ฉบับที่ 75 เดือน สิงหาคม 2561

“ทีฆายุกา โฆตุ มหาราชินี”

          “เนื่องในวันคล้ายวันพระราชสมภพของ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 อันเป็นที่รักยิ่งของประชาชนชาวไทยทุกคน ในวันที่ 12 สิงหาคมนี้ ข้าพระพุทธเจ้าในฐานะตัวแทนของทีมงานนิตยสาร SMEs สร้างอาชีพ และสื่อภายในเครือ ขอพระองค์ทรงพระเจริญ และทรงพระเกษมสำราญยิ่งยืนนานเทอญ”

          อยู่ใต้ฟ้าอย่ากลัวฝน!!! เข้าสู่ฤดูฝนอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับประเทศไทย เชื่อว่าท่านสมาชิกผู้อ่านหลายท่านคงชื่นชอบความฉ่ำเย็นของสายฝน แต่สำหรับเจ้าของธุรกิจผู้ที่ประกอบอาชีพค้าขายและให้บริการหลายๆท่านคงรู้สึกถึงอุปสรรคต่างๆ ในการดำเนินธุรกิจ  Special Scoop ฉบับนี้ดิฉันขอแนะนำ 4 ธุรกิจ +แฟรนไชส์ ขายดี ราคาโดนใจ ขายได้ต่อเนื่อง ไม่มีตกเทรนด์ มาแนะนำให้กับผู้ที่ต้องการลงทุนทำธุรกิจได้ศึกษาหาข้อมูลเพื่อประกอบการตัดสินใจในการลงทุนกันนะคะ เริ่มธุรกิจแรกกันด้วย ผลิตภัณฑ์ความงามแบรนด์ siriluck skincare, ธุรกิจที่สอง ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแบรนด์ฟอร์วีว่า, ธุรกิจที่สามแฟรนไชส์ขายดีกับ แฟรนไชส์อั๊ยย่ะกาแฟโบราณ & นมสด, และสุดท้าย แฟรนไชส์มานีมีนม แฟรนไชส์ปังไส้แตก 4 ธุรกิจที่แนะนำมาในคอลัมน์ Special Scoop ฉบับนี้ทางทีมงานได้ล้วนคัดสรรคมาแล้วเป็นอย่างดีเพื่อให้ท่านสมาชิกผู้อ่านได้พิจารณาก่อนการตัดสินใจลงทุนค่ะ

ส่วน Cover ฉบับนี้ได้รับเกียรติจาก CEO เจเนอเรชั่น Y ‘คุณแอร์ – นิตยา โภคาเทพ’ วัยรุ่นสร้างตัวจากคุณค่าของสมุนไพรไทย ประธานกรรมการ บริษัท บาย โภคา จำกัด เจ้าของผลิตภัณฑ์สมุนไพรไทยแบรนด์ “บายโภคา” ที่ปัจจุบันยอดสั่งผลิตสินค้าเกินกว่า 5,000,000 ชิ้น เพื่อรองรับการจำหน่ายของตัวแทนในประเทศไทยที่มีมากกว่า 3,000 คน และตัวแทนในประเทศกัมพูชา และประเทศอื่นๆ อีกมากกว่า 1,000 คน ทำไมลูกค้าส่วนใหญ่ใช้แล้วถึงกลับมาซื้อซ้ำ? เพราะอะไรตัวแทนจำหน่ายของผลิตโภคาถึงยังคงขายสินค้าในบริษัทอย่างต่อเนื่องไม่หนีไปไหน อีกทั้งตัวแทนจำหน่ายรายใหม่ๆยังมีเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง การบริหารงานของ CEO ท่านนี้มีรูปแบบการบริหารอย่างไร มีกลยุทธ์แบบไหน ติดตามเนื้อหารายละเอียดกันได้ต่อภายในเล่มกันเลยนะคะ

สำหรับท่านสมาชิก และผู้อ่าน ท่านใดที่กำลังมองหาธุรกิจดีๆ มาสร้างอาชีพ  สามารถติดตามข่าวสาร ความเคลื่อนไหว ข้อมูลธุรกิจน่าลงทุนพร้อมไอเดีย แรงบันดาลใจของการทำธุรกิจ และทุกเรื่องเกี่ยวกับ SMEs ที่อาจจะทำให้คุณเป็นเจ้าของธุรกิจหน้าใหม่ที่ประสบความสำเร็จได้ที่ นิตยสาร SMEs สร้างอาชีพ, www.SMEsReport.com, รายการสร้างอาชีพทีวี, fb : smesreport และ fb : SME สร้างอาชีพ ได้ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ