ เพื่อให้คลอบคลุม
กับความต้องการของลูกค้าที่ต้องการเนื้อย่างเสียบไม้คุณภาพ
ที่มีรสชาติให้เลือกหลากหลาย ตอบโจทย์ลูกค้าได้ทุกกลุ่ม”

                คุณโสภี เชื้อสาร เจ้าของแฟรนไชส์ ต.เนื้อย่าง กล่าวถึงธุรกิจของตัวเองว่า “ปัจจุบันทำธุรกิจมาทั้งหมด 3 ปี มีแฟรนไชส์ ต.เนื้อย่าง ทั้งหมด 250 สาขา ซึ่งเราตั้งเป้าไว้ว่า ภายในสิ้นปีนี้จะให้ครบ 300 สาขาค่ะ โดยเรามีตัวแทนเป็นศูนย์กระจายสินค้าของแต่ละจังหวัดที่มีเพียงจังหวัดละ 1 คน ทำหน้าที่ในการดูแลเรื่องการตลาด และทำเลให้กับลูกค้าทั้งหมดภายในเขตจังหวัดนั้นๆ ค่ะ”

                “เนื้อโคขุนเสียบไม้เป็นอะไรที่ลูกค้าทุกกลุ่มไม่ว่าจะเป็นตลาดบน หรือตลาดล่าง สามารถหาซื้อกินได้ง่ายในราคาที่ย่อมเยาเพียงแค่ไม้ละ 10 บาทเท่านั้น ซึ่งกล้าบอกได้เลยว่ารสชาติของเราอร่อยเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร โดยปกติแล้วทุกคนจะเข้าใจว่า เนื้อโคขุนนั้นราคาแพง แต่สำหรับ ต.เนื้อย่าง แล้ว คนที่มีเงินแค่เพียง 10 บาท ก็สามารถหาซื้อเนื้อโคขุนมารับประทานได้แล้วค่ะ ของเรามีทั้งหมด 2 รสชาติ ได้แก่ สูตรต้นตำรับและสูตรพริกไทยดำ”

                “รางวัล The Best of Franchise ที่ได้รับในครั้งนี้ ถือได้ว่าเป็นรางวัลแรกของเราเลยค่ะ ซึ่งเราก็จะนำไปต่อยอดในการทำธุรกิจให้ประสบความสำเร็จมากยิ่งขึ้น ซึ่งในอนาคตเราก็จะมีการคิดค้นสูตรเนื้อย่างใหม่ๆ เพื่อให้ครอบคลุมกับความต้องการที่หลากหลายของกลุ่มลูกค้าให้มากที่สุด อีกทั้งนำไปต่อยอดเป็นใบเบิกทางในการนำแฟรนไชส์ ต.เนื้อย่าง ไปบุกตลาดต่างประเทศ โดยที่จะเน้นเป็นพิเศษที่กลุ่มประเทศ CLMV เพื่อนบ้านเราเป็นหลักค่ะ”


ข้อมูลธุรกิจ : แฟรนไชส์ ต.เนื้อย่าง,โทร : 087-657-2451, Facebook : TORBEEFGRILL, Line : torbeefgrill