Suderra แบรนด์สกินแคร์และผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เดินสายทั่วไทยจัดกิจกรรม RoadShow อย่างต่อเนื่อง

       Suderra แบรนด์สกินแคร์และผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร
เดินสายทั่วไทยจัดกิจกรรม RoadShow อย่างต่อเนื่อง

 

คุณเสาวนีย์ สีหามาตย์ CEO เวิร์คกิ้งวูเมนแห่ง บริษัท ซันเดอร์ร่า บิ้วตี้ แอนด์ เฮลท์ตี้ จำกัด นำทัพเดินสายงานกิจกรรม RoadShow ถนนคนเดิน จังหวัดพิษณุโลก เมื่อเดือนพฤษภาคม 2561 ที่ผ่านมา ซึ่งกิจกรรมในครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมการตลาดให้กับตัวแทนในพื้นที่นั้นๆ อีกทั้งยังเป็นการประชาสัมพันธ์สินค้าและแบรนด์ให้กับตัวแทน สร้างการรับรู้ถึงแบรนด์และสินค้าอีกด้วย

 


“สำหรับแบรนด์จะทำการตลาดทั้งออฟไลน์และออนไลน์ให้กับตัวแทน มีตัวแทนที่เขตไหน เราทำการตลาดให้ออฟไลน์เพิ่ม นอกจากนี้ในวันงานมีกิจกรรมแจกทองและของรางวัลอีก งานนี้เรียกคะแนนจากการคนทั่วไปที่มาเดินที่ถนนคนเดินได้อย่างคับคั่งเลยทีเดียว ทีมงานต่างเป็นปลื้มสำหรับการเดินสายในจังหวัดแรกเท่านั้น”

 


สำหรับคนที่กำลังมองหา ธุรกิจที่จะสร้างรายได้แบบไร้ขีดจำกัด และสามารถมีเวลาให้กับครอบครัว มีเวลาให้กับตัวเองมากขึ้น ลองเปิดใจรับธุรกิจ Sunderraa ธุรกิจที่เราสามารถบริหารเวลาได้ด้วยตัวเอง บริษัท ซันเดอร์ร่า บิ้วตี้ แอนด์ เฮลท์ตี้ จำกัด เป็นธุรกิจเกี่ยวกับความงามและสุขภาพที่พร้อมจะนำพาคุณไปสู่เส้นทางของความสำเร็จ ธุรกิจที่ช่วยสร้างความฝันของคุณสาวๆ ให้เป็นจริง

 

ติดต่อ บริษัท ซันเดอร์ร่า บิ้วตี้ แอนด์ เฮลท์ตี้ จำกัด (Sunderraa) โทร : 02-023-4244, 083-599-2629, 062-639-5322 Facebook : Saowanee Seehamat, Sunderraa Offiicial, Intragram : sunderraa_sweeties, Website : www.Sunderra9.com, www.sunderrashop.com