Star Business คุณอัฐมา ชีวนิชพันธ์ กรรมการบริหาร บริษัท หม่าม๊าป่าป๊า จำกัด

    

Star Business
คุณอัฐมา ชีวนิชพันธ์
กรรมการบริหาร บริษัท หม่าม๊าป่าป๊า จำกัด

“เจ้าของผลิตภัณฑ์แบรนด์ 4SENSE โบวี่รู้สึกภูมิใจและเป็นเกียรติมากๆ ค่ะ
ที่ได้ขึ้นรับรางวัลในครั้งนี้ ซึ่งรางวัล Star Business ถือเป็นตัวบ่งบอกศักยภาพของดารา
ที่เป็นนักธุรกิจสามารถบริหารแบรนด์ได้อย่างดีเยี่ยมเลยค่ะ”

คุณโบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธ์ กรรมการบริหาร บ.หม่าม๊าป่าป๊า จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่าย สินค้าอาหารเสริมบำรุงผิวพรรณ ภายใต้ชื่อแบรนด์ 4sense เล่าว่า “แรงบันดาลใจในการเริ่มธุรกิจนั้นมาจากการต้องการดูแลตนเอง เนื่องจากประกอบอาชีพนักแสดง ร่างกายต้องการการบำรุงผิวพรรณและดูแลรูปร่างให้ดูดีอยู่เสมอ จึงได้คิดค้นสูตรจากสารสกัดจากธรรมชาติ เมื่อทอดลองกับตนเองแล้วผลตอบรับได้ผลดีและแตกต่าง จึงได้วางแผนการจำหน่ายแบบเป็นรูปแบบถูกต้องเพื่อบอกต่อสิ่งดีๆ กับลูกค้าต่อไป

“ผลิตภัณฑ์แบรนด์ 4sense เป็นอาหารเสริมบำรุงผิว มี 2 ผลิตภัณฑ์ กลุ่มเป้าหมายคือผู้หญิงวัย 25-45 ปี ต้องการรักสวยรักงาม ให้ความสำคัญกับการดูแลผิวพรรณ ได้แก่ 4SENSE ในกลุ่มอาหารเสริมผิวขาวหรือผิวเด็ก เลขที่ อย. 14-1-07653-1-0025 ประกอบด้วย 8 คุณสมบัติ ดังนี้ 1.ช่วยให้ผิวขาวขึ้น ใสขึ้น มีออร่า 2.ช่วยให้รอยหมองคล้ำรอบดวงตาสว่างสดใสขึ้น 3. ทำให้ผิวเนียนเรียบขึ้น รูขุมขนกระชับ 4. ทำให้แต่งหน้าติดง่ายขึ้น แป้งไม่แตก เครื่องสำอางติดทนนานทั้งวัน 5.ลดการเกิดสิว/สิวอักเสบยุบเร็วขึ้น 6. ลดรอย ฝ้า กระ จุดด่างดำได้ดีมาก 7.ทำให้ผิวกายนุ่มลื่นชุ่มน้ำเหมือนทาครีมตลอดเวลาและ 8.ถึงแม้จะพักผ่อนน้อยผิวก็ยังดูสดใสไม่หมอง เป็นต้น”

“นอกจากนี้ 4SENSE กันแดดแบบแคปซูล จุดเด่นประกอบด้วยสาร NutroxSun นำเข้าจากสเปน เป็นนวัตกรรมสารกันแดดกินได้ที่สกัดมาจากพืชในแถบเมดิเตอร์เรเนียน โดยได้รับความร่วมมือในการวิจัยและพัฒนาระหว่างทีมนักวิทยาศาสตร์จาก Monteloeder S.L. และ Nutrafur S.A. ประเทศสเปน ซึ่งเป็นสถาบันที่มีความเชี่ยวชาญและเชื่อถือได้ในการวิจัยและพัฒนาพืชพรรณธรรมชาติ โดยทั้งสองสถาบันมีจุดมุ่งหมายหลักคือมุ่งมั่นหาวิธีให้คนสุขภาพดีโดยใช้ธรรมชาติ 100% Nutroxsun ยังได้รับความร่วมมือจากมหาวิทยาลัยและสถาบันวิจัยอื่นๆ อีกด้วย เช่น มหาวิทยาลัยเมอร์เซีย และมหาวิทยาลัยมิเกล เฮอร์นานเดซ เดอ เอลเช่ ประเทศสเปน ส่วนทางด้านกลยุทธ์เน้น Google และ FB การตลาดออนไลน์ สนนราคาที่ 1,200-1,700 บาทต่อกล่อง”


ข้อมูลธุรกิจ : 4sense, FB : 4senseofficial, IG : 4sense_official, LINE : @4sense