Star Business คุณปทิดา กำเนิดพลอย บริษัท มิสเซ่ จำกัด ผู้ผลิตและเจ้าของแบรนด์ Missse (มิสเซ่)

    

Star Business
คุณปทิดา กำเนิดพลอย
บริษัท มิสเซ่ จำกัด ผู้ผลิตและเจ้าของแบรนด์ Missse (มิสเซ่)

“เมย์ทุ่มเททั้งกายทั้งใจการทำงานทุกๆ วัน เราทำธุรกิจทำกันอย่างเต็มที่
กว่าเมย์จะแจ้งเกิดแบรนด์มิสเซ่ การันตีความจริงใจต่อลูกค้า ชูคอนเซ็ปต์
“มิสเซ่ อยากให้ผู้หญิงทุกคนสวย” เสิร์ฟโปรดักส์คุณภาพพรีเมี่ยม
จากประเทศเกาหลี ชูแพคเกจจิ้งเก๋ ราคาสุดคุ้ม สำหรับรางวัลที่ได้นี้
เมย์ต้องขอขอบคุณนิตยสาร SMEs สร้างอาชีพ รางวัลอันทรงเกียรตินี้ยากลำบากมาก
รู้สึกภาคภูมิใจในรางวัลนี้มากๆ ค่ะ”

คุณเมย์ – ปทิดา กำเนิดพลอย CEO บริษัท มิสเซ่ จำกัด ผู้ผลิตและเจ้าของแบรนด์ Missse (มิสเซ่) กล่าวว่า “ด้วยส่วนตัวเมย์คิดว่าเพื่อให้ผู้หญิงทุกคนสวย ประกอบด้วยทำงานเป็นนักแสดงและผู้จัดละคร มิสเซ่สร้างความแตกต่างของสินค้าให้ใช้ได้จริง จึงวางโพสิชันนิ่งในกลุ่มเมคอัพ เพื่อต้องการตอบโจทย์ให้ผู้หญิงทุกคนได้ใช้สินค้าคุณภาพพรีเมี่ยม, แพคเกจจิ้งดีไซน์สวยงาม, ราคามิตรภาพ และแบรนด์มิสเซ่มีความจริงใจกับลูกค้า โดยมุ่งกลยุทธ์แบรนด์เพื่อให้ลูกค้าประทับใจในสินค้าแล้วบอกต่อ “ปากต่อปาก”

 

เพื่อการเติบโตของธุรกิจอย่างยั่งยืน” แป้งผสมรองพื้นนวัตกรรมที่เผยสีผิวให้เปล่งประกายด้วยความสดใสแลดูผิวเรียบเนียนนุ่มทุกช่วงเวลาของวัน ยิ่งตบยิ่งผ่อง เนื่องจากปกปิดบางเบาหน้าไม่วอก ชุ่มชื้นด้วย Collagen ปกป้องผิวจากแสงแดดและคุมมันนาน 8 ชั่วโมง มีทั้งหมด 3 เบอร์ ให้เลือกให้เหมาะสมกับสภาพผิว ได้แก่ No.19 เหมาะสำหรับผิวทั่วไปที่ต้องการความสว่าง, No.21 ผิวทั่วไปจนถึงผิว 2 สี ที่ต้องการดูเป็นธรรมชาติและ No.23 ผิวสาวไทยจนถึงผิวปานกลางไม่เข้มเกินไปดูผ่อง ราคาจำหน่าย 690 บาท นอกจากนี้ยังมีโปรดักส์อีก 1 ตัว คือ My pink set โทนชมพูหวานเปรี้ยว My Brown Set โทนน้ำตาลเหมาะสำหรับสาวผิวแทน และ My Orange Set โทนส้ม สวยดูแพง เหมาะกับสาวๆทุกสีผิว ราคาจำหน่ายเซ็ตละ 750 บาท” โดยด้านในจะมี 2 แท่ง ประกอบด้วยสีอ่อนและเข้ม นอกจากนั้นยังมีอีก 13 เฉดสี ที่สามารถซื้อได้ในราคา 450 บาท ปัจจุบันกลุ่มลูกค้าตั้งแต่อายุ 25 ปีขึ้นไป ลูกค้าประทับใจทำให้เกิดมีการซื้อซ้ำ รีวิวสินค้าและ บอกต่อให้แก่แบรนด์ โดยผ่านช่องทางทั้งแบบออนไลน์และออฟไลน์”

 


“ในฐานะผู้ผลิตแบรนด์มิสเซ่ ตนเองคำนึงปัจจัยหลายๆ อย่างก่อนผลิตสินค้าทุกชิ้น นำมาวิเคราะห์ถึงความต้องการเพื่อให้เข้าถึงลูกค้า ใช้ได้จริง และพกได้ทุกวัน ลูกค้าเมื่อได้ลองใช้จะชอบแลประทับใจในโปรดักส์ เพราะแตกต่าง ราคาไม่สูง แพคเกจจิ้งสวยงาม คุ้มค่าเม็ดเงินของลูกค้าจริงๆ ค่ะ สำหรับตนเองแต่งหน้าเองและก็ใช้โปรดักส์ของตนเองทุกชิ้นที่จำหน่ายให้แก่ลูกค้า เลือกเฟ้นโรงงานผลิตสินค้าจากประเทศเกาหลีใต้ คัดสรรวัตถุดิบเกรดพรีเมี่ยมนำมาผลิต ทุกขั้นตอนละเอียดและใส่ใจจริงๆ ภายใต้สโลแกน “มิสเซ่ อยากให้ผู้หญิงทุกคนสวย” ส่วนแผนการตลาดในครึ่งปีหลัง 61 นี้มีการวางแผนขยายการรับรู้แบรนด์มิสเซ่อย่างต่อเนื่อง พร้อมกันนี้ยังเตรียมวางแผนแตกไลน์เพิ่มในกลุ่มสกินแคร์เพื่อตอบโจทย์ความสวยครบวงจรให้แก่ลูกค้าแบรนด์มิสเซ่ต่อไป”


ข้อมูลธุรกิจ : Missse (มิสเซ่), FB : missseofficial, Line : @missse, IG : missse_official