SHIPSMILE SERVICES (ชิปป์สไมล์ เซอร์วิส) ร้านสารพัดงานบริการ รวบรวมขนส่งชั้นนำ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ในยุค 4.0

SHIPSMILE SERVICES (ชิปป์สไมล์ เซอร์วิส) ร้านสารพัดงานบริการ รวบรวมขนส่งชั้นนำ
ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ในยุค 4.0

          พลังแห่งการเปลี่ยนแปลงด้านเทคโนโลยียุค 4.0 ที่รุกเข้ามาสู่วิถีชีวิตของผู้คนทั่วโลก จนสามารถเปลี่ยนแปลงการดำเนินชีวิตจากสังคมเดิมสู่สังคมที่ต้องก้าวตามให้ทันเทคโนโลยี โดยเฉพาะธุรกิจออนไลน์ ถือว่าเป็นธุรกิจที่มีโอกาสการเติบโตสูงอย่างต่อเนื่อง ทำให้ธุรกิจที่เติบโตตามมาคือ ธุรกิจการขนส่ง ด้วยอัตราการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์เพิ่มขึ้นตามการจราจรที่แออัด ความไม่สะดวกเรื่องเวลา การแข่งกับเวลามากขึ้น ในการเข้าถึงบริการต่างๆ อาทิ ที่ทำการไปรษณีย์ จุดรับชำระค่าบริการต่างๆ  ธนาคาร เป็นต้น ต้องรอคิวหรือ สิ่งอำนวยความสะดวกไม่ครบครัน ซึ่งเป็นปัญหาใหญ่ของแม่ค้าออนไลน์ที่ต้องการใช้เวลาทุกวินาทีให้เกิดประโยชน์มากที่สุด

 

          ด้วยเหตุนี้เองการตอบโจทย์กลุ่มแม่ค้าออนไลน์ด้วยแนวคิดสารพัดการบริการครบวงจร แหล่งรวมขนส่งชั้นนำ ภายใต้แบรนด์ ‘SHIPSMILE SERVICES’ (ชิปป์สไมล์ เซอร์วิส) จึงเกิดขึ้นด้วยวิสัยทัศน์ของผู้บริหารรุ่นใหม่อย่าง ‘คุณณัฐ – สฐีรณัฐ ลาภไกวัล’ Chief Marketing Officer 1 ในหุ้นส่วนของบริษัทฯ ผู้ที่ทำหน้าที่บริหารและดูแลระบบการจัดการด้านการตลาดมองถึงศักยภาพและมุมมองระยะยาวถึงความสะดวกสบายให้ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการส่งพัสดุและธุรกรรมต่างๆ ที่ SHIPSMILE SERVICES บริการรวดเร็วและประทับใจมาที่นี่ที่เดียวมีสารพัดงานบริการแบบครบวงจรอีกด้วย

          ทางบริษัทฯ เล็งเห็นการเจริญเติบโตในยุคออนไลน์ จากการสำรวจข้อมูลขนส่งทั้งทางภาครัฐและเอกชน มียอดจากการใช้บริการส่งของเพิ่มมากขึ้น บริษัทฯ จึงได้ลงมือทำธุรกิจเกี่ยวกับขนส่งที่เข้ากับยุคออนไลน์ในปัจจุบัน มีนโยบายในการวางแผนที่จะขยายสาขาให้ครอบคลุมทั่วประเทศ โดยใช้ระบบ SHIPSMILE SERVICES ที่สะดวก และรวดเร็ว แตกต่างจากคู่แข่งในตลาด อีกทั้งยังช่วยยกระดับการให้บริการที่ทันสมัยให้ทันในยุคที่แข่งขันกันดุเดือด โดยใช้เครื่องมือที่มีอยู่ อาทิ พันธมิตรขนส่งที่มีให้ลูกค้ามาเลือกใช้บริการหลายขนส่งที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้า

“เริ่มต้นจากขายของออนไลน์ และส่งของบ่อย มองเห็นการเติบโตของการขายออนไลน์ เริ่มสนใจและศึกษา ร้านสารพัดบริการ คืออะไร และหาข้อมูลและเริ่มลงมือทำร้านต้นแบบ โดยเริ่มจากระบบเก่าๆที่ใช้กันคือโปรแกรมร้านไปรษณีย์ทั่วไปซึ่งไม่ค่อยตอบโจทก์ของผู้ใช้เท่าไหร่ ทางทีมงานเลยหา ข้อดี ข้อเสียของแฟรนไซส์ธุรกิจร้านสารพัดบริการหลายๆแบรนด์ และนำมาพัฒนา และเขียนโปรแกรมเพื่อความสะดวกรวดเร็ว และทันสมัย ซึ่งก่อให้เกิด โปรแกรม ชื่อ SHIPSMILE SERVICES ที่ใช้ในปัจจุบัน” คุณณัฐ กล่าวถึงที่มา

SHIPSMILE SERVICES เป็นจุดบริการที่ให้ความสะดวกสบายแก่พ่อค้า แม่ค้าออนไลน์ ในการส่งพัสดุแบบครบวงจร มีบริการแพคสินค้า และระบบ tracking online ซึ่งเชื่อมต่อระบบขนส่งที่เป็นพันธมิตรกับเรา ซึ่งลูกค้าที่มาใช้บริการจะได้เลข Tracking แต่ละขนส่งไปตรวจสอบได้เลย มีการบริการด้วยรอยยิ้ม และคอยให้คำแนะนำกับลูกค้าในการเลือกขนส่งที่เหมาะกับลูกค้าที่มาใช้บริการของทางร้าน มีเรทราคาพิเศษให้กับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ที่ส่งประจำ การจัดส่งที่รวดเร็วด้วยพันธมิตรขนส่งที่ทางบริษัทมีให้เลือกหลากหลาย มีการมารับพัสดุถึงหน้าร้านค้า ประหยัดเวลาในการที่พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ไม่ต้องเดินทางไกล เสียเวลาในการต่อคิวส่งพัสดุนาน พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ก็สามารถมาใช้บริการกับทางร้าน SHIPSMILE SERVICES แต่ละสาขาได้ เป็นจุดชำระบิลต่างๆ ขายพรบ. และประกันภัยทั้งรถยนต์ และรถจักรยานยนต์ และเป็นศูนย์ถ่ายเอกสาร

          ซึ่ง SHIPSMILE SERVICES ใช้โปรแกรมในการทำงานเป็นระบบออนไลน์ 100% ทำให้สามารถไปที่ไหนก็สามารถใช้โปรแกรมได้ มีบริการรับพัสดุถึงหน้าร้าน มีหลายขนส่งให้เลือกใช้ตามความต้องการของลูกค้า มีเครดิตให้กับสาขาแฟรนไชส์ มีประกันสินค้าแต่ละชิ้น มีส่วนแบ่งกำไรจากขนส่งแบ่งให้สาขาแฟรนไชส์ นอกเหนือจากรายได้ค่าบริการที่ทางร้านได้ และไม่เรียกเก็บส่วนแบ่งของรายได้จากสาขาแฟรนไชส์นี่คือจุดแข็งของบริษัทฯ

“SHIPSMILE SERVICES ลงทุนต่ำ ใช้เงินทุนค่อนข้างน้อยถ้าเทียบกับการลงทุนขายสินค้า ความเสี่ยงน้อย ไม่ต้องสต๊อกสินค้า เพราะงานเราเป็นงานบริการ ใช้ระยะเวลาคืนทุนไม่นาน  เหมาะกับหลายกลุ่ม หลายอาชีพ สามารถทำเป็นธุรกิจเสริม คู่กับธุรกิจอื่นที่ลูกค้ามีได้ เช่น ร้านกาแฟ ร้านขายประกันภัย เป็นต้น ผู้ลงทุนมั่นใจได้ว่าเรามีระบบการทำงานเป็นออนไลน์ ผ่านเว็บไซต์ มีขนส่งที่เป็นพันธมิตรกับเราหลายขนส่ง มีเครดิตในการขนส่ง ลดต้นทุนเพิ่มกำไรให้กับผู้ประกอบการ สามารถร่วมกับธุรกิจอื่นได้อย่างอิสระ มีรถมารับพัสดุถึงหน้าร้าน มีออดิสตรวจสอบการให้บริการแต่ละสาขา เพื่อที่จะตรวจเช็คคุณภาพการให้บริการแต่ละสาขาว่าเป็นอย่างไร เมื่อเกิดปัญหาจะได้แก้ไขได้ทันท่วงที และช่วยทำให้การบริการแต่ละสาขาเป็นไปในทิศทางเดียวกัน ข้อแตกต่างที่ทำให้แฟรนไชส์ซอว์สนใจลงทุนร้าน SHIPSMILE SERVICES”

 

“ทางด้านการส่งเสริมการขายบริษัทฯ มีการทำโปรโมชั่นอย่างต่อเนื่องเช่น Special Price และมีการออกบูธตามงานต่างๆ เพื่อโปรโมท และมีโปรโมชั่นมีการผ่อนชำระดอกเบี้ยพิเศษ ส่วนลด 5-10% ภายในงาน เป็นต้น นอกจากนี้ทางด้านแฟรนไชส์บริษัทฯ ยังมีการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายให้สาขาแฟรนไชส์อยู่ตลอด เช่น เทศกาลบอลโลก ก็มีการแจกทองคำให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการแต่ละสาขาทั่วประเทศ ปัจจุบันบริษัทฯ มีแฟรนไชส์ SHIPSMILE SERVICES ทั้งหมด 17 สาขากระจายอยู่ทั่วประเทศ ส่วนแนวโน้มขยายสาขานั้น ทางบริษัทฯ ตั้งเป้าภายในปี 61 จะเปิดให้ครบ 100 สาขา และอีก 2 ปี 500 สาขา เพื่อให้ครอบคลุมทั่วประเทศ และบริษัทยังหาพันธมิตรขนส่งต่างๆ เข้ามาให้ทางแฟรนไชส์ของเราได้ใช้บริการโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น เพื่อให้ทันในยุคการแข่งขันด้าน logistic ที่มีการแข่งขันกันอย่างดุเดือด และตอบสนองให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการอย่างครบถ้วนครับ”


ข้อมูลธุรกิจ

ชื่อธุรกิจ : SHIPSMILE SERVICES (ชิปป์สไมล์ เซอร์วิส)
ประเภทธุรกิจ : แฟรนไชส์ไปรษณีย์เอกชน
ที่อยู่ : 38/92 หมู่1 ตำบลตลาดขวัญ อำเภอเมืองนนทบุรี จังหวัดนนทบุรี 11000
เบอร์ : 094-782-6459 (คุณพชรธรณ์), 081-243-3997 (คุณทวีโชค), 095-636-4456 (คุณเอกลักษณ์)
ไลน์ : @shipsmileservices
fb : http://m.facebook.com/ShipSmileServices/
web : http://www.shipsmileservices.com/