SIRILUCK SKINCARE” ผลิตภัณฑ์ความงาม คุณค่าที่ผิวคุณต้องการ ถึงแม้เวลาเปลี่ยนแต่สร้างรายได้ไม่เคยเปลี่ยน

SIRILUCK SKINCARE  ผลิตภัณฑ์ความงาม คุณค่าที่ผิวคุณต้องการ
ถึงแม้เวลาเปลี่ยนแต่สร้างรายได้ไม่เคยเปลี่ย

แบรนด์น้องใหม่ในวงการผลิตภัณฑ์ความสวยความงามอย่าง “SIRILUCK SKINCARE” (ศิริลักษณ์ สกินแคร์) เปิดฉากความแรงของโปรดักส์ประเภทสกินแคร์ทั้งผิวหน้าและผิวกายแบบครบวงจร CEO มากความสามารถอย่าง คุณแตงโม – ศิริลักษณ์ เที่ยวประสงค์ ผู้บริหาร บริษัท ศิริลักษณ์ ดีดี มาร์เก็ตติ้ง จำกัด เน้นชูจุดเด่นของสารสกัดจากธรรมชาตินำเข้าที่ผ่านการคิดค้นวิจัยและพัฒนาให้โปรดักส์ให้มาปรนนิบัติผิวพรรณหนุ่มๆ สาวๆ เรียกว่ามากด้วยคุณภาพอย่างแท้จริง ถึงแม้ว่าแบรนด์ SIRILUCK SKINCARE อยู่ในตลาดสกินแคร์ได้ไม่ถึงปีกลับคว้าใจตัวแทนไปแล้วกว่า 100 คน และผู้บริโภคกลับมาซื้อซ้ำอย่างต่อเนื่อง

 

“เกือบหนึ่งปีที่แบรนด์ SIRILUCK SKINCARE อยู่ในวงการความงามและสินค้าสามารถขายตัวเองได้อย่างต่อเนื่อง ณ ปัจจุบันมีตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศกว่า 100 ราย การขยายตัวแทนอย่างรวดเร็วเพราะความมั่นใจในตัว CEO และแบรนด์ รวมไปถึงการไม่หยุดที่จะพัฒนาโปรดักส์ของเราด้วย ทุกโปรดักส์ที่ผ่านการคิวซีจากเจ้าของแบรนด์เองทุกชิ้นเสมือนเราเป็นผู้บริโภคเอง ดังนั้นผลิตภัณฑ์ SIRILUCK SKINCARE ทุกตัวจึงมีคุณภาพ ใช้แล้วเห็นผลจริง สามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างดีแน่นอน โดยการันตีได้จากยอดขายที่นับวันมีแต่จะยิ่งเพิ่มขึ้นตามไปด้วย”

 

          “เรามีความเชื่อมั่นในผลิตภัณฑ์ทุกตัวของ SIRILUCK SKINCARE เพราะเรามีการตรวจสอบมาตรฐานอยู่เสมอ ตั้งแต่เริ่มต้นขั้นตอนกระบวนการผลิตไปจนถึงผู้บริโภค เพื่อเป็นการสร้างความมั่นใจในแบรนด์สินค้าและตัวผลิตภัณฑ์ให้กับลูกค้าง่ายต่อการตัดสินใจซื้อ ถึงแม้ว่าคู่แข่งทางการตลาดในสินค้าประเภทเดียวกันมีจำนวนมากราย แต่เรามั่นใจว่าถ้าใครได้ลองใช้รับรองว่ามากด้วยคุณภาพและความปลอดภัย สินค้าจึงสามารถขายได้ด้วยตัวเอง”

 

“SIRILUCK SKINCARE เรามีผลิตภัณฑ์ทั้งผิวหน้าและผิวกาย ซึ่งเรียกได้ว่าครอบคลุมทุกองค์ประกอบของผลิตภัณฑ์สกินแคร์ อาทิ สบู่น้ำผึ้งใยบวบ คุณสมบัติช่วยรักษาสิว ฝ้า จุดด่างดำ มีกลิ่นหอม, สบู่น้ำนมข้าวใยบวบ ช่วยถนอมผิวให้ดูอ่อนเยาว์ เต่งตึง มีกลิ่นหอม ฟอกได้ทั้งใบหน้าและผิวกาย, สบู่น้ำผึ้งทองคำ คุณค่าสารสกัดจากธรรมชาติเพื่อผิวหน้าอ่อนเยาว์ ลดปัญหาสิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ ได้อย่างล้ำลึกผสานกับสารสกัดจากน้ำผึ้ง สมานสิวอักเสบ รอยแดงให้กลับมาดีขึ้น, ซีเครทส์ไบรท์ บอดี้โลชั่น ใช้ทาตัวมีกลิ่นหอม รักษาผิวกาย ช่วยปรับสภาพผิวให้ดูสุขภาพดีขึ้น เป็นต้น นอกจากนี้ SIRILUCK SKINCARE ยังมีผลิตภัณฑ์สกินแคร์ที่มากด้วยคุณภาพอื่นๆ ที่จะเข้ามาเติมเต็มให้ผิวของคุณสะอาดอย่างล้ำลึกและสามารถตอบโจทย์ผู้บริโภคทุกกลุ่มเป้าหมายได้ง่ายๆ ในราคาสบายกระเป๋า”

 

          “เราเชื่อว่าเทรนด์ธุรกิจความสวยความงามอย่างไรก็ตามยังคงกระพันสามารถสร้างรายได้อย่างต่อเนื่อง อาจเป็นเพราะด้วยคุณภาพของสินค้าภายใต้โลโก้แบรนด์ SIRILUCK SKINCARE ที่สร้างความมั่นใจและความเชื่อมั่นในให้ผู้บริโภคกลับมาซื้อซ้ำอย่างแน่นอน ส่วนทางด้านการตลาดในช่วงปลายปีนี้เรายังคงเดินหน้ารับสมัครตัวแทนจำหน่าย ใครที่สนใจสามารถติดต่อเข้ามาได้ มีการเทรนการขายให้ เรายินดีต้อนรับทุกคนที่มั่นใจในผลิตภัณฑ์คุณภาพที่จะสร้างเม็ดเงินในธุรกิจสกินแคร์ออนไลน์ เพื่อสร้างงานสร้างอาชีพกันต่อไป นอกจากนี้แบรนด์ SIRILUCK SKINCARE ยังเป็นตัวแทนแบ่งปันสิ่งดีๆ ส่งเสริมให้เยาวชนหันมาการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพที่ดีด้วยค่ะ” คุณแตงโม กล่าวอย่างภาคภูมิใจ

 


ข้อมูลธุรกิจ 

ชื่อธุรกิจ    :               SIRILUCK SKINCARE

ประเภทธุรกิจ    :   ผลิตภัณฑ์เสริมความงาม

ที่อยู่   :     บริษัท ศิริลักษณ์ ดีดี มาร์เก็ตติ้ง จำกัด 903/402 ซอยเพิ่มสิน16 แขวงคลองถนน เขตสายไหม กรุงเทพมหานคร

Tel     :     098-365-8978

Line   :     @siriluckskincare

fb       :     siriluck skincare