Bmyself789 กรุ๊ป จัดสัมมนา “รวมพลัง SME แบรนด์ไทย ตีตลาดออนไลน์ขายประเทศลาว” เผยธุรกิจจะติดปีกได้ต้องฉีกแนว บุกเงินร้อยให้ได้ล้าน ปักธงสปป.ลาวด้วยระบบการจัดส่งที่ทันสมัย

 

 

Bmyself789 กรุ๊ป จัดสัมมนา “รวมพลัง SME แบรนด์ไทย ตีตลาดออนไลน์ขายประเทศลาว”
เผยธุรกิจจะติดปีกได้ต้องฉีกแนว บุกเงินร้อยให้ได้ล้าน ปักธงสปป.ลาวด้วยระบบการจัดส่งที่ทันสมัย

             บริษัท Bmyself789 กรุ๊ป จำกัด จัดสัมมนา “รวมพลัง SME แบรนด์ไทย ตีตลาดออนไลน์ขายประเทศลาว” เผยธุรกิจจะติดปีกได้ต้องฉีกแนว บุกร้อยให้ได้ล้าน ปักธงสปป.ลาวด้วยระบบการจัดส่งที่ทันสมัย เน้นช่องทางการส่งออกสินค้า SME เพื่อไปจำหน่ายที่ประเทศ สปป.ลาว ประเทศที่มีช่องทางทางการตลาดที่กำลังเติบโต คนลาวหันมาสนใจสินค้าจากไทย และคาดว่าปีหน้า 2562 มูลค่าสินค้า SME จะทำมูลค่ากว่า 100 ล้าน งานนี้ได้รับความสนใจจาก SME เจ้าของแบรนด์คนรุ่นใหม่หัวใจ SME อย่างล้นหลามเมื่อวันที่ 10 มิถุนายน 2561 ณ โรงแรมโนโวเทล บางนา

 

คุณกัญณิช พาสุรพลกุล (ขวัญ) CEO บริษัท บีมายเซลฟ์789 กรุ๊ป จำกัด ผู้ดำเนินกิจการด้านชิปปิ้ง ขายสินค้า และผู้จัดจำหน่ายสินค้า SME ภายใต้บริษัท บีมายเซลฟ์789 กรุ๊ป จำกัด เมื่อ 2 ปีก่อน ที่ สปป.ลาว จนกระทั่งประสบผลสำเร็จเป็นอย่างมาก ด้วยประสบการณ์อย่างมีชั้นเชิงในด้านชิปปิ้งตรงนี้ เธอจึงเปลี่ยนมุมมองจากการสำเร็จเพียงคนเดียวมาขยายความสำเร็จให้แก่ SME ไทยได้ต่อยอดธุรกิจได้อย่างแยบยล เธอก้าวเข้าสู่โลกแห่งเทคโนโลยี 4.0 อย่างเต็มภาคภูมิ อีกทั้งยังต่อยอดอาชีพมายัง SME ทั้งประเทศด้วยการเป็นผู้บุกเบิกตลาดลาวอย่างมืออาชีพ เปิดการค้าจากเวทีสัมมนา เพื่อมาเผยเทคนิคเคล็ดลับการตีตลาดลาวทั้งแบบออฟไลน์และออนไลน์ ช่องทางการจัดจำหน่าย การขนส่งสินค้า ให้ถึงลูกค้าอย่างประหยัดและปลอดภัย การใช้ช่องทางสื่อออนไลน์ การใช้แอพลิเคชั่นในการจัดส่ง ตลอดการรับชำระเงิน เรียกว่าได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีเยี่ยม

 

เมื่อธุรกิจดำเนินไปได้ด้วยดี คุณขวัญเริ่มจับช่องทางพัฒนาธุรกิจใหม่คือ การนำแบรนด์สินค้าอื่นๆ เข้าไปจำหน่ายโดยผ่านระบบ โลจิสติกส์ (Logistic) ที่ส่งสินค้าเองถึงบ้านและเก็บเงินปลายทาง ซึ่งเป็นวิธีที่ใหม่และกำลังได้รับความนิยมมากที่สุดในเวลานี้ที่ สปป.ลาว และเป็นเจ้าแรกที่บุกเบิกอีกด้วย จนเป็นที่สนใจของ SME เจ้าอื่นๆ เข้ามาปรึกษาและสนใจอยากเข้าไปร่วมค้าขายที่ลาว เพื่อต่อยอดทางธุรกิจ ล่าสุด…เธอจับมือกันกับ โปรปลา “คุณนภชนก คนคล่อง” โค้ชออนไลน์ที่ปรึกษาการค้าทางออนไลน์ที่มีประสบการณ์กว่า 17 ปี เข้ามาเป็นที่ปรึกษาแบรนด์ต่างๆ ที่สนใจจะตีตลาดออนไลน์ให้ดังไว ให้เป็นที่รู้จักในโลกออนไลน์ และทำยอดขายได้สูง เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายอย่างรวดเร็วและชัดเจนแต่ใช้ระยะเวลาน้อยเพียง 1-2 เดือนเท่านั้น