SMEs Design Excellence Awards 2018 คุณมัจจติกา อภิภัทรโชติกุล ผู้วางแผนกลยุทธ์การตลาด และวางแผนกลยุทธ์แบรนด์ดิ้ง บริษัท พี วาย ฟู้ด จำกัด

 

SMEs Design Excellence Awards 2018
คุณมัจจติกา อภิภัทรโชติกุล
ผู้วางแผนกลยุทธ์การตลาด และวางแผนกลยุทธ์แบรนด์ดิ้ง บริษัท พี วาย ฟู้ด จำกัด

“ดิฉันในนามตัวแทนของคุณพยงค์ แซ่ลิ้ม CEO และผู้คิดค้นสูตรหมูหยอง ไก่หยอง ให้สดกรอบใหม่ในรูปแบบอัดกระป๋องแบรนด์โอชา OCHA มีความภาคภูมิใจและดีใจที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ ซึ่ง “OCHA BRAND” นับว่าสร้างปรากฏการณ์ใหม่ของผลิตภัณฑ์ หมูป๋อง ไก่ป๋อง ที่สร้างไอเดียสุดเจ๋งด้วยดีไซน์แพคเกจจิ้ง CUTE & COOL รายแรกในประเทศไทยเรียกว่าได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคในประเทศและต่างประเทศได้ดีเยี่ยม ขอขอบคุณนิตยสาร SMEs สร้างอาชีพที่มอบรางวัลนี้ให้ค่ะ”

คุณมัจจติกา อภิภัทรโชติกุล ผู้วางแผนกลยุทธ์การตลาดและวางแผนกลยุทธ์แบรนด์ดิ้ง บริษัท พี วาย ฟู้ด จำกัด ภายใต้แบรนด์โอชา OCHA ตัวแทนในนาม คุณพยงค์ แซ่ลิ้ม CEO และผู้คิดค้นสูตรหมูหยอง ไก่หยอง ให้สดกรอบใหม่ในรูปแบบอัดกระป๋องแบรนด์โอชา (OCHA) กล่าวว่า “นับเป็นการสร้างปรากฏการณ์คุณภาพสินค้าหมูป๋อง ไก่ป๋องได้ครีเอทแพคเกจจิ้งด้านการดีไซน์ คาแรคเตอร์ สร้างสรรค์สุดประทับใจแบบพรีเมี่ยม ตอกย้ำจุดแข็งหมูหยองและไก่หยองมาบรรจุในรูปแบบกระป๋องครั้งแรกของประเทศไทย สด กรอบ ใหม่ เสมอเมื่อเปิดกระป๋อง ซึ่งบริษัทฯ มีความเชี่ยวชาญด้านอาหารแปรรูปอาหารสัตว์ระยะเวลากว่า 30 ปี พร้อมวางโพสิชันนิ่งด้านความอร่อย สะอาด และ สะดวกแก่ผู้บริโภค ด้านแผนการตลาดในปี 61 นี้รุกการตลาดในส่วนออนไลน์ 70% และโรดโชว์รวมถึงกิจกรรมการตลาดอื่นๆ 30 % เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายอย่างแท้จริง”


“ทั้งนี้กลุ่มเป้าหมายจะเป็นทุกเพศทุกวัย แบรนด์โอชาเน้นสินค้าคุณภาพ ชูความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของหมูหยองและไก่หยอง โดยภายในกระป๋องแบรนด์โอชามุ่งใส่ใจการดีไซน์เน้นการออกแบบคาแรคเตอร์ให้น่ารัก คิ้วท์ คูลล์ แบบ Japan style หมูป๋อง ใช้วัสดุเป็นกล่องกระดาษดึงสัญลักษณ์สีแดงเลือดหมูให้ลูกค้าจดจำง่าย มาพร้อมกับหูตั้งไดคัท และกล่องกระดาษคาแร็คเตอร์ของไก่ป๋องก็จะออกแบบสีขาว หงอนไก่ตั้งสีแดง โดยทั้ง 2 กล่องแพคเกจจิ้งจะใช้วิธีการฉีกปรุ เมื่อเปิดกล่องแพคเกจจิ้งก็จะพบวิธีการเขย่าก่อนรับประทาน 3-4 ครั้งเพื่อให้เนื้อหมูหรือไก่ฟู ความพิเศษอีกอย่างคือรับประทานหมูหยองไก่หยองไม่หมดสามารถนำไปแช่ตู้เย็นได้อีกด้วย แบรนด์โอชากล้าท้า หากลิ้มลองไม่อร่อย พร้อมคืนเงิน 100 % สามารถติดต่อขอคืนเงินภายใน 24 ชม.”


“หัวใจสำคัญของโปรดักส์เน้นคัดสรรวัตถุดิบแบบพรีเมี่ยมทั้งเนื้อหมูและเนื้อไก่รวมวัตถุดิบส่วนประกอบทุกอย่าง นอกจากนี้ได้นำนวัตกรรมเครื่องจักรด้านการผลิตแบบทันสมัยและ ปลอดภัยแก่การบริโภคทุกกระป๋อง ซึ่งหมูป๋อง ไก่ป๋อง สามารถเก็บได้ยาวนาน 1 ปี โดยยังคงความสดกรอบใหม่เสมอเมื่อเปิดกระป๋องรับประทานทุกครั้ง รวมถึงลูกค้าจะเห็นภายในกระป๋องเส้นหยองใหญ่ และรสชาติกลมกล่อมลงตัว สูตรเหล่านี้เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของแบรนด์โอชา ซึ่งได้จดลิขสิทธิ์คาแร็คเตอร์หมูป๋อง ไก่ป๋องเป็นที่เรียบร้อย ทั้งนี้แบรนด์โอชายังสามารถตอบโจทย์เป็นสินค้ากลุ่มพรีเมี่ยมมอบเป็นของขวัญ ของฝาก ทำบุญ หรือเก็บไว้รับประทานเองในครอบครัว ซึ่งสินค้ากลุ่มหมูป๋อง ไก่ป๋อง ใน 1 กล่องจะบรรจุ 6 กระป๋องน้ำหนัก 180 กรัมโดยใน 1 กระป๋องจะบรรจุ 30 กรัม จำหน่าย 550 บาทเท่านั้น”


ข้อมูลธุรกิจ : แบรนด์ “โอชา” (OCHA), FB : โอชา ocha, LINE@ : @ocha.online (มีแอดข้างหน้า)
แอปพลิเคชั่น : LINEMAN แล้วเสิร์ชค้นหาคำว่า “หมูป๋อง ไก่ป๋อง”, IG : @ocha.online, เว็บไซต์ : www.ochagroup.com