The Best of Franchise คุณยุทธนา ขลังธรรมเนียม กรรมการผู้จัดการบริษัท นพรัตน์ มาร์เก็ตติ้ง 2015 จำกัด (นพรัตน์ 20)

    

The Best of Franchise
คุณยุทธนา ขลังธรรมเนียม
กรรมการผู้จัดการบริษัท นพรัตน์ มาร์เก็ตติ้ง 2015 จำกัด (นพรัตน์ 20)

“ผมรู้สึกขอบคุณทาง SMEs สร้างอาชีพ ที่มอบรางวัลนี้ให้เราซึ่งรางวัลที่ได้รับนี้
น่าจะสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าของเราได้เป็นอย่างมาก
ในมุมของผู้ประกอบการ SME จะทำตลาดได้ง่ายขึ้น ถ้ามีรางวัลจากภายนอก
มาเป็น reference ต่อยอดสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้ที่กำลังตัดสินใจเลือกธุรกิจลงทุนให้ตัดสินใจได้ง่ายขึ้น”

คุณโจ – ยุทธนา ขลังธรรมเนียม กรรมการผู้จัดการ บริษัท นพรัตน์ มาร์เก็ตติ้ง 2015 จำกัด และเจ้าของคลังสินค้า 20 บาท ภายใต้ชื่อแบรนด์ “นพรัตน์ 20” กล่าวถึงความเป็นมืออาชีพในการทำธุรกิจว่า “สำหรับภาพรวมในปีที่ผ่านมา บริษัทของเรามีลูกค้าใหม่เข้ามาเยอะมาก ส่วนหนึ่งน่าจะมาจากการทำการตลาดที่หลากหลาย ทั้งสื่อ online และ offline แต่ที่สำคัญที่สุดที่ทำให้เราประสบความสำเร็จก็คือ ตัวผลิตภัณฑ์ของเรา ที่มีทั้งคุณภาพและความหลากหลาย เนื่องจากเราคัดสินค้าที่จะนำเข้ามาขายทุกตัว สำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้าทุกอย่าง 20 จากร้านทั่วๆ ไป ก็อาจจะคิดว่าสินค้าเหมือนกันแต่ในความเหมือนมันมีความต่างอยู่ จึงทำให้เราเพิ่มลูกค้าใหม่ได้”

“สำหรับกลยุทธ์ในการทำธุรกิจ หลักๆ ก็คือ รู้เขา รู้เรา รบร้อยครั้ง ชนะร้อยครั้ง กลยุทธ์นี้ก็ใช้กันในหลายๆ องค์กร แต่สิ่งที่สำคัญคือการ ลงรายละเอียดว่า รู้เขา รู้เรา ต้องรู้อะไรบ้าง และลงลึกแค่ไหน ซึ่งเราก็พยายามมองให้ครอบคลุมและลึกที่สุดเท่าที่จะทำได้ นพรัตน์ 20 มีสินค้าที่ซื้อมาขายไปมากกว่า 10,000 รายการให้ผู้ลงทุนได้เลือกช้อปตามอัธยาศัย ซึ่งแต่ละรายการเราก็คัดสินค้ามาเป็นอย่างดี ไม่เอาสินค้าที่คุณภาพไม่ดีมาขายสิ่งที่เราคำนึงถึงมากที่สุดก็คือการมาซื้อซ้ำของลูกค้านั่นหมายความว่าสินค้าเราตรงใจผู้บริโภคดังนั้นลูกค้าที่ทำแพคเกจกับเราหรือซื้อสินค้าเราไปขายต่อมั่นใจได้เลยว่าสินค้าเราทุกตัวเป็นที่ต้องการของผู้บริโภคแน่นอนนี่คือจุดแข็งของเรา”

“สำหรับในปี 2561 นี้ เรายังคงรุกตลาดสื่อ online เป็นหลัก ทั้งใน Facebook, Line@, Website เราจะมีการอัพเดทสินค้าล็อตใหม่ทุกสัปดาห์ ผู้ลงทุนสามารถใช้ช่องทางโซเชียลต่างๆ เลือกช้อปสินค้าหรืออัพเดทข้อมูลโปรโมชั่นส่วนลดตามความเหมาะสม ปีนี้เราเน้นระบบเทคโนโลยีมาก อาจเป็นเพราะสามารถออนไลน์ได้แบบเรียลไทม์ สะดวก รวดเร็ว และล่าสุด…นพรัตน์ 20 กำลังขยายแหล่งค้าส่งเพิ่มอีกหนึ่งแห่งบนเนื้อที่ประมาณ 7,000 ตารางเมตร คาดว่าปี 2562 แล้วเสร็จ จุดนี้เราคิดว่าน่าจะรองรับกลุ่มผู้ลงทุนได้ในระดับหนึ่ง”

 


ข้อมูลธุรกิจ : นพรัตน์ 20, โทร : 081-584-9887, Line : @nopparat20shop, FB : นพรัตน์20, website : http://www.nopparat20.com