Star Business คุณบรมวุฒิ หิรัณยัษฐิติ Bromvudh & Co. แบรนด์ “ปูไข่เยิ้ม by Mick”

   

Star Business
คุณบรมวุฒิ หิรัณยัษฐิติ
Bromvudh & Co. แบรนด์ “ปูไข่เยิ้ม by Mick”

“ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ที่ SMEs สร้างอาชีพ ที่ได้มอบรางวัลนี้ให้ สำหรับ ปูไข่เยิ้ม by Mick ปูไข่ดองพรีเมี่ยม
ที่ชูเสน่ห์น้ำจิ้มสูตรเด็ดจากคุณย่า เน้นคัดสรรวัตถุดิบเกรดพรีเมี่ยม การันตีโปรดักส์ไซส์บิ๊ก สด ใหม่ สะอาด
และสุดคุ้มมัดใจลูกค้า รางวัลนี้จะเป็นเครื่องหมายและแรงผลักดัน
ในการประกอบธุรกิจให้ยั่งยืนและยึดถือคุณภาพเป็นหลักในการต่อไปครับ”

 

คุณมิค – บรมวุฒิ หิรัณยัษฐิติ Bromvudh & Co. แบรนด์ “ปูไข่เยิ้มby Mick” เล่าถึงการก่อตั้งธุรกิจว่า “ธุรกิจปูไข่ดองพรีเมี่ยมเกิดจากเพื่อนสนิทที่ไปเรียน ณ ประเทศอังกฤษ ลองชิมน้ำจิ้มสูตรของคุณย่าที่รับประทานคู่กับปูไข่ดองสูตรเฉพาะของครอบครัวเกิดประทับใจ จุดประกายเป็นธุรกิจปูไข่ดองพรีเมี่ยมมาลุยตลาดในประเทศไทยร่วมหุ้นกับเพื่อน ผมวางโพสิชันนิ่งให้ลูกค้าได้รับประทานสินค้าดี มีคุณภาพ และหากจะทำแบรนด์ต้องสร้างความแตกต่างสินค้า โปรดักส์ต้องมีขนาดใหญ่ คุ้มค่าเม็ดเงินลูกค้าที่ไว้วางใจแบรนด์ ปูไข่เยิ้ม by Mick พร้อมคอนเซ็ปต์โปรดักส์ “ปูไข่ดองพรีเมี่ยม” เน้นความสะอาด รสชาติน้ำจิ้มอร่อยไม่เค็ม กลมกล่อม หอมกลิ่นน้ำปลา สดใหม่ และเลือกสรรสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อลูกค้าจริงๆ”

 

“ด้วยความตั้งใจ บวกกับความจริงจัง และความมีใจรักอย่างสูง ทำให้ธุรกิจปูไข่เยิ้ม by มิค โดดเด่นด้วยคุณภาพและความสะอาด เรียกได้ว่าพรีเมี่ยมจริงๆ ขั้นตอนการทำความสะอาดปูไข่ก็พิถีพิถัน คุมเข้มด้วยพนักงาน 4 คนต่อปู 1 ตัว ห้ามมีโคลนดินปนเปื้อน กรรมวิธีการดองมีสูตรเด็ดเฉพาะตัว กว่าจะได้ปูไข่เยิ้มดองพรีเมี่ยมแสนอร่อย รสชาติกลมกล่อมนั้น ต้องใส่ใจในรายละเอียดทุกขั้นตอนเพื่อลูกค้าสุดพิเศษ นอกจากนี้ ทีเด็ดสำคัญอยู่ที่น้ำจิ้มตำมือที่ใครๆ ก็พูดถึงในเวลานี้ คุณมิคกล่าวว่ายังคงวิธีดั้งเดิมคือใช้ครกเล็กตำกันสดๆ ทุกครึ่งชั่วโมง ไม่มีการใช้เครื่องปั่น ไม่มีค้างคืน ที่สำคัญไม่มีวัตถุกันเสียและผงชูรส เรียกได้ว่าใส่ใจในทุกรายละเอียดเพื่อให้ได้รสชาติที่อร่อย พรีเมี่ยม เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ หลายท่านจึงติดใจเป็นลูกค้าประจำขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวปูไข่เยิ้ม by มิคที่น่ารักนี้”

 

“ปูไข่เยิ้ม by Mick ครบรอบ 1 ปีในการดำเนินธุรกิจ นับว่าเติบโตแบบก้าวกระโดด ด้วยเทคโนโลยีการติดต่อสื่อสารในยุคปัจจุบัน รวมถึงไลฟ์สไตล์ลูกค้าที่นิยมสั่งสินค้าแบบออนไลน์เพื่อรับประทาน เนื่องจากประหยัดเวลา สะดวก และรวดเร็ว ซึ่งกลุ่มเป้าหมายจะเป็นผู้หญิงอายุตั้งแต่ 25-50 ปี และเริ่มมีกลุ่มลูกค้าผู้ชายเริ่มเข้ามาสั่งซื้อคาดว่าประมาณ 10-15% แม้ภาพรวมตลาดปูไข่ดองในประเทศไทยมีผู้ประกอบการเพิ่มขึ้นจำนวนมาก แต่ทางแบรนด์ปูไข่เยิ้ม by Mick มั่นใจในคุณภาพและรักษามาตรฐาน อีกทั้งวางแผนกลุยทธ์การตลาดและพัฒนาด้านอื่นๆของแบรนด์ให้มีเอกลักษณ์เฉพาะต่อไป ในครึ่งปีหลังนี้เตรียมการวางแผนขยายจุดจำหน่ายในกรุงเทพฯ เพิ่มจำนวน 2-3 แห่ง และในต่างจังหวัดหัวเมืองใหญ่ๆ แผนงานต่างๆอยู่ในขั้นตอนพิจารณาอีกครั้ง”


ข้อมูลธุรกิจ : ปูไข่เยิ้ม by Mick, LINE@ : @pookaiyermbymick, FB : ปูไข่เยิ้ม by Mick ปูไข่ดองพรีเมี่ยม