CEO by phoca ‘แอร์–นิตยา’ ลบภาพคำว่า “เชย” ฉีกกฎความต่างของสมุนไพรไทย ปั้นลุคยาสีฟัน by phoca

           ความเชยของคำว่า “ยาสีฟันสมุนไพร” อาจจะไม่เข้าตาคนรุ่นใหม่สักเท่าไรนัก ปัญหาที่แก้ไม่ตกของตลาดยาสีฟัน แบรนด์ “by phoca” (บายโภคา) 1 ในตลาดยาสีฟันสมุนไพรเเบรนด์ไทย ภายใต้การบริหารของ CEO เจเนอเรชั่น Y ‘คุณแอร์ – นิตยา โภคาเทพ’ ประธานกรรมการ บริษัท บาย โภคา จำกัด เจ้าของผลิตภัณฑ์สมุนไพรไทยแบรนด์ “บายโภคา” นั่งแท่นผู้บริหารพร้อมปรับลุกยาสีฟันสมุนไพรที่ไม่จำเป็นต้องดูเชยหรือดูโบราณ ด้วยคอนเซ็ปต์ยาสีฟันสมุนไพรสไตล์ Modern Herb ตั้งแต่รูปแบบแพคเกจจิ้ง รสชาติ กลิ่น สี เนื้อยาสีฟัน และการทำตลาดที่มุ่งเจาะตลาดกลุ่มคนรุ่นใหม่ รวมถึงจูงใจผู้ที่ไม่เคยใช้ให้หันมามองยาสีฟันสมุนไพรที่ยังคงอัดแน่นด้วยสรรพคุณจากสมุนไพรธรรมชาติไว้ครบครัน พร้อมรวมพลังตัวแทนทั่วประเทศไทยดันยอดจำหน่ายสู่ตลาดอาเซียนอีกด้วย

 

แอร์นิตยาวัยรุ่นสร้างตัวจากคุณค่าของสมุนไพรไทย

“แอร์อยากหารายได้แบ่งเบาภาระครอบครัว มีแค่ยายแก่ๆ ขายปลาร้าส่งเรียนให้เดือนละ 1,500 บาท รวมค่าใช้จ่ายทั้งหมดในการเรียนมหาลัย จึงหาช่องทางหาเงินเพื่อที่จะมาใช้ในการเรียน จึงค้นหาข้อมูลใน Google ในการหารายได้เสริม จนค้นหาการขายออนไลน์ แต่ติดที่ไม่มีทุนเลยในการขายสินค้า แอร์พยายามขายแบบไม่สต็อกสินค้าขายได้เก็บกำไรไว้ วันหนึ่งมีเงินก้อนเลยอยากทำสินค้าเป็นของตัวเอง ด้วยความชอบสมุนไพรเพราะครอบครัวอยู่ใกล้ป่า ตอนเด็กคุณตาชอบไปหาสมุนไพรในป่ามาทำยาตลอด และบวกกับสมุนไพรตามท้องถิ่นที่มีอยู่แล้ว เลยมีโอกาสใช้สมุนไพรตลอด”

“แอร์คิดว่าสมุนไพรไทยใช้แล้วรู้สึกปลอดภัย ได้ผลจริง ประกอบกับสมุนไพรไทยมีชื่อเสียงทั้งในและต่างประเทศ ทำให้คิดอยากจะผลิตสินค้าของตัวเองโดยเน้นสมุนไพรไทยเป็นหลัก แต่สมุนไพรที่ทำมาเน้นว่าทำอย่างไรให้วัยรุ่นหันมาใช้สมุนไพรไทยมากขึ้น เริ่มจากการปรับแพคเกจจิ้ง รสชาติ กลิ่น สี ให้ดูทันสมัยขึ้น ผลิตมาครั้งแรกเป็นยาสีฟันสมุนไพรสูตรดั้งเดิม เพียง 500 ชิ้น ผลตอบรับดีมากกับจนทำให้ต่อยอดธุรกิจอย่างจริงจัง และได้จัดตั้งเป็น บริษัท บายโภคา จำกัด เพื่อรองรับตัวแทนที่มีจำนวนมากขึ้นทุกวัน เพื่อให้มีระบบและมาตรฐานเดียวกัน”

by phoca สินค้าคุณภาพคนไทย มากคุณค่าจากการสร้างรายได้สร้างอาชีพ

กว่า 2 ปี 6 เดือน ที่ผ่านมา แอร์คิดว่า “by phoca เป็นสินค้าสมุนไพรไทยที่เน้นให้วัยรุ่นและคนไทยหันมาใช้สมุนไพรมากขึ้น ขยายตลาดทั้งในและต่างประเทศได้อย่างรวดเร็ว เพราะเราไม่หยุดพัฒนาสินค้าไทยทั้งคุณภาพของสินค้าและคุณภาพองค์กร ตัวแทนจำหน่ายต้องมีรายได้เพิ่มขึ้น อีกทั้งด้วยจุดแข็งของแบรนด์ by phoca สินค้าของแบรนด์บายโภคาเป็นสินค้าที่ตอบโจทย์ลูกค้าทุกกลุ่ม ใช้ได้ทุกเพศทุกวัย ลูกค้ากลับมาซื้อซ้ำ แนะนำปากต่อปากกันมาตลอด ลูกค้าบางคนใช้แล้วติดใจกลับมาเป็นตัวแทนจำหน่าย บางคนขายเพื่อเป็นอาชีพเสริม แต่มีหลายคนขายเป็นแบบธุรกิจเลย โดยมีรายได้เดือนละประมาณ 100,000 – 300,000 บาทต่อเดือน ถือว่าเป็นสินค้าที่สามารถสร้างรายได้ให้กับตัวแทนจำหน่ายได้ดีเลยค่ะ”

 

by phoca กับ 4 ผลิตภัณฑ์สมุนไพรไทยที่ท้าให้คุณได้ลอง

“ผลิตภัณฑ์บายโภคามีทั้งหมด 4 ผลิตภัณฑ์ คือ 1. บายโภคา เฮอร์เบิล ไวท์เทนนิ่ง ทูธเพสท์ (สูตรดั้งเดิม สีฟ้า) ยาสีฟันสมุนไพรที่สกัดจากธรรมชาติ 100% 2. บายโภคาฟลูออไรด์แอนด์เฮอร์บัลส์ ไวท์เทนนิ่ง ทูสท์เพสท์ (สูตรฟลูออไรด์ สีเขียว) โดยยาสีฟัน 2 สูตรนี้ แอร์คิดค้นผลิตภัณฑ์ยาสีฟันออกมาในรูปแบบแพจเกจจิ้งเป็นตลับ เน้นสรรพคุณสมุนไพรสูตรเข้มข้นที่ค้นคว้าและวิจัยอย่างถูกต้อง ใช้เพียงนิดเดียวเท่านั้น 3. แป้งเต่าหอม แป้งสมุนไพรใช้ระงับกลิ่นกาย โดยใช้สารสกัดสมุนไพรไทยช่วยให้รักแร้ขาวและเรียบเนียน โดยปราศจากแอลกอฮอร์ที่เป็นสาเหตุของรักแร้ดำ และ 4.สบู่ข้าวหอม สบู่ที่เน้นสารสกัดจากสมุนไพรไทยโดยใช้สารสกัดมาจากข้าวหอมมะลิไทยแท้ๆ และมีเม็ดสครับจากเมล็ดข้าว ที่ช่วยให้ผิวพรรณกระจ่างใสขึ้น”

 by phoca กับการตลาดที่เรียบง่ายเพราะสินค้าเน้นคุณภาพเป็นต้นทุนคงกระพัน

“เราเน้นการทำงานแบบครอบครัวดูแลใส่ใจมากกว่าคำว่า ‘ตัวแทน’ เราดูแลกันให้เป็นพี่เป็นน้องเวลาคุยกันจึงคุยกันได้ง่ายและเข้าใจกันได้ดี มีการส่งเสริมตัวแทนที่เก่งและขยันในการเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับผู้อื่น เป็นกำลังใจให้กันและกันภายในแบรนด์ มีการจัดกิจกรรมในแบรนด์ตลอดเพื่อเป็นการสร้างความสัมพันธ์และมิตรภาพที่ดี จากช่วงแรกแอร์มีตัวแทนที่ขายที่ประเทศไทยโดยประมาณ 10 คน ปัจจุบันตัวแทนขยายรวดเร็วมาก ณ วันนี้มีตัวแทนมากกว่า 3,000 คน ในประเทศไทย และตัวแทนมากกว่า 1,000 คนในประเทศกัมพูชา และประเทศอื่นๆ ด้วย ในส่วนผลตอบรับจากกลุ่มลูกค้าดีเกินคาดเช่นกัน จากเริ่มต้นทำแบรนด์ by phoca ผลิตเพียง 500 ชิ้น ปัจจุบันยอดสั่งผลิตสินค้าเกิน 5,000,000 ชิ้นในเวลาอันรวดเร็ว ลูกค้าใช้ครั้งแรกมีการแนะนำบอกต่อกัน กลับมาซื้อซ้ำตลอด เพราะสินค้าของเราเน้นคุณภาพที่ดีและราคาย่อมเยา ลูกค้าตัดสินใจซื้อได้ง่าย”

 

CEO by phoca ตลาดที่แข็งแกร่งการให้มากกว่าได้รับ

“ที่ผ่านมาทางแบรนด์ประสบความสำเร็จทางด้านออนไลน์ เน้นการสอนตัวแทนให้ขายเป็น การสร้างทีมปั้นทีมพร้อมสอนทักษะการขายออนไลน์จากผู้มีประสบการณ์จริง สร้างกำลังใจในการขายให้กับตัวแทนตลอด จัดกิจกรรมต่างๆ เช่น ลุ้นรางวัล การท่องเที่ยวในไทยและต่างประเทศให้ตัวแทนได้เปิดประสบการณ์ใหม่ๆ สำหรับปี 2561 นี้เราพร้อมลุยตลาดออฟไลน์เป็นส่วนใหญ่ โดยมีการจัดบูธประชาสัมพันธ์สินค้าแต่ละท้องที่ทั่วประเทศไทย มีแผนการขยายตลาดไปยังต่างประเทศ เพื่อประชาสัมพันธ์สินค้าที่เป็นสมุนไพรไทยให้ต่างประเทศเป็นที่รู้จักด้วย ซึ่งปัจจุบันครอบครัวบายโภคามีตัวแทนเพิ่มขึ้นมาก ตัวแทนมีรายได้มากกว่า 100,000 บาท ถือว่าหลายคนประสบความสำเร็จมันคือความสุขที่สินค้าสมุนไพรไทยสามารถสร้างรายได้ให้คนจำนวนมากความเป็นอยู่และชีวิตที่ดีขึ้น อย่างไรก็ตามแบรนด์ by phoca มุ่งมั่นพัฒนาสินค้าสมุนไพรไทยอย่างต่อเนื่อง”

 

4 แม่ทีมใหญ่จัดหนัก

แพมขอเล่าประสบการณ์การขายของพนักงานธนาคารแห่งหนึ่ง แพมเริ่มมาจากคำว่าศูนย์มีเงินมาสมัครขายกับคุณแอร์เพียง 350 บาท คิดว่าอยากมีรายได้เสริม แพมเป็นแม่ค้าขายของแบบไม่สต๊อกสินค้า เพราะคิดว่าทำคงทำไม่ได้ถ้าขายไม่ได้ก็ไม่ขาย แต่พอเริ่มขายจริงๆ ก็ขายได้และขายดี เพียงหนึ่งสัปดาห์เท่านั้นมียอดขายประมาณ 10,000 บาท ถือว่าได้เยอะมากสำหรับคนที่ไม่เคยขายของออนไลน์มาก่อน กำไรได้ประมาณ 4,000 บาท เริ่มสต๊อกสินค้าเพราะลูกค้าส่วนใหญ่เป็นคนบุรีรัมย์ ตอนนั้นขายปลีกขายส่งบ้าง พอฐานลูกค้าเริ่มมีหันมาเป็นตัวแทนของแพม ต่อมาเริ่มขายอย่างจริงจัง ขยันโพสต์ขยันขาย 3 เดือนแรก กำไร 100,000 บาท 6 เดือน กำไร 500,000 บาท จุดเปลี่ยนในชีวิตและออกจากงานมาทำเต็มตัว

แบรนด์ โภคา มีการพัฒนาด้านการทำงานและด้านผลิตภัณฑ์ตลอดเวลา เราคิดว่ามันคือโอกาสให้เราเป็นแม่ค้าได้อย่างมืออาชีพ ซึ่งแพมเองมองไปถึงในเรื่องของรายได้ถือว่าดีมาก ชีวิตครอบครัวดีขึ้น รายได้ดีขึ้น และยังสามารถสร้างอาชีพให้กับคนอื่นๆ รอบตัวเราได้อีกจำนวนมาก เพราะ CEO แบรนด์โภคา เตรียมพร้อมตลอดเวลาสำหรับเครื่องมือที่จะส่งต่อตัวแทนให้สามารถขายสินค้าได้แบบง่ายๆ ค่ะ

ต้องยอมรับเลยว่า บางทีคำพูดแพมอาจจะบอกออกมาได้ไม่หมด เพราะความรู้สึกมันมีมากมายที่รู้สึกดีต่อ CEO ที่มีความตั้งใจมุ่งมั่นพยายามและทำให้แบรนด์เป็นที่รู้จักของคนทั่วไป ตัวเองก็จะพยายามเดินตามรอย CEO ให้มากพัฒนาตัวเองขึ้นไปเรื่อยๆ สำหรับแบรนด์ PHOCA เป็นแบรนด์ที่มีคุณภาพขายง่าย กำไรเยอะ สินค้าสามารถใช้ได้ทุกเพศทุกวัย สินค้าใช้แล้วเห็นผลจริง และเกิดการซื้อซ้ำตลอดมาจากการขายมาเกือบ 3 ปี แล้วยอดขายมีแต่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ อยากฝากทุกคนที่อยากมีรายได้เสริมลองทักเข้ามาคุยกับเราก่อนทดลองใช้ก่อน แล้วค่อยเริ่มขาย รับรองว่าไม่ทำให้ผิดหวังในเรื่องรายได้ในเรื่องกำไรถือว่าเป็นรายได้อีกทางหนึ่งที่สามารถดูแลตัวเองและครอบครัวได้อย่างดี

 

 เตยเป็นครูอัตราจ้าง สอนระดับ ปวช. ปวส. ที่วิทยาลัยอาชีวศึกษาศรีสะเกษบริหารธุรกิจ เริ่มรู้จักทาง Facebook จากนั้นเริ่มศึกษาข้อมูลแบรนด์โภคา เพราะตอนนั้นคิดอยากจะขายของออนไลน์ คือ เราคิดว่าหากจะขายแบรนด์ไหนต้องดูอัตราการขายปลีกนั้นหมายถึงลูกค้าให้ความสนใจ แบรนด์ไหนขายปลีกไม่ได้แบรนด์นั้นตาย อย่าเสี่ยงลงทุน ซึ่งแบรนด์โภคาเป็นแบรนด์ที่เรามั่นใจมาก ทำให้เรากล้าที่เปลี่ยนหันมาสู่แม่ค้าออนไลน์อย่างเต็มตัว การเป็นแม่ค้าออนไลน์ เตยคิดว่ามันสบายที่สุดแล้ว ไม่ต้องมีหน้าร้านก็สามารถขายของได้ แค่โพสขายนำเสนอสินค้าด้วยความจริงใจ สินค้าไม่ดีเราไม่เอามาขาย เราใช้เองจริงเห็นผลจริงและใช้กันทั้งครอบครัว ลองแล้วลองอีกกับคนที่เรารัก จึงนำมาขาย ส่งต่อสินค้าดี ขายได้กำไรงามให้แก่ลูกค้าค่ะ

เราคือแบรนด์แรกที่พลิกประวัติศาสตร์วงการยาสีฟันสมุนไพร แบรนด์แรกและแบรนด์เดียวที่สามารถมีผลประกอบการทะลุเป้าได้อย่างรวดเร็วที่สุด กับยอดขายผลิตภัณฑ์รวมกว่า 5 ล้านชิ้น ภายในระยะเวลาเพียง 1 ปี  ด้วยการยึดมั่นผลิตสินค้าคุณภาพและความแข็งแกร่งขององค์กร เราคือแบรนด์ที่มีภาพลักษณ์ชัดเจน นี่คือจุดเด่นของแบรนด์โภคา เราสร้างรายได้ สร้างอาชีพ สร้างคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นในวงกว้าง และเราจะก้าวต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อพัฒนาวงการธุรกิจการค้าออนไลน์ให้มีหน้ามีตาทัดเทียมกับอาชีพอื่นๆ ทุกคนที่ก้าวเข้ามาอยู่ภายใต้การดูแลของเรา จะต้องมีความภาคภูมิใจและสามารถพูดได้อย่างเต็มปากว่า “พวกเราคือครอบครัว PHOCA” แบรนด์ PHOCA ให้อะไรหลายๆ อย่างจนถึงวันนี้ก็ยังบอกตัวเองเสมอว่า ถ้าไม่มี PHOCA ก็ไม่มีเราในวันนี้ ซึ่งสิ่งที่มีคุณค่ามากกว่าเงินที่ได้คือ ประสบการณ์ มิตรภาพ  และความแกร่งของหัวใจเรา กำไรหลักแสนต่อเดือน มีเงินเก็บหลักล้าน มันคือที่สุดในการเปลี่ยนชีวิตให้มีชีวิตใหม่ที่ดีกว่าเดิม เตยแนะนำทุกคนที่สนใจเข้ามาเป็นตัวแทนแบรนด์ PHOCA เราพร้อมที่จะพลักดันทุกคนไปสู่ความสำเร็จ.. ขยันถูกที่.. ไม่ถึงปีก็รวยได้ !! สินค้าดีเป็นที่ต้องการในตลาด มีทีมงานพร้อมสอน เทรนเทคนิค ทางลัดสู่ความสำเร็จไปด้วยกันค่ะ

 

ตั๊กเปิดร้านขายของชำที่บ้าน ตั๊กรู้จักแบรนด์ PHOCA เพราะรับสินค้ากระแสที่ร้านลัคกี้ช้อปมาขายโดยมีคุณแอร์เป็นเจ้าของร้าน คุณแอร์แนะนำเทรนด์ธุรกิจใหม่การเป็นแม่ค้าออนไลน์สำหรับคนที่มีธุรกิจหลักอยู่แล้วก็สามารถหารายได้เสริมได้ เพียงแค่เน้นการโพสขายสินค้าอย่างสม่ำเสมอจึงได้รับโอกาสดีๆ โดยทางคุณแอร์ให้เหตุผลว่าที่เลือกเราเข้ามายืนจุดนี้เพราะ เราไม่เคยหยุดโพสในสินค้าแบรนด์ PHOCA ที่คุณแอร์เป็นเจ้าของเลย ตั๊กจึงตัดสินใจเข้ามาพิสูจน์ตัวเอง

CEO คุณแอร์ ถือว่าเป็นวัยรุ่นยุคใหม่ ก้าวไกลเทคโนโลยี ทำให้สามารถบริหารและการจัดการระบบแบรนด์ได้อย่างรัดกุม และสามารถผลิตสินค้าได้ทันกับความต้องการของท้องตลาดได้อย่างรวดเร็ว อีกทั้งด้วยจุดเด่นของแบรนด์ PHOCA ความเป็นกันเอง ความเป็นพี่เป็นน้อง รู้จักให้ รู้จักอภัย ผ่อนหนักให้เป็นเบา ทุกอย่างเป็นส่วนผสมที่ลงตัวที่เกิดขึ้นจริงในอาชีพนี้แบรนด์ PHOCA ทำให้เรารู้จักอาชีพแม่ค้าออนไลน์ให้รายได้เพิ่มขึ้น รายได้ที่ได้จากการเป็นแม่ค้าออนไลน์ต้องถือว่าเป็นรายได้ที่เยอะพอสมควรถ้าเราขยัน และอดทน เราจะมียอดเงินเด้งเข้ากระเป๋าอย่างง่ายๆ ทุกวัน ทำให้มีเงินมีทองเลี้ยงดูจุนเจือครอบครัวอย่างสุขสบาย รวมทั้งสามารถชำระภาระหนี้สินให้เบาบางลงจนปลดหนี้ได้

สำหรับพี่ตั๊กขอเรียกน้องแอร์นะคะเพราะใช้คำนี้รู้สึกสนิทใจมากกว่า ถ้าแอร์ไม่ดึงตัวพี่คนนี้มาในวันนั้นคงไม่มีพี่ตั๊ก แม่ตั๊ก 03 ในวันนี้ ขอขอบคุณโอกาสดีๆ แอร์เป็นเด็กผู้หญิงคนหนึ่งที่สามารถเลี้ยงดูครอบครัวให้มีความสุขได้ มีทรัพย์สินของตัวเองในช่วงวัยรุ่นได้ สามารถบริหารกิจการของตัวเองได้ ซึ่งเมื่อเทียบกับตั๊กในช่วงวัยเดียวกัน ยังไม่สามารถทำได้เท่านี้เลย เก่งจริงๆ ผู้หญิงคนนี้ ทำให้คิดได้ว่าถึงปัญหาหรืออุปสรรคระหว่างการทำงานจะหนักขนาดไหน แอร์จะไม่ทิ้งครอบครัว PHOCA แน่นอน หากคุณสนใจในสินค้าแบรนด์ PHOCA สามารถสอบถาม สมัครตัวแทน กับตัวแทนเราได้ค่ะ และเรายังมีระบบตัวแทนเป็นสายงานและสามารถเลือกสมัครในพื้นที่ใกล้บ้านได้ สุดท้ายนี้ถ้าคุณเลือกเข้ามาเป็นแม่ค้าออนไลน์ อยากให้แบรนด์ PHOCA เป็นอีกแบรนด์ที่คุณเลือกเข้ามาขายสินค้ากันนะคะ

 

ย้อนกลับไปเมื่อ 6 ปีที่แล้วเมย์เป็นนักศึกษาปริญญาตรี ขายของระหว่างเรียนมาตลอดตั้งแต่เรียนประถม มัธยม ขายตามแคตตาล็อคต่างๆ จนมาถึงการเป็นนักศึกษา ด้วยความที่ตัวเองอยากมีเงิน อยากได้อะไรไม่กล้าขอพ่อแม่ คิดว่าหาเองน่าจะภูมิใจกว่า เมย์เลยตัดสินใจขายของออนไลน์ระหว่างเรียน โดยเริ่มขายจากคนใกล้ตัวจนเข้าสู่ขายออนไลน์ เลิกเรียนก็ไปตั้งโต๊ะตามตลาดนัด จากนั้นก็ตัดสินใจสมัครตัวแทนแบบไม่สต็อกสินค้ากับร้าน Lucky Shop by Air เสียค่าสมัคร 300 บาท เพราเมื่อเราสมัครเป็นตัวแทนร้าน เราจะได้ราคาส่งตั้งแต่ชิ้นแรก ยาสีฟันสมุนไพรบายโภคา ตอนนั้นขายดีมากๆ ผลิตภัณฑ์มีจุดเด่นที่ชัดเจน คนทั่วประเทศรู้จักเพราะรีวิวยืนยันจากผู้ใช้จริงมากกว่า 80% จากลูกค้าสู่การเป็นตัวแทนจำหน่ายซึ่งสามารถสร้างรายได้ให้กับตัวแทนมากมายและการซื้อซ้ำเป็นเครื่องหมายการันตีว่าสินค้าเราได้ดีที่สุด

จุดเปลี่ยนที่เข้ามาสู่ธุรกิจ PHOCA คือเงินเพราะเงินคือสิ่งที่สำคัญในการใช้ชีวิตทุกวันนี้ ซึ่งเมย์เองอยู่กับยาสีฟันบายโภคา ตั้งแต่ชีวิตติดลบ ไม่มีเงินลงทุน ผ่านมาจะเข้าปีที่ 3  มันพลิกชีวิตเมย์มาก เมย์มีบ้าน มีรถ มีที่ดินเป็นของตัวเอง จากตัวแทนที่ไม่สต็อกสู่ตัวแทนที่สต็อกมากกว่า 300,000 ตลับต่อล็อตรายได้ 6-7 หลักต่อล็อต เมย์ได้หลายๆอย่างมากมายจากการเข้ามาอยู่ในครอบครัวโภคา เงิน ทอง รถ บ้าน และชีวิตดีดี นอกจากกำไร รายได้ที่ได้ สิ่งที่เมย์ได้มากกว่านั้นคือมิตรภาพจากตัวแทน และ PHOCA ยังสร้างรายได้ให้กับคนที่เข้ามาขายทุกคน เราเน้นระบบการทำงานแบบทีม อยู่กันแบบครอบครัว ขายในฉบับของตัวเราเอง

สุดท้ายนี้อยากบอก CEO ว่า รักมาก ถึงไม่ค่อยบอกกันตรงๆแต่คือมองตาก็รู้ใจกันตลอด เพราะอยู่กันแบบพี่น้องมากกว่าคำว่าตัวแทน ขอบคุณทุกโอกาสที่คอยหยิบยื่นมาให้ตลอด ขอบคุณที่คอยจับมือเมย์ให้มาถึงเป้าหมายจนได้ ขอบคุณที่คอยผลักดัน ขอบคุณที่เป็นพี่สาวที่น่ารักเสมอมา จากเด็กที่ไม่มีต้นทุนอะไรเลย แต่ยังมีพี่สาวคนนี้ที่คอยส่งเสริมมาตลอด ขอบคุณธุรกิจ PHOCA ที่เป็นอาชีพหลักที่มั่นคงให้เมย์มาตลอด ทุกวันนี้ถึงไม่มายมายแต่ก็ภูมิใจในตัวเองที่มาได้ขนาดนี้ ถึงจะไม่ที่สุดก็ตาม ฉันคือแม่ค้าออนไลน์เงินล้าน จงจำไว้ว่า “แม่ค้าออนไลน์ ไม่มีเกียรติ แต่มีกิน”

 

เดิมแขกมีอาชีพพนักงานลูกจ้างตามภารกิจที่อบต.ใกล้ๆ บ้าน ตำแหน่งผู้ช่วยเจ้าหน้าที่วิเคราะห์นโยบายและแผน ทำงานวันละ 8 ชม. พอมีเวลาว่างก็อยากหารายได้เสริมแบบไม่ต้องลงทุนมาก เริ่มจากร้านขายเสื้อยืดที่ห้างคู่แข่งเริ่มเยอะ เลยมองหางานออนไลน์ทำเพิ่มเป็นอาชีพที่ 3 เพื่อนขายออนไลน์อยู่เห็นเราสนใจเอายาสีฟันมาให้ขายแทน 20 ตลับ ไม่ถึงอาทิตย์ขายหมด เลยสต๊อกเพิ่ม 100 ตลับ และ 1,000 ตลับอาทิตย์เดียวหมด ขยับเรทสต๊อกเพิ่มขึ้นจนวันนี้ 70,0000 ตลับ ธุรกิจนี้ทำให้ตัวเองค้นพบอาชีพที่อิสระ เพราะสิ่งที่ได้มันมีค่ามากกว่าเงินทอง แต่เราได้มิตรภาพดีๆที่ถือเป็นกำไรชีวิต ได้คู่ค้า ได้พบเจอผู้ร่วมธุรกิจ CEO มีความพร้อมทุกด้านไม่ว่าจะทางสาธารณสุข เลขจดแจ้ง ขั้นตอนการผลิตที่ได้มาตรฐาน และการบริหารทีม ปั้นทีมให้เติบโตไปพร้อมๆ กับแบรนด์ อยากบอกว่าจะเดินทางมาถึงจุดๆ นี้ในวันนี้มันก็ไม่ง่ายแต่ก็ไม่ได้ยาก การเริ่มต้นวันนั้นเพียง 20 ตลับด้วยเงิน 1,000 บาทเท่านั้น ลองเข้ามาเป็นครอบครัวเดียวกันกับเรา แล้วชีวิตคุณจะเปลี่ยนไป

เมื่อก่อนขายรองเท้าแฟชั่น พรีออเดอร์ ขายออนไลน์ และขายตลาดนัด ซื้อมาขายไป สต็อกเองบ้าง รับจากร้านอื่นแบบไม่สต็อกด้วย ทำอยู่ช่วงหนึ่งประมาณ 1 ปี จนกระทั่งมารู้จักแบรนด์ PHOCA จากกลุ่มเฟสบุ๊คแม่ค้าที่เขาโพสขายของกันเพราะเราก็โพสขายรองเท้าในนั้น ไปเจอโพสขายของพี่คนหนึ่งเลยอยากลอง เพราะเป็นคนดื่มกาแฟอยากลดคราบเหลืองจากกาแฟเลยสั่งซื้อ 1 ตลับมาลองใช้ก่อน เพราะใช้แล้วเห็นผลนี่คือประเด็นหลักเลย จุดเปลี่ยนที่เข้ามาสู่ธุรกิจ PHOCA เพราะจากสั่งซื้อมาใช้ 1 ตลับ ประมาณ 3 วันรู้สึกเลยว่าฟันสะอาดขึ้น กลิ่นปากไม่มี หินปูนลดลง เลยค้นหาเบอร์โทรทางแบรนด์สอบถามการเป็นตัวแทนและเริ่มสต็อก 20 ตลับ

จุดเด่นของ PHOCA การใช้แล้วเห็นผลจริงๆ เป็นสมุนไพรที่ทุกคนชื่นชอบ และอยากขายสินค้าที่มีคุณภาพให้กับลูกค้าเราเลยทำเต็มที่ในการขายตรงนี้เองที่ทำให้เราเป็นแม่ค้าออนไลน์มืออาชีพ ลูกค้าเลยกลับมาซื้อซ้ำ การตลาดตอนนี้เราก็ขายทางออนไลน์และออฟไลน์ด้วย เพราะอย่างอุ๋มเองก็แจกเทสยาสีฟันในหมู่บ้านที่อยู่เพราะทุกคนต้องแปรงฟันใช่ไหมคะ และลูกค้าก็มาซื้อถึงที่บ้าน ซึ่งแบรนด์ PHOCA ให้อะไรกับเราเยอะมากเปลี่ยนไปทั้งรายได้ เงินเก็บ สามารถใช้จ่ายทุกอย่างในครอบครัว คือทุกอย่างดีขึ้นจากเดิม กำไรหลักหมื่นต่อเดือน ต้องขอขอบคุณน้องแอร์ที่สร้างแบรนด์นี้ขึ้นมา ทำให้มีรายได้ในการใช้จ่ายและมีเงินเก็บ ได้เจอมิตรภาพจากพี่ๆ น้องๆ ร่วมแบรนด์ จนทุกวันนี้ ใครที่สนใจอยากเป็นตัวแทนแบรนด์บายโภคา สมัครได้ทั่วประเทศ ลงทุนหลักร้อยแต่อาจเปลี่ยนชีวิตคุณให้ดีกว่าเดิมและสามารถทำควบคู่กับงานประจำได้ค่ะ

น้ำผึ้งมีอาชีพเป็นแม่ค้าขายออนไลน์มา 5 ปี สินค้า PHOCA คุณภาพครองใจผู้บริโภค สินค้ามันขายได้ด้วยตัวมันเอง ทีมงานเป็นระบบครอบครัวพี่น้อง โดยเฉพาะเจ้าของแบรนด์ที่ติดดิน กันเอง เข้าถึงได้อย่างสบายใจ แบรนด์โภคาสร้างรายได้ให้น้ำผึ้งแบบไม่ธรรมดา ล็อตล่าสุดสต็อกสินค้าถึง 150,000 ตลับ เงินลงทุนเกือบ 5 ล้านบาท เป็นแบรนด์แรกที่ลงทุนมากและผลตอบแทนมากที่สุดเช่นกัน เฉลี่ยรายได้เดือนละ 6 หลัก และอีกหนึ่งเหตุผลคือแบรนด์โภคามีการพัฒนาไม่หยุด กล้าพูดได้เต็มปากว่า ลงทุนกับโภคามีแต่รวยกับรวยคุณภาพชีวิตดีขึ้นแน่นอน อยากให้มาเป็นส่วนหนึ่งของเรา พูดไม่ได้หมด จนกว่าจะมาสัมผัสด้วยตนเอง

ขอบคุณผู้หญิงตัวเล็กๆ ที่ชื่อพี่แอร์ หัวใจพี่แอร์เข้มแข็ง เป็นมากกว่าเจ้าของแบรนด์ สำหรับคนที่สนใจเข้ามาเป็นครอบครัวเดียวกับ PHOCA ถ้าคุณซื้อไปใช้มันคุ้มค่าทั้งราคาและได้คุณภาพเต็ม ไม่เสียเงินฟรีแน่นอน แต่ถ้าคุณเข้ามาขายเป็นครอบครัวกับเรา เราจะสอนอาชีพวิธีจับเงินแสน เงินล้านให้คุณ และพร้อมจับมือไปพร้อมกัน

โบว์มีอาชีพรับจ้างทำงานตั้งแต่อายุ 15 ทำมาหลายอาชีพ แบรนด์โภคาเป็น 1 ในผลิตภัณฑ์ที่โบว์นำมาขาย สั่งมาลองใช้แล้วชอบแตกต่างจากยาสีฟันทั่วไป แพคเกจก็สะดุดตา เลยถามกับตัวแทนจำหน่ายว่า ถ้าซื้อเยอะ ราคาเท่าไหร่ พอเราเห็นราคาส่ง เปิดบิลมา 100 ชิ้น หารายได้เสริมไปอีกทาง บายโภคาเป็นสินค้าที่ขายคุณภาพ น้องแอร์มุ่งมั่นและพัฒนาสินค้าตลอดเวลา มีความอดทนสูงมากกับปัญหาที่ผ่านมาที่ร่วมงานกันมาถึง 3 ปี โบว์ยอมรับว่าสถานะการเงินคล่องขึ้น สามารถแบ่งเงินไว้เป็นทุนการศึกษาของลูกชาย แม่อยากไปไหนอยากกินอะไรโบว์ก็ดูแลได้มากขึ้นกว่าเดิม

ธุรกิจนี้ให้สิ่งแปลกใหม่ในชีวิตโบว์โลกของโบว์กว้างขึ้น ได้พบเจอคนใหม่ๆ หลายอาชีพ หลายอายุ มีการเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ได้ไปในสถานที่ที่ไม่เคยไป ได้ไปต่างประเทศ ได้พบเห็นสิ่งใหม่ๆ ได้เรียนรู้เพิ่มขึ้นทุกวัน  อยากจะบอกกับน้องแอร์ว่า ขอบคุณที่ผลิตสินค้าที่มีคุณภาพออกมาให้ผู้บริโภคได้ใช้ และขอบคุณที่ให้พี่รวมถึงตัวแทนทุกคนมีสถานะการเงิน การเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ที่ให้อาชีพ ให้ความรู้ กับตัวแทนทุกคน เราจะไม่ทิ้งกัน โบว์อยากให้ทุกคนเปิดโอกาสให้ตัวเอง

เดิมฝนทำอาชีพ ผจก.ฝ่ายขาย โครงการหมู่บ้านจัดสรรแห่งหนึ่งในจังหวัดนครราชสีมา ตอนนั้นรู้จักกับแบรนด์ PHOCA จากน้องที่รู้จักแนะนำให้ใช้ขายตลับละ 100 บาท ฝนเป็นคนที่ชอบซื้อของราคาส่ง เพราะชอบซื้อไปแจกญาติๆ แต่พอรู้ราคาส่งตอนนี้มีความรู้สึกว่าเราซื้อได้ถูกเพราะต้นทุนต่ำเลยซื้อมา 10 ตลับสต๊อกเอาไว้ หลังจากที่ซื้อมาใช้ ผลิตภัณฑ์ใช้ดี หายปวดฟัน ไม่มีกลิ่นปาก ที่สำคัญ 10 ตลับแรกที่ซื้อมา เราสามารถขายให้เพื่อนได้ในราคาตลับละ 100 บาท ทำให้เราได้กำไรเท่าตัว เลยเกิดความคิดที่อยากจะขายเพื่อเป็นรายได้เสริม เพราะตอนนั้นเราไม่เคยขายสินค้าออนไลน์เลย นี่คือจุดเปลี่ยนที่เข้ามาสู่ธุรกิจ PHOCA

ซึ่งจุดเด่นของ PHOCA ที่ทำให้ฝนมั่นใจและอยากจะเข้ามาสู่บทบาทแม่ค้าออนไลน์ก็คือผลิตภัณฑ์ เพราะผลิตภัณฑ์ใช้ได้ผลจริง ไม่มีผลข้างเคียง เพราะส่วนผสมเป็นสมุนไพรทั้งหมด ที่สำคัญคือได้กำไรเยอะ CEO แบรนด์
โภคามีวิสัยทัศน์ไกล ผลิตสินค้าดี การตลาดปัง CEO มีการพัฒนาสินค้าอยู่ตลอดเวลาและมีกลยุทธ์ทางการตลาดเป็นอย่างดี รายได้ทุกวันนี้ไม่ต่ำกว่าเดือนละ 100,000 บาท นอกจากนี้ยังให้เงิน ให้ทองหนักมากกว่า 20 บาท ให้มีเงินได้ต่อเติมบ้านหลังใหม่ ให้มีเงินได้ซื้อรถฟอร์จูนเนอร์ ให้มีเงินฝากในบัญชีหลายแสน ให้มิตรภาพ ที่สำคัญคือให้โอกาสได้มายืนอยู่ตรงนี้ สำหรับใครที่อยากจะเข้ามาร่วมเป็นหนึ่งในครอบครัวโภคา ฝนคิดว่าการขายออนไลน์ไม่ได้ยากอย่างที่คิด ลองมาขายยาสีฟันสมุนไพรโภคาดูสิคะ แล้วคุณจะรวยเหมือนพวกเรา

 เมื่อก่อนกานต์ทำงานประจำพอเงินเดือนเริ่มไม่พอใช้จึงหาอาชีพเสริมทำหารายได้เพิ่ม เริ่มจากการขายเสื้อผ้า ขายครีม ขายสบู่ พอธุรกิจโตขึ้นจึงลาออกจากงานประจำ วันหนึ่งเห็นเพื่อนโพสออนไลน์เกี่ยวกับสินค้าของแบรนด์ PHOCA เราจึงลองสั่งมาใช้เอง ซึ่งเป็นยาสีฟันที่น่าสนใจ ท้องตลาดมียาสีฟันในรูปแบบนี้น้อยมาก คู่แข่งน้อย จึงสั่งมาขาย โดยจุดเด่นของ PHOCA หลักๆ ที่สร้างสีสันในการขายเลยก็คือ คุณภาพของสินค้าที่ใครได้ใช้แล้วก็ต้องบอกต่อ ทีมงานการตลาดแข็งแกร่งระบบการบริหารของทางเเบรนด์มีทั้งตลาดออฟไลน์และตลาดออนไลน์ ระบบทีมงานโภคา CEO บอกเลยพุ่งมาก ณ วันนี้สินค้าแบรนด์ PHOCA ส่งออกไปยังกัมพูชาอีกด้วย การส่งเสริมโปรโมชั่นแต่ละล็อตก็น่าตื่นเต้น

รายได้ทุกวันนี้ในแต่ละล้อตกำไรตกหลักหลายแสนบาท สำหรับตัวกานต์ถือว่าให้ผลตอบแทนคุ้มค่ามาก ธุรกิจนี้ให้สิ่งดีๆ กับชีวิต รายได้ส่วนหนึ่งมาจากการขายยาสีฟัน พ่อแม่พี่น้องมีกินมีใช้เงินไม่ติดขัด ขายหมดแบรนด์ค่อยปล่อยสินค้า อยากบอก CEO PHOCA ว่า ขอบคุณบอสเเอร์ที่ไม่หยุดพัฒนาสินค้าดีๆ มาให้เราได้ใช้ ได้ขาย พาทีมงานตัวแทนมีกินมีใช้จากการขายยาสีฟัน หลายท่านที่ยังสงสัยว่าแค่ยาสีฟันจะสร้างรายได้ให้เราได้จริงไหม อันนี้กานต์ขอบอกว่าถ้าเราไม่ลองก็ไม่รู้แต่กานต์มองว่ายาสีฟันเป็นสิ่งที่มนุษย์เราจำเป็นต้องใช้ แล้วอะไรก็ตามที่เป็นสมุนไพรไทยคนไทยเราย่อมยินดีที่จะอุดหนุนแน่นอน

ยูเป็นลูกจ้างหน่วยการราชการเงินเดือนน้อย รายรับไม่พอกับรายจ่ายจึงมองหารายได้เสริม ยูเริ่มขายออนไลน์จาก “ยาสีฟันบายโภคา” เปิดบิล 10 ตลับมาลองขายดู จุดเปลี่ยนที่เข้ามาสู่ธุรกิจ PHOCA นั่นคือ รายได้ที่เพิ่มขึ้นแบบไร้ขีดจำกัด รายได้ที่ขึ้นอยู่กับความขยันและความสามารถของเราล้วนๆ ยูคิดว่าถ้าเรามั่นใจว่าทำได้ สร้างรายได้เดือนละมากๆ เพื่อมาดูแลครอบครัวได้ก็เลยมาลุยกับบายโภคาแบบเต็มตัว รายได้ทุกวันนี้สูงพอควร มีเงินส่งงวดรถทุกเดือน และสามารถสร้างรายได้ประจำให้เราเลี้ยงชีพได้ มีโอกาสได้ไปเที่ยวต่างประเทศด้วย

CEO มีความพร้อมมากในเรื่องของการสร้างแบรนด์ มีการทำการตลาดในหลายๆ ด้าน เพื่อรองรับทุกกลุ่มลูกค้า คอยพัฒนาระบบงานอย่างต่อเนื่องมาตลอดจึงทำให้ยอดขายเพิ่มขึ้นในทุกๆ ล็อต โอกาสที่ CEO PHOCA มอบให้แบรนด์นี้มีความหมายกับยูมาก การที่ยูได้มาอยู่ตรงนี้ ได้รับโอกาสที่ดีที่ได้ทำงานร่วมกับคนเก่ง และทำให้ชีวิตยูประสบความสำเร็จในวันนี้ กว่า 1 ล้านตลับ ยอดขายผลิตภัณฑ์บายโภคา 99% ของผู้ใช้มีความพึงพอใจและกลับมาซื้อซ้ำ แล้วคุณล่ะ…จะรออะไร มาร่วมเป็นครอบครัว PHOCA กับเรา “รายได้ที่ไม่มีขีดจำกัด สร้างได้ด้วยตัวคุณ”

ดาวน้อยเป็นนักเรียนนักศึกษาอยู่ ด้วยความที่อยากช่วยเหลือภาระทางบ้าน อยากมีรายได้เป็นของตัวเอง เลยเปิดใจที่จะขายของออนไลน์ ดาวเห็นมีตัวแทนจำหน่ายคนหนึ่งโพสขายยาสีฟัน ซึ่งตอนนั้นอาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับช่องปาก เพราะดาวได้จัดฟัน มันทำให้มีหินปูนและคราบต่างๆ ที่มันดูแลยาก ดาวน้อยเลยเปิดใจลองสั่งซื้อมาใช้ ใช้ดีจริงจึงทำให้ดาวน้อยเปิดใจเข้ามาอยู่ในครอบครัวบายโภคา ดาวส่งตัวเองเรียนจนจบ อยากมีเงินเก็บ และยังสามารถเลี้ยงดูตัวเองและครอบครัวได้ จากเด็กน้อยต่างจังหวัดจากคุณไม่มีต้นทุน จากไม่เคยจับเงิน 10,000 เงิน 100,000 ก้าวกระโดดมาจนถึงหลัก 1,000,000 สร้างชีวิตให้ดีขึ้น พลิกโอกาสให้ดาวมีทุกอย่างได้ในทุกวันนี้ ไม่ใช่แค่เงินกำไรหรือของเปย์ยิ่งกว่านั้นคือความผูกพัน มิตรภาพ ความเป็นครอบครัว โลกออนไลน์มันมีอยู่จริง ขอบคุณพี่แอร์ CEO PHOCA ที่เปิดโอกาสให้เด็กน้อยก้าวมายืนอยู่ตรงนี้ พลิกทุกอย่างให้ดีขึ้น และให้คำปรึกษามาโดยตลอด เหมือนพี่น้องบ้านเดียวกัน ขอบคุณที่ยื่นมือมาและพาน้องมีจุดยืนจุดเปลี่ยนในชีวิต

 เมื่อก่อนตอนเรียนมหาวิทยาลัยรู้จักเจ้าของแบรนด์ PHOCA เป็นการส่วนตัว แต่ตอนนั้นยังไม่ได้ตัดสินใจขายออนไลน์ แต่พอมาช่วยแพคของส่งทุกวันๆ จึงทำให้ตระหนักในใจว่าทำไมขายดีขนาดนี้ นั่นคือจุดเปลี่ยนที่เริ่มตัดสินใจเข้ามาสู่ธุรกิจ PHOCA อย่างเต็มตัว ก่อนหน้านี้หลังเรียนจบกุ๊กไก่ประกอบอาชีพเป็นมัคคุเทศก์ทะเลที่จังหวัดพังงาประมาณ 2 ปี เงินดี เจ้านายดี งานดี แต่ว่าอยู่ไกลบ้าน เข้ามาขายออนไลน์สินค้าบายโภคาเพียง 2 ปี สามารถซื้อรถยนต์ให้ตัวเองได้ ซื้อสิ่งของให้ตัวเองและครอบครัวได้ เงินใช้ไม่ขาดมือ และมีเงินเก็บในบัญชี รายได้ทุกวันนี้ถือว่าดีมาก อยากขอบคุณ CEO ที่ทำให้ได้รู้จักแบรนด์บายโภคาที่คอยช่วยเหลือ สนับสนุนผลักดัน และเป็นที่ปรึกษาเหมือนญาติพี่น้องคนหนึ่งมาโดยตลอด มีความมีน้ำใจเมตตาต่อผู้อื่นเสมอๆโดยไม่หวังสิ่งตอบแทน  ใครที่อยากเปลี่ยนแปลงชีวิตตัวเองให้ดีขึ้น แนะนำมาสมัครเป็นตัวแทนจำหน่าย นอกจากขายสินค้าแล้วได้กำไร เรายังได้มิตรภาพที่ดีกลับไปด้วยค่ะ

 


ข้อมูลธุรกิจ

ชื่อธุรกิจ : บริษัท บาย โภคา จำกัด
ประเภทธุรกิจ : รับสมัครตัวแทนจำหน่าย
ที่อยู่ : 196 ม.3 ต.จระเข้หิน อ.ครบุรี จ.นครราชสีมา 30250
โทร : 095-660-6205, 093-416-6642
ไลน์ : 0854922287, byphoca1
fb : Nittaya phoca
Fanpage :ยาสีฟันสมุนไพรฟันสวยโภคา by phoca