จากพยาบาลวิชาชีพสู่รายได้เสริมทางออนไลน์รายได้หลักแสน มยุรี ค้าสบาย (ยุยิ) ตำแหน่ง พยาบาลวิชาชีพ 8 ปี

จากพยาบาลวิชาชีพสู่รายได้เสริมทางออนไลน์รายได้หลักแสน
มยุรี ค้าสบาย (ยุยิ) ตำแหน่ง พยาบาลวิชาชีพ 8 ปี

ทำไม? ผันตัวมาหาอาชีพเสริม

เริ่มต้นมาจากไม่ได้คิดอะไรเลยค่ะ เพราะส่วนตัวงานประจำก็มั่นคงมากอยู่แล้ว แต่จุดเปลี่ยนคือ เรามีปัญหาเส้นผมค่ะ ผมฟู และมีรังแค และส่วนตัวเป็นโรคไทรอยด์ เคยเห็นเพื่อนโพสขายแชมพูนางฟ้าในเฟสบุ๊คก็ไม่เชื่อว่าจะดีจริง เป็นคนชอบพิสูจน์ชอบทดลองกับตัวเองจึงได้ลองใช้แชมพูนางฟ้าดู (แอบใช้ของเพื่อนด้วยซ้ำ 555+) …ปรากฎว่า ความรู้สึกครั้งแรก …. ”มันแบบจากผมแข็งๆ มันดูจะนุ่มขึ้นแฮะ แต่ยังไม่ปักใจเชื่อ จึงได้ลองใช้อีกที เอ้อ!! คราวนี้ไม่ใช่เรื่องบังเอิญค่ะ เปิดบิลเลย ที่ 5 ชุดใหญ่ เพื่อเอามาใช้เองจ้าาา จากที่เคยสรรหาหลายตัวมาใช้ ก็ไม่เคยจบได้ที่ตัวไหนเลย ทุกวันนี้ 3 ปี ไม่เคยเปลี่ยนใช้แชมพูตัวอื่นเลย เพราะตอบโจทย์ปัญหาเส้นผมเราได้ดีจริงๆ ใช้มาตลอดระยะเวลที่ขายค่ะไม่เคยนอกใจ

เริ่มต้นขายผลิตภัณฑ์แบรนด์นางฟ้าเพราะ…

เริ่มขายนางฟ้าเพราะว่า ไหนๆ เราก็ เปิดบิล 5 ชุดได้ราคาทุนแล้วลองดูค่ะ โพสต์ขายก็ไม่น่าเสียหายอะไร. ….แต่แคปชั่นแรก บอกเลยคิดนานถึง 3 วันไม่กล้าโพสต์ เพราะอายคนอื่นค่ะคิดว่าเรามาเป็นแม่ค้า…

แต่พอได้โพสต์ก็เริ่มชินค่ะ รายได้เริ่มมี อาศัยบอกต่อคนใกล้ตัว จึงเริ่มมีตัวแทนค่ะ ไม่เคยคิดว่าตัวเองจะปัง จาก5 ชุด มาเป็น 10,000 ชุดได้เลย มันอะเมซิ่งมากๆ รายได้งานเสริม จาก 100-200 มาเป็น 20,000 – 30,000 บาทต่อเดือนได้เลยนะคะ [ปัจจุบันก็หลักแสนต่อเดือนค่ะ555] นี่ยังขอบคุณตัวเองที่ออกมาจากจุดที่ขี้อาย มาพบเจอขุมทรัพย์ในวันนี้คะ

คิดยังไงกับการบริหารงานแบรนด์นางฟ้า

โดยส่วนตัว เป็นคนที่กินศรัทธาเป็นอาหาร กินความจริงใจแทนน้ำ (เวอร์ไปมั้ย ) คือจะบอกว่า การทำงานของแบรนด์นี้ CEO แบรนด์นางฟ้า MD มุกมิก เขาทำให้เรารู้สึก ถึงศรัทธาและความจริงใจไม่ใช่แค่เรื่องกำไรและผลประโยชน์ค่ะ

มันคือครอบครัวเป็นการบริการงานแบบหัวใจนำมาก่อน เป็นผู้ให้ก่อนและนึกถึงตัวแทนเล็กๆ ค่ะ รากฐานที่มั่นคงของตึก ย่อมจะมั่นคงได้ด้วย อิฐ หิน ปูนทราย ก้อนเล็กๆ ที่ก่อรวมตัวกันแน่นเหนียว และแบรนด์นางฟ้าเป็นแบบนั้น ประทับใจประโยคนึงของ CEO ว่า “ไม่มีใครเข้าใจหัวใจคนจน เท่าคนเคยจนมาก่อนค่ะ”

นั่นทำให้ แบรนด์นางฟ้า ได้หัวใจของตัวแทนมาเต็มๆ ค่ะ

ยุยิเพียงต้องการสานฝันจากรายได้เสริมทำให้ตัวเองและทีมของยุยิสำเร็จจากการเริ่มต้นจากรายได้เสริมที่เราใช้แล้วเห็นผล ตอบโจทย์ความต้องการตามท้องตลาดให้มากที่สุด อีกทั้งอยากพัฒนาตัวเองให้มีความสามารถหลายๆ มิติ หลายๆ มุมมองแบบผู้บริหารที่เดินทาง MD และ CEO เป้าหมายที่ยิ่งใหญ่กว่านั้น คือ เติบโตไปพร้อมกับตัวแทน เติบโตไปพร้อมแบรนด์นางฟ้าค่ะ


พิกัด : บัวใหญ่โคราช

fb : yuyi tz

tel : 080-5682456

line : yuyi_torfun

Link Line : http://line.me/ti/p/~yuyi_torfun