3 ช่องทางแม่ค้าออนไลน์ ‘ส่งออกตลาดลาว’ 1 ในประเทศกลุ่ม CLMV พร้อมขยายตลาดสู่ AEC

3 ช่องทางแม่ค้าออนไลน์ ‘ส่งออกตลาดลาว’  1 ในประเทศกลุ่ม CLMV พร้อมขยายตลาดสู่ AEC

     ถึงแม้ว่ากระแสธุรกิจความสวยความงามแลดูเงียบๆ มาระยะหนึ่งไม่หวือหวาเท่าที่คิดไว้ แต่เชื่อว่ากระแสใต้น้ำน่าจะรุนแรงขึ้นอย่างต่อเนื่อง แม่ค้าออนไลน์ทุกคนยังคงวางแผนระบบการบริหารต่อไปอย่างมืออาชีพ โดยเฉพาะการขยายตลาดธุรกิจในกลุ่ม CLMV ประกอบด้วย กัมพูชา ลาว พม่า เวียดนาม ประเทศกลางที่เป็นปัจจัยส่งเสริมนักธุรกิจไทยให้เติบโตอย่างมั่นคง

     แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดของแม่ค้าออนไลน์ที่จะทำการเชื่อมโยงความสัมพันธ์เข้าสู่ประเทศเหล่านี้ ต้องมองในเรื่องของ “ช่องทางการจัดจำหน่าย” มาเป็นควบคู่กันไปด้วย หากเจ้าของแบรนด์ไม่มีศักยภาพมากพอ การเข้าสู่ตลาดเหล่านี้คงไม่ใช่เรื่องง่าย แต่หากเป็นประเทศที่คุ้นเคยสินค้าจากประเทศไทยอยู่แล้วอย่าง ‘ประเทศลาว’ ตลาดใหม่ที่เจ้าของแบรนด์เข้าถึงได้ไม่ยากกับ 3 ช่องทางแม่ค้าออนไลน์ ‘ส่งออกตลาดลาว’ 1 ในประเทศกลุ่ม CLMV พร้อมขยายตลาดสู่ AEC

Bmyself789’ Shipping in LAO ผู้นำธุรกิจขนส่งสินค้าไปลาวระดับแนวหน้าของเมืองไทย

บริษัท บีมายเซลฟ์789 กรุ๊ป จำกัด บริษัทลำดับต้นๆ ที่ดำเนินกิจการด้านชิปปิ้ง ขายสินค้า และผู้จัดจำหน่ายสินค้า SME ในประเทศลาวจัดเป็นธุรกิจแถวหน้าในเรื่อง “Shipping” ในกลุ่มประเทศอาเซียน เน้นการตีตลาดสินค้าที่ประเทศลาวทั้งแบบออฟไลน์และออนไลน์ มีช่องทางการจัดจำหน่ายและขนส่งสินค้าให้ถึงมือลูกค้าอย่างประหยัดและปลอดภัยสูงด้วยทีมงานมืออาชีพ เริ่มต้นจากเจ้าของแบรนด์นำสินค้ามาเก็บเอาไว้ในคลังสินค้า เมื่อลูกสั่งสินค้าผ่านทางเว็บไซต์ ทางเราจัดการตรวจเช็คสินค้า แพคสินค้า และส่งให้ถึงมือลูกค้าอย่างรวดเร็วปลอดภัย พร้อมกับบริการเก็บเงินปลายทางได้

โดยรายละเอียดขั้นตอนการจัดส่งสินค้าในลาวแบบเก็บเงินปลายทางสามารถใช้บริการได้ ดังนี้เจ้าของสินค้าในไทยคีย์ส่งออเดอร์ในระบบ จากนั้นเจ้าหน้าที่ที่ลาวจะพริ้นท์ใบสั่งซื้อจากระบบ พนักงานจัดสินค้าตามออเดอร์ โทรคอนเฟิร์มก่อนการจัดส่ง ส่งของให้ถึงมือลูกค้าแบบเก็บเงินปลายทาง (ต่างแขวงโอนก่อนจัดส่ง โดย รถตู้ รถทัวร์ เครื่องบิน) และเจ้าของสินค้าจะได้รับเงินโอนเข้าระบบใน 3 วันทำการ

ส่วนวิธีการจัดส่งสินค้าไปโกดังนั้น เจ้าของแบรนด์จัดส่งสินค้าไปข้ามด่านที่หนองคาย จ่าหน้าถึงลุงทอม จุดนี้ใช้บริการเคอรี่หรือไปรษณีย์ปกติ ตัวอย่างการคำนวณค่าจัดส่ง เช่น ไซส์ I ไปรษณีย์ 300 บาท จุสินค้าได้ 300 ชิ้น เฉลี่ยค่าจัดส่ง ชิ้นละ 1 บาท เป็นต้น จากนั้นขนส่งลุงทอมจัดส่งสินค้าเจ้าโกดังที่เวียงจันทร์ ตามจ่าหน้าถึงผู้รับค่าบริการประมาณ 300 บาท เฉลี่ยค่าจัดส่ง ชิ้นละ 1 บาท เก็บเงินปลายทางที่โกดัง หากเป็นในลักษณะจากโกดังถึงมือลูกค้าจะคิดค่าจัดส่งตามเรท ชิ้นเล็ก 150 บาท ชิ้นกลาง 200 บาท ชิ้นใหญ่ 250 บาท (ต่างแขวงโอนก่อนจัดส่งโดยรถทัวร์ รถตู้ เครื่องบิน) นอกจากนี้ยังมีค่าธรรมเนียมเก็บเงินปลายทาง 3% คือ ค่าเช่าโกดังปกติเดือนละ 1,500 บาท ถ้าจ่ายล่วงหน้า 6 เดือน ลดจาก 9,000 เหลือ 7,000 จ่ายล่วงหน้า 1 ปี ลดจาก 18,000 เหลือ 12,000

สิ่งที่เจ้าของแบรนด์จะได้รับจากการใช้บริการกับทาง Bmyself789 คือ ระบบหลังบ้านเช็คสต๊อก เช็คสถานะ แบบ Realtime ใช้งานง่าย, ตรวจเช็คทำบัญชีสต๊อกสินค้าให้ทุกวัน, ต่อยอดธุรกิจกับประเทศเพื่อนบ้านทุกประเทศที่เราไปเปิดชิปปิ้ง ไม่ว่าจะเป็นเวียดนาม พม่า กัมพูชา หรือมาเลเซีย และมีไลน์กลุ่มช่วยแปลภาษา ดังนั้นเจ้าของแบรนด์ที่กำลังมองตลาดลาวเป็นตลาดใหม่และกำลังหาช่องทางการจัดส่งสินค้าสินค้าอยู่เรามีบริการที่ครอบคลุมเริ่มต้นที่ 25,000 บาท ซึ่งรายละเอียดแพคเกจสามารถสอบถามกับทางบริษัทฯได้โดยตรง เรายินดีให้คำปรึกษาตลอดเพื่อให้ตรงตามความมุ่งหวังที่ต้องการให้ธุรกิจ SME ไทยเติบโตก้าวไปข้างหน้าอย่างมั่นคง เราตั้งมั่นที่จะสนับสนุนเจ้าของแบรนด์ด้วยการเปิดตลาดใหม่ๆ ให้ธุรกิจ SME ไทยเป็นที่รู้จักออกสู่ตลาดต่างประเทศมากยิ่งขึ้นค่ะ”

สนใจสอบถามข้อมูลหรือช่องทางการจัดจำหน่ายได้ที่ บริษัท บีมายเซลฟ์789 กรุ๊ป จำกัด tel : 099-132-2464, 084-415-4969, 097-180-9669 fb : @Bmyself789office website : http://www.bmyselfshipping789.com/


MinzolExpress ง่ายสำหรับคุณ เราคือคำตอบของแม่ค้าออนไลน์ที่ต้องการขยายตลาดไปลาว-ไทย-จีน

Minzol Express บริการส่งของไทย-ลาว ต้องการส่งออกสินค้า ขยายตลาดไปสปป.ลาว “Minzol express” เพิ่มช่องทางการขายด้วยความเป็นมืออาชีพ สินค้าถึงมือลูกค้าใน 30 นาที มากกว่า 100 แบรนด์ชั้นนำใช้บริการเรา ด้วยจุดเด่นบริการจัดส่งพัสดุในสปป.ลาวทุกแขวง 60 บาท, เก็บเงินปลายทาง COD เป็นสกุลกีบ บาท ดอลล่าห์ หยวน, รับ shipping สินค้าข้ามแดนไทย ลาว จีน, บริการเช่าคลังสินค้าในสปป.ลาว, บริการรับแลกเปลี่ยนเงินสกุลกีบเป็นไทย, มีระบบติดตามสินค้า 24 ชม. เจ้าหน้าที่ดูแลการขายซัพพอตเหมือนเลขาส่วนตัวประสานงานให้ที่ลาว COD, เคลียยอดให้ภายใน 24 ชม.

นอกจากนี้เรายังซัพพอร์ตเจ้าของแบรนด์ ฟรี! ปรึกษาให้คำแนะนำการตลาดโดย ทีมงาน มินโซล ที่มีประสบการณ์ขายสินค้าออนไลน์มากกว่า 6 ปี และ ฟรี!! ระบบตัวจัดการร้านค้า ระบบคีย์ออเดอร์ ดูสต็อกสินค้าได้ 24 ชม. ระบบ data base เข้าถึงฐานข้อมูลลูกค้า เพราะเราเป็นมากว่าขนส่งธรรมดาเพราะเราคือผู้ช่วยของคุณให้ไปถึงความสำเร็จได้เร็วขึ้น

MINZOL EXPRESS มีบริการอะไรบ้าง?

  1. ธุรกิจส่งถึงธุรกิจ เรามีบริการส่งของระหว่างธุรกิจถึงธุรกิจ ปัจจุบันการส่งของระหว่างประเทศนั้นทำได้แต่มีขั้นตอนที่ยุ่งยาก ด้วยบริการของ MINZOL EXPRESS เราจะทำให้เป็นเรื่องง่าย สะดวก รวดเร็ว เรามีทีมงานที่รองรับ ความต้องการของลูกค้า เพื่อไม่ให้ธุรกิจของลูกค้า ติดขัด
  2. ธุรกิจส่งถึงบุคคล ปัจจุบันการทำธุรกิจระหว่างบริษัทและบุคคลนั้นกำลังเป็นที่เติบโตอย่างรวดเร็ว ทำให้บริษัทอีคอมเมิร์ชและบริษัทที่ขายสินค้าผ่านสื่อโทรทัศน์จึงจำเป็นที่จะต้องมีบริษัทคู่ค้าทางด้านการจัดส่งสินค้าที่มั่นคง เพื่อที่จะสามารถรองรับการส่งสินค้าไปยังผู้รับรายบุคคลในสถานที่ต่างๆ ทั้งที่สำนักงานหรือตามครัวเรือนทั่วประเทศ สินค้าจะต้องถึงมือผู้รับอย่างปลอดภัยและรวดเร็ว
  3. บุคคลส่งถึงบุคคล MINZOL EXPRESS ใส่ใจในบริการ ที่จะจัดส่งสินค้าของท่านถึงยังจุดหมายปลายทางอย่างปลอดภัย รวดเร็ว สะดวก และเชื่อถือได้ ในราคาที่ย่อมเยาว์ มีบริการ แบบ COD เป็นบริการเก็บเงินปลายทางในเขตนครหลวงเวียงจันทร์ ทำให้ผู้รับได้ รับของที่ท่านฝากส่ง ได้รวดเร็ว
  4. เวียงจันทน์ดิลิเวอรี บริการใหม่ของ MINZOLEXPRESS โดยเน้นการส่งของในเขตนครหลวงเวียงจันทน์ สปป.ลาวทุกพื้นที่ ลูกค้าได้รับสินค้าไว รวดเร็วภายใน 30 นาที บริการรับสินค้ารับฝากส่งสินค้าถึงหน้าบ้าน เก็บเงินปลายทาง ฟรี COD ค่าบริการ 60 บาท ทุกขนาด ทุกเส้นทาง ค่าบริการที่ถูกกว่า EMS และรถโดยสาร มีประกันสินค้า กรณีสินค้าชำรุด เสียหาย ตรวจสอบสถานะสินค้าได้ 24 ชั่วโมง

นอกจากนี้เรายังซัพพอร์ตในเรื่องของบริการให้เช่า Warehouse สำหรับเจ้าของแบรนด์ที่ต้องการนำสินค้ามาไว้ที่คลังสินค้า แพคสินค้าให้ มีระบบสต๊อกสินค้าให้  เหมาะสำหรับผู้ประกอบการ ออนไลน์ และ ฟรี!!! ระบบการจัดการแบบ Real time ส่วนบริการรับของข้ามประเทศ บริการขนส่งสินค้าข้ามระหว่างประเทศไทย – ลาว – จีน โดยมีอัตราค่าบริการเริ่มต้น 150 บาท/กล่อง ดังนั้นเจ้าของแบรนด์ที่ต้องการเปิดตลาดในประเทศลาวกำลังมองช่องทางระบบขนส่งที่ดีที่สุด ร้านค้าออนไลน์เลือกใช้ เรื่องขนส่งในสปป.ลาวให้เราดูแลไกลแค่ไหนก็ไปส่งให้ได้ minzolexpress เราใส่ใจ ทุกการขนส่ง

   สนใจสอบถามข้อมูลได้ที่ MinzolExpress โทร : 087-5390539 line : @CEOMZ fb : Minzolexpress website : www.minzolexpress.com


Genesis Express Laos ระบบการจัดส่งสินค้าในประเทศลาว ของจริง ส่งจริง ได้จริง

เบื่อไหมกับการขายสินค้าออนไลน์ในไทยที่มีคู่แข่งคอยตัดราคา วันนี้เรามีบริการเพิ่มช่องทางการขายสินค้าของท่านสู่ประเทศลาว เวียดนาม ในราคาเหมารวม และจัดส่งถึงหน้าบ้านลูกค้า ซึ่งระบบการส่งสินค้าในประเทศลาว เรามีระบบการจัดการให้ บริการแอดมินคนลาว บริการแปลภาษาไทย-ลาว จดแจ้งอย.ลาว บริการลงทีวีลาว บริการจัดหานักร้อง เน็ตไอดอลลาว บริการจัดส่งสินค้าไปประเทศลาว พร้อมบริการเก็บเงินปลายทาง ตอบโจทย์การขายสินค้าออนไลน์ให้เหนือกว่าคู่แข่ง ไม่ใช่เป็นเพียงแค่ขนส่งใน สปป.ลาว Genesis Express Laos จะเป็นเพื่อนคู่ค้าของคุณจนสำเร็จในสปป.ลาวให้คุณอีกด้วย

    Genesis Express Laos มีระบบการขนส่งอย่างไรบ้าง?

เรามีบริการขนส่งที่ สปป.ลาว โดยมีค่าแรกเข้า 4,500 บาท ค่าส่งเริ่มต้น 50 บาท สิ่งที่จะได้รับจากการแรกเข้า คือ

  1. ระบบอัตราการจัดการสต๊อกสินค้า

–   ฟรี โกดังสต๊อกสินค้า 3 เดือน

–   พื้นที่เก็บสต๊อกสินค้าเดือนที่ 4 เดือนละ 1,500 บาท/พื้นที่ 1×1 เมตร

–   ต้องการเพิ่มพื้นที่สินค้าลงวางขายหน้าร้านนครหลวงเวียงจันทน์ + 3,500 บาท

–   ค่าแพคเกจจิ้ง 10 บาท/ออเดอร์

  1. ระบบอัตราการขนส่ง

–   ส่งนครหลวงไม่เกิน 20 กิโลเมตร 50 บาท/ออเดอร์ (เก็บเงินปลายทาง COD 3%)

–   รับหน้าร้านคิด 3%

–   ส่งต่างแขวง ค่าส่งจริง+บริการไปส่งคิวรถ/สนามบิน 50 บาท

  1. ระบบบัญชี

–   จ่ายเงินอาทิตย์ละครั้ง เช็คยอดขายได้ตลอด คิดเรทตามจริงรายวัน

–   การโอนเงินภายในลาวเข้าบัญชีทางบริษัทเราที่เปิดที่ลาว

สำหรับเจ้าของแบรนด์ที่ต้องการเปิดตลาดลาวกำลังมองหาช่องทางการขนส่ง Genesis Express Laos เป็นอีกหนึ่งการบริการขนส่งที่สปป.ลาว ซึ่งเน้นการบริการที่รวดเร็ว ฉับไว มีระบบหลังบ้านทุกแอคเคาน์ลูกค้า สามารถตรวจเช็คในระบบได้ตลอด 24 ชั่วโมง

  สนใจสอบถามข้อมูลหรือช่องทางการจัดจำหน่ายได้ที่ Genesis Express Laos Tel : 030-4639554 line: @genesisonline fb : @ genesis.express.laos