Star Business คุณไพลิน รัตนแสงเสถียร ผู้ร่วมก่อตั้ง และ Brand Ambassador ผลิตภัณฑ์เบบี้แลชเชส (BabyLashes)

Star Business
คุณไพลิน รัตนแสงเสถียร
ผู้ร่วมก่อตั้ง และ Brand Ambassador ผลิตภัณฑ์เบบี้แลชเชส (BabyLashes)

“หว่าหวารู้สึกดีใจและเป็นเกียรติ ที่ได้เข้าร่วมรับรางวัล SMEs สร้างอาชีพ Awards
ในสาขา Star Business อาจเป็นเพราะ BabyLashes ชูนวัตกรรมขนตาปลอม
คุณภาพพรีเมี่ยม เสกเสน่ห์ดวงตาให้กลมโต มุ่งเจาะลูกค้าในกลุ่มเอเชีย ที่การันตี
ทั้งคุณภาพ มาตรฐาน หว่าหวาขอมอบรางวัลนี้ให้กับแบรนด์ คุณกิฟท์และคุณกอล์ฟ
หุ้นส่วนคนสำคัญ ที่ช่วยกันสร้างแบรนด์นี้ขึ้นมา เพื่อคนไทยทั้งในประเทศและต่างประเทศ
ได้ใช้สินค้าที่ดีด้วยค่ะ”

คุณหว่าหวา ไชน่าดอลล์ – ไพลิน รัตนแสงเสถียร ผู้ร่วมก่อตั้ง และ Brand Ambassador ผลิตภัณฑ์เบบี้แลชเชส (BabyLashes) กล่าวถึงแรงบันดาลใจว่า “หว่าหวาลุยธุรกิจในกลุ่มขนตาปลอมคุณภาพพรีเมี่ยม ภายใต้ชื่อแบรนด์เบบี้แลชเชส มีความปรารถนาให้สาวหมวย หรือสาวตาชั้นเดียว จุดประกายให้เกิดความมั่นใจ ในตนเอง โดยให้ผู้ช่วยอย่างขนตาปลอมเบบี้แลชเชส เพิ่มเติมให้ดวงตาสาวๆ เกิดตาสวยกลมโตมีเสน่ห์เพิ่มยิ่งขึ้น โดยกลุ่มเป้าหมายหลัก คือเน้นกลุ่มสาวเอเชีย เนื่องจากแบบขนตาปลอมเบบี้แลชเชสที่เลือกมานั้นจะเหมาะสำหรับรูปทรงตาของสาวเอเชียโดยเฉพาะ และอีกกลุ่มเป้าหมายที่สำคัญคือกลุ่ม beginner คนพึ่งเริ่มติดขนตา โดยเฉพาะรุ่น Signature ของแบรนด์ No. Baby001 จะติดง่ายมากสำหรับสาวๆ มือใหม่หัดติดขนตาปลอม”

 


“การวางแผนการตลาดของแบรนด์เบบี้แลชเชส เราเริ่มมาจากตลาดออนไลน์ก่อน โดยปัจจุบันมีฐานของแฟนเพจทั้งชาวไทย ชาวจีน และรวมถึงประเทศเพื่อนบ้าน ในฝั่งของออฟไลน์ก็มีฝากขายในร้าน Retail ทั่วประเทศไทยเพื่อเพิ่มช่องทางหน้าร้านให้ลูกค้าได้สัมผัสผลิตภัณฑ์จริง จุดเด่นของแบรนด์ขนตาปลอมเบบี้แลชเชสก็คือคุณภาพ และความสวยเป็นธรรมชาติ ใส่ง่ายสบาย ใส่ได้ทุกวัน เบบี้แลชเชส ผลิตมาจากส่วนผสมไหมแท้ จึงทำให้ขนตามีลักษณะนิ่ม เบา ไม่หัก ไม่เด้ง ทำให้ติดอยู่สวยสบายตลอดวัน ราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 360 บาท”

 


“ที่สำคัญทางแบรนด์มีการให้ความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ตลอดเวลา รวมถึงให้ลูกค้ามีโอกาสได้ทดลองขนตาแต่ละแบบก่อนซื้อสินค้า เพื่อให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจสูงสุด อาทิ ไม้ลองทาบขนตาปลอมที่หน้าเชลฟ์ เราเป็นเจ้าแรกในประเทศไทยที่ให้สาวๆ
ได้มาลองทาบของจริงกันก่อนซื้อได้เลย และจะมี Innovation ใหม่ๆ มาให้สาวๆ ได้ใช้กันเรื่อยๆ แน่นอน สามารถซื้อสินค้าได้ ณ ร้าน EveandBoy ทุกสาขา, The Mall Bangkapi ที่โซน Beauty Playground, และ Be Beauty ที่ประเทศลาว หรือจะช้อปปิ้งออนไลน์ Shopee และ Lazada ในชื่อ Babylashes และในอีก 5 ปีข้างหน้า ทางเราก็แพลนที่จะมีสินค้าไลน์ใหม่ๆ เพิ่มเติมจากขนตาปลอมและขยายตลาดไปยังต่างประเทศให้เป็นแบรนด์ที่อยู่ในใจสาวๆ ทั่วโลก” คุณไพลิน กล่าว


ข้อมูลธุรกิจ : Babylashes, @Line : @babylashes, Facebook : babylashesofficial, IG : @babylashes, Website : www.babylashes.co.th