“The Final Show” Wedding Fair at The Berkeley Hotel Pratunam โชว์เคสสถานที่จัดงานแต่งงานสุดหรูใจกลางกรุงราชประสงค์-ประตูน้ำ

 

“The Final Show” Wedding Fair at The Berkeley Hotel Pratunam

โชว์เคสสถานที่จัดงานแต่งงานสุดหรูใจกลางกรุงราชประสงค์-ประตูน้ำ

        โรงแรมเดอะ เบอร์เคลีย์ ประตูน้ำ ร่วมกับ Seethrough Wedding ออแกไนซ์ชื่อดัง และ UE-wedding Planner ผู้เชี่ยวชาญพิธีการงานหมั้นแบบจีน เชิญว่าที่คู่บ่าวสาวมาร่วมงาน Wedding Fair 2018 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “The Final Show” ในวันที่ 7 – 8 กรกฎาคม 2561 ณ ห้องเมย์แฟร์ บอลรูม ชั้น 11 ที่ผ่านมา ซึ่งภายในงานได้รวบรวมโปรโมชั่นแพคเกจแต่งงานสุดพิเศษ สำหรับว่าที่คู่บ่าวสาวที่เข้าร่วมกิจกรรมภายในงานนี้เท่านั้น เพื่อร่วมสานฝันงานวิวาห์ของคุณให้สมบูรณ์แบบ และตรงใจว่าที่คู่บ่าวสาวมากที่สุด

วัตถุประสงค์ของการจัดงานในครั้งนี้ เพื่อเป็นการรวมตัวยักษ์ใหญ่ผู้คร่ำหวอดในวงการ Wedding กว่า 20 ปี ที่ได้รวบรวมร้านค้าชั้นนำด้านงานวิวาห์มาอยู่ในงานนี้ อาทิ ร้านชุดแต่งงาน, ร้านจิวเวลรี่, ร้านการ์ดแต่งงาน, ร้านซุ้มหน้างาน, ร้านของชำร่วย และอื่นๆ อีกมากมาย

        กิจกรรมภายในงานพบกับสุดยอดทีมงานมืออาชีพด้านงานวิวาห์ของโรงแรมฯ และเหล่ากูรู Wedding ชื่อดัง ที่มาพูดคุยเป็นกันเองอย่างใกล้ อาทิ การเลือกชุดและแต่งหน้าของเจ้าสาว, การจัดงานพิธีจีนให้ถูกต้องเพื่อความเป็นศิริมงคล และการดูกฤษ์ดีสำหรับงานแต่งงาน เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีการโชว์ทำอาหารโดยเชฟของโรงแรมฯ และโชว์ลีลาการทำ Cocktail จากแชมป์บาร์เทนเดอร์ระดับประเทศอีกด้วย

โรงแรมเดอะ เบอร์เคลีย์ ประตูน้ำ จุดเริ่มต้นของงานวิวาห์มืออาชีพ เป็นโรงแรมหรูระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่บริเวณย่านราชประสงค์ – ประตูน้ำ ย่านใจกลางกรุง อีกหนึ่งสถานที่ที่ว่าที่บ่าวสาวเข้ามาเลือกชมบรรยากาศสถานที่สำหรับการเริ่มต้นของงานวิวาห์ โดยภายในโรงแรมโดดเด่นด้วยห้องจัดเลี้ยงสไตล์ Modern Luxury ที่ใช้สีน้ำตาลทองเป็นสีหลักในการตกแต่ง ซึ่งผสมผสานระหว่างความเป็นไทยกับยุโรปได้อย่างลงตัว อีกทั้งห้องจัดเลี้ยงของที่นี่ยังมีพื้นที่กว้าง สามารถรองรับจำนวนแขกได้สูงสุดถึงหลักพันคนอีกด้วย

 

ใช้สอยพื้นที่อย่างไม่มีขีดจำกัดที่ห้อง Mayfair Ballroom

ห้องเมย์แฟร์ บอลรูม เป็นห้องจัดเลี้ยงที่มีขนาดพื้นที่กว้างที่สุด ด้วยจำนวนแขกที่รองรับได้สูงสุดถึง 1,500 – 2,000 ท่าน (สำหรับงานเลี้ยงค็อกเทล) และยังสามารถจัดงานแต่งงานที่มีจำนวนแขกหลักร้อยได้ ด้วยพื้นที่ภายในห้องที่สามารถแบ่งเป็นห้องย่อยได้อีก 3 ห้อง โดยแต่ละห้องย่อยสามารถรองรับจำนวนแขกได้สูงสุด 400 ท่าน (สำหรับงานเลี้ยงค็อกเทล)

จัดพิธีหมั้นสุดหรู บรรยากาศสุดอบอุ่นที่ห้อง Jubilee Ballroom

ภายในห้อง Jubilee Ballroom มีจุดเด่นที่การตกแต่งสไตล์ไทยประยุกต์ มีพื้นที่รองรับจำนวนแขกได้ตั้งแต่ 50 – 250 ท่าน และยังแบ่งเป็นห้องย่อยได้อีก 2 ห้อง ซึ่งเหมาะสำหรับคู่รักที่ต้องการจัดพิธีหมั้น หรืองานแต่งงานที่มีจำนวนแขกไม่มากได้อีก

นอกจากจะรองรับงานแต่งงานขนาดใหญ่ได้แล้ว บริเวณชั้น 10 ของโรงแรมยังมีพื้นที่ Outdoor และห้องจัดเลี้ยงที่เหมาะสำหรับจัดงานปาร์ตี้เล็กๆ เช่น After Party, Hen Night Party หรืองานเลี้ยงอื่นๆ ในบรรยากาศที่เป็นส่วนตัวได้อีกด้วย


คลิกไปชมแพคเกจ Wedding ได้ที่ www.berkeleypratunam.com

Tel: 02-309-9999 ต่อ 3245, 3248    Line: @theberkeleybkk


ผู้เขียน…จุฑามาศ ตั้งสิงห์เจริญ