หมิว – นุสรา CEO Charming ควง 6 ตัวแทนระดับมาสเตอร์ เผยกลยุทธ์หมัดเด็ด Charming Beautiful Cream มีดีอะไร? ผลิตภัณฑ์ 1 เซ็ต พลิกชีวิตยิ่งขายยิ่งรวย

   

หมิว – นุสรา CEO Charmingควง 6 ตัวแทนระดับมาสเตอร์ เผยกลยุทธ์หมัดเด็ดCharming Beautiful Cream มีดีอะไร?ผลิตภัณฑ์ 1 เซ็ต พลิกชีวิตยิ่งขายยิ่งรวย

 

          สวยปลอดภัย ขาวใสครบเซ็ต ใครใช้ก็สวย ใครขายก็รวย” คอนเซ็ปต์หลักของผลิตภัณฑ์ผิวสวยกระจ่างใส ครบจบทุกปัญหาสิว เคลียร์สิว!!! คำพูดยอดฮิตติดปากมานานกว่า 3 ปี ของแบรนด์ Charming by Miew ที่เปิดตัวสุดปังพร้อมสานพลังตัวแทนช่วยเสริมสร้างอาชีพให้คนไทยมีรายได้ ด้วยงบลงทุนเพียงหลักร้อยเท่านั้น

ผลิตภัณฑ์คุณภาพ Charming Beautiful Cream ตัวจริงเรื่อง “ผิวสวย หน้าใส ไร้สิว” ยังคงติดอันดับผลิตภัณฑ์ความงามที่ขายดีที่สุดอย่างต่อเนื่อง เพราะผลิตภัณฑ์ได้รับการคิดค้นและออกแบบขึ้น ภายใต้แนวคิดของผู้บริหารคนเก่งอย่าง คุณหมิว – นุสรา สัยรังกา CEO Charming by Miew อดีตแม่ค้าออนไลน์ตัวแม่ก่อนผันตัวเองก้าวสู่การเป็น CEO Brand ผงาดอยู่ในวงการความสวยความงามด้วยการตลาดที่แข็งแกร่ง และอัดแผนลุยตลาดปี 2018 พาตัวแทนระดับ Master เดินสายสร้างเป้าหมายพารวยยกทีม

 

          คุณหมิว เจ้าของแบรนด์คนสวย เผยถึงที่มาว่า “หมิวเริ่มต้นจากการเป็นแม่ค้าออนไลน์ ขายสินค้าออนไลน์ทั่วไป ขายไปใช้ไป เทสครีมผลิตภัณฑ์ทุกตัวที่ขาย รู้สึกว่ายังไม่ตอบโจทย์เท่าที่ควร จึงได้คิดค้นผลิตภัณฑ์ขึ้นมานั่นก็คือ “ชาร์มมิ่ง” ชื่อผลิตภัณฑ์ได้แรงบันดาลใจมาจากชื่อลูกสาว หมิวเปิดแบรนด์มาปีนี้เข้าปีที่ 3 แล้ว เราคำนึงถึงผู้บริโภคเป็นหลักเน้นคุณภาพ เน้นการผลิตสินค้า โรงงานได้มาตรฐานระดับ GMP ปลอดภัย 100% ลูกค้าใช้แล้วเห็นผลประทับใจ ตอบโจทย์ลูกค้าจริงๆ ยืนยันได้จากรีวิวผู้ใช้จริง ด้วยสินค้าที่มีจุดเด่นและมีความเป็นเอกลักษณ์สินค้าใช้ดีจริงรีวิวล้นจากลูกค้าสู่ตัวแทน แบรนด์ชาร์มมิ่งเราดูแลกันเป็นครอบครัว มีระบบตัวแทนที่ดี ตัวแทนมีกำไรทุกคน”

“สามปีที่ผ่านมาทางเรามุ่งมั่นสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ให้ตรงกับความต้องการ เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคมากที่สุด นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพสูง ให้ความปลอดภัย ทำให้ธุรกิจของเราเติบโตได้อย่างยั่งยืน ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพของแบรนด์ชาร์มมิ่งมีให้เลือกใช้ทั้งแบบเดี่ยวและแบบเซ็ต สินค้าทุกรายการผ่านการรับรองจาก อย. ไม่มีสารอันตรายเจือปน ผู้ใช้ต่างยอมรับในผลลัพธ์ที่ได้แล้วกลับมาซื้อซ้ำ ซึ่งผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมจากกลุ่มเป้าหมายสูงสุด 5 ผลิตภัณฑ์ ได้แก่

 

สบู่เต้าหู้ ตัวนี้จะช่วยดีท็อกส์สารพิษสารตกค้างในชั้นผิว สำหรับผิวหน้าติดสารสเตียรอยด์ด้วยสารสกัดจากเต้าหู้ทำให้ผิวนุ่มชุมชื่นอีกด้วย ลดสิวผิวดูใส เปงประกายดูเป็นธรรมชาติ

เดย์ครีม ลดการอักเสบของสิว ทำให้ผิวดูกระจ่างใส รักษาสิวผดสิวอักเสบ สิวเสี้ยน จบทุกปัญหาสิว เผยผิวเนียนใส

ไนท์ครีม ช่วยลดฝ้า กระ จุดด่างดำ รอยแดง-รอยดำที่เกิดจากสิว ด้วยครีมเนื้อเจลจะทำให้ซึมเข้าสู่เซลล์ผิวได้อย่างรวดเร็วและล้ำลึก ทำให้ผิวพรรณเปล่งปรั่ง แลดูขาวกระจ่างใส

เซรั่ม ช่วยกระชับและลดขนาดรูขุมขน ทำให้ผิวมีความเรียบเนียนและสม่ำเสมอขึ้น ผิวดูฟูและดูใสขึ้น และยังช่วยลดการอักเสบของผิวสิวได้ดีอีกด้วย

กันแดดปกป้องผิวจากแสง UV มี SPF 50 PA+++ กันน้ำ กันเหงื่อ ควบคุมความมันยาวนานถึง 12 ชั่วโมง อีกทั้งยังช่วยลดการเกิดออกซิเดชั่นของน้ำมันหล่อเลี้ยงผิวซึ่งเป็นผลดีต่อผู้ที่มีผิวมัน ปาดครั้งเดียวเป๊ะตลอดทั้งวัน ผิวใสเนียนขึ้น 3 ระดับทันที

“ซึ่งผลิตภัณฑ์เหล่านี้เราส่งต่อความสวยใสและการสร้างอาชีพ เริ่มต้นเราจะให้ลูกค้าทดลองใช้ จากใช้ดีบอกต่อ แนะนำปากต่อปาก ทำให้สินค้าเป็นที่รู้จักในเวลาอันรวดเร็ว และลูกค้าที่ใช้ดีเห็นผลก็เปิดใจสมัครเป็นตัวแทนจำหน่าย เรามีระบบตัวแทนจำหน่ายเป็นระบบครอบครัว ดูแลกันดี เหนียวแน่นมากๆ เราดูแลใส่ใจในทุกระดับ คอยซัพพอร์ตตัวแทนทุกท่านอย่างเต็มที่ เต็มกำลังสามารถ เรามีการสอนการขายเทรนการขายแบบมืออาชีพ นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นสะสมยอด แจกทอง พาเที่ยว ขายสินค้าเราไม่ต้องรักษายอด กลยุทธ์ในการสร้างตัวแทนของแบรนด์ชาร์มมิ่งค่ะ”

“นักลงทุนและตัวแทนจำหน่ายของเรามีความเป็นอยู่และคุณภาพชีวิตดีขึ้น มีเงินใช้ มีกำไรตั้งแต่หลักหมื่นหลักแสนถึงหลักล้าน และหลายล้านบาท บางคนมีบ้าน มีรถ มีอาชีพออนไลน์ที่มั่นคงจากอาชีพเสริม สู่อาชีพหลักนี่คือความสำเร็จนี่คือความภูมิใจของแบรนด์เราจริงๆ ทำให้ยอดขายตลอดสามปีมีผลตอบรับที่ดีขึ้น มีลูกค้าเพิ่มขึ้น มีตัวแทนเพิ่มขึ้นจำนวนมากในเวลาอันรวดเร็ว ปัจจุบันมีตัวแทนจำหน่ายกว่า 2,000 คน”

“ส่วนการวางแผนการตลาดแบรนด์ชาร์มมิ่งนั้น เราเน้นรีวิวจากผู้ใช้จริงเป็นหลักในปี 2561 นี้ ทางแบรนด์เน้น promote แม่ทีมเป็นหลัก เพราะแม่ทีมคือผู้ร่วมลงทุนเราเป็นมากกว่าตัวแทนเพราะเราคือครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นรายการทีวีหนังสือนิตยสาร ตลอดจนการวางแผนลุยตลาดที่ประเทศลาว เพื่อจะนำสินค้าสู่ AEC ในอนาคตอีกด้วย”

 

6 ตัวแทน Charming By Miew กับความสำเร็จแรกของชีวิต บอกเลยว่า ‘ฟินสุดๆ’

 

คุณอลิษา สอนสังข์ (แน็ท) M01

ตำแหน่ง : มาสเตอร์ MT1 จ.ชลบุรี อาชีพเดิม : พนักงานบริษัท

tel : 094-076-3191, 083-435-3616, line : natty.nes, fb : Nat Alisa

        แน็ทเป็นสาวโรงงานมา 12 ปี ยืนทำงานวันนึง 12 ชม. เรียนก็ไม่สูงเป็นพนักงานประจำในตำแหน่งฝ่ายผลิตทั่วไป เข้ากะ 08.00-20.00 น. รายได้วันละ 500-600 บาท (รวมโอที) ท้อมาก จำเป็นต้องหารายได้เสริม จึงคุยกับน้องหมิวซึ่งเป็นเพื่อนกัน ทำให้รู้จักแบรนด์ชาร์มมิ่งจึงสมัครเป็นตัวแทนย่อย ขายคนแรกเลย รหัส CM-01 จนก้าวมาเป็นมาสเตอร์จนทุกวันนี้ ชาร์มมิ่งให้ทุกอย่าง ทั้งอาชีพ ทั้งรายได้ ปลดหนี้บัตรเครดิต ซื้อบ้านหลังใหญ่ได้ ซื้อรถได้  สถานะดีขึ้นจากแต่ก่อนมาก ได้ไปเที่ยวต่างประเทศ ตอนนี้รายได้อยู่ที่ 1-2 แสนบาทต่อเดือน ต้องขอบคุณพี่แซน น้องหมิว ตั้งแต่วันนั้นจนวันนี้เปลี่ยนชีวิตพี่แน็ทจากติดลบจนมีทุกอย่างในวันนี้ สอน แนะนำ ชี้ทางรวยทุกอย่าง ดูแลเป็นอย่างดี อยากจะบอกว่าขอบคุณมากๆ สำหรับทุกอย่าง รักมากที่สุดค่ะ ชาร์มมิ่งพารวย

 

คุณเปรมวิกา นาทัน (ส้ม) M02

ตำแหน่ง : มาสเตอร์ MT2 จ.เลย อาชีพเดิม : พนักงานราชการ

tel : 083-151-1841,  line : @premwika, fb : Premwika Natan

        ส้มทำงานประจำมา 7 ปี เงินเดือน 7 พันกว่าบาท เงินเดือนติดลบ ไม่พอใช้ทุกเดือน ไหนจะค่ากินไหนจะค่านมลูก ก็เลยอยากหารายได้เสริม ประจวบเหมาะกับส้มรู้จักกับน้องหมิวเจ้าของแบรนด์ชาร์มมิ่งตั้งแต่ยังไม่มีแบรนด์ ส้มก็เลยลองขายออนไลน์กับน้องหมิว ตอนนั้นเสียค่าสมัคร 300 บาท คือน้องหมิวพาขายอะไรก็ขายหมด จนกระทั่งน้องหมิวมีแบรนด์ “Charming By Miew” เป็นของตัวเอง  ปัจจุบันส้ม3,000 กระปุก ส้มคิดว่าอาชีพแม่ค้าออนไลน์ให้มากกว่าที่คิด ชีวิตดีขึ้น อยากไปเที่ยวไหนก็ได้ไป อยากซื้ออะไรก็ซื้อ อยากได้อะไรก็ได้ ได้อยู่กับครอบครัว จนหลายๆ คนแอบอิจฉา ทำไมรวยผิดปกติ

ทุกวันนี้รายได้ขั้นต่ำ 50,000 บาทต่อเดือน แฮปปี้มาก มีรถยนต์ 1 คัน เวสป้า 1 คัน บ้าน 1 หลัง มีที่ดินเป็นของตัวเอง ซื้อทุกอย่างด้วยน้ำพักน้ำแรง ถ้าไม่ได้ขายครีมชาร์มมิ่งไม่รู้ว่าจะมีทุกอย่างแบบนี้หรือเปล่า ขอบคุณบอสหมิว-บอสแซน ที่เปิดโอกาสให้ส้มได้มายืนอยู่จุดนี้ กล้าพูดได้เต็มปากเลยว่าบอสทั้ง 2 คนเป็นคนเก่ง สามารถแก้ปัญหาให้ได้ทุกอย่าง คอยให้คำปรึกษาตลอด ส้มเชื่อมั่นในแบรนด์เชื่อมั่นในตัวบอส ถ้าใครยังมีปัญหาติดขัดเรื่องเงิน เงินไม่พอใช้ ติดลบ ไม่มีเวลา ลองทักเข้ามาปรึกษาส้มได้เพราะส้มเคยผ่านจุดนั้นมาแล้วรู้เลยว่าถ้าไม่มีเงินก็ไม่มีใครรู้จักเรา ครอบครัวชาร์มมิ่งอบอุ่น เราอยู่กันเป็นครอบครัว ขายไม่เป็นเราสอนให้ สนใจสอบถามก่อนได้ค่ะ

 

 

คุณปริยา สาหินกอง (โอ๋) M03

ตำแหน่ง : มาสเตอร์ M3 จ.ร้อยเอ็ด อาชีพเดิม : แม่บ้าน

tel : 062-496-8756,  line : @ohcharming, fb : PreyaOh charming

        พี่โอ๋เป็นแม่บ้านลูก 3 ชอบค้าขายเป็นต้นทุน ขายเล็กๆ น้อยๆ ไม่มีกำไรอะไรมากมาย เอาแค่สนุกเวลาว่าง เพราะคิดว่ารอเงินเดือนจากสามี (หัวเราะ) พี่โอ๋มีปัญหาเรื่องผิวหน้าเป็นสิวเรื้อรัง ก็มีโอกาสได้คุยกับเพื่อน เพื่อนแนะนำให้ลองใช้ครีมหน้าขาวรักษาสิวตามตลาดนัดมาใช้ ยิ่งใช้ยิ่งเยอะไม่หายสักที พี่โอ๋เลยค้นหาผลิตภัณฑ์มารักษาสิว จนได้มาเจอแบรนด์ Charming จึงได้เปิดใจลองใช้ชุดแรก สภาพผิวหน้าเริ่มเปลี่ยน สิวค่อยๆ ยุบและแห้งลง คนรอบข้างทักว่าไปทำอะไรมาสวยขึ้น (ยิ้มสิคะ) บางคนก็เข้ามาทัก เราก็แนะนำต่อ ปากต่อปากคะ ใช้ดีแล้วบอกต่อ เปิดบิล 10 ชิ้น และเพิ่มขึ้นทวีคูณตามลำดับ

สิ่งที่เปลี่ยนในชีวิตสิ่งแรกเลย คือ รายได้หลักแสนต่อเดือนจากที่รอเงินเดือนสามีทางเดียว สร้างบ้านเงินสดหลังเป็นล้าน มีรถขับคันเป็นล้านจากรายได้แม่ค้าออนไลน์เหมือนคำสุภาษิตว่า ทุกข์เพิ่ม บ่ว่าดี มีเพิ่น จั่งว่าพี่น้อง ลุงป้า จั่งว่าหลาน ขอบคุณบอสแชน บอลหมิว ที่ให้โอกาสร่วมลงทุนและแนะนำชี้ทางการบริหารงานเป็นทีมเวิร์กเปรียบเสมือนครอบครัวเดียวกัน เพียงแค่เรามั่นใจในแบรนด์ ตัวสินค้าที่มีคุณภาพ จนผู้ใช้ใช้ดีแล้วบอกต่อ รีวิวจากผู้ใช้จริง พร้อมในทุกๆ ด้านในการตลาดเพราะเราขายคุณภาพจริงๆ ใครที่อยากมีรายได้เสริมหรือรายได้หลัก ทักพี่โอ๋เลยนะคะ

คุณดลยา เปรี่ยนสมุทร์ (น้ำผึ้ง) M04    

ตำแหน่ง : มาสเตอร์ M4 จ.นครปฐม อาชีพเดิม : นักศึกษา

tel : 082-299-4011, line : numphung2540, fb : Dollaya Priansamut

        น้ำผึ้งเป็นนักศึกษาที่อยากมีรายได้เสริม ช่วยแบ่งเบาภาระครอบครัว อาชีพนี้ผึ้งเริ่มต้นตอน ม.6 เทอม 2 ได้ศึกษาการขายของออนไลน์มาเรื่อยๆ จนมาเจอแบรนด์ Charming By Miew แรกๆ ยังไม่กล้าเปิดใจเพราะกลัวโดนหลอก แต่ไม่รู้อะไรดลใจให้กล้าทักพี่หมิวไป ตอนแรกเปิดบิล VIP เลย 100 กระปุก เพราะอยากได้ทอง (หัวเราะ) และพิสูจน์ตัวเองว่าตัวเองจะขายได้ไหม ถ้าสินค้าดีจริงเราก็คงขายหมดเพราะสินค้าจะขายตัวเอง ไม่ถึง 2 อาทิตย์ 100 กระปุกหมด เลยตัดสินใจเปิดบิลอีก 1,000 กระปุก เพียงแค่ผึ้งขยัน ตั้งใจ ตั้งเป้าหมาย ทำให้ได้อย่างสม่ำเสมอตั้งแต่ ม.6 เทอม 2 จนตอนนี้เรียนจบ ปวส.2 แล้วค่ะ

ธุรกิจนี้สร้างความสุขให้เราทั้งครอบครัวเลย ได้มีเวลาอยู่กับครอบครัวมากขึ้น มีทองสะสม รถเก๋ง 1 คัน ได้บ้านหลังใหม่ เมื่อลงทุนไปแล้วผลตอบรับกลับมาทุกวันนี้รายได้ดีมาก ด้วยสินค้า, เครื่องมือการตลาด และ CEO มีความพร้อมมาก คอยซัพพอร์ต คอยให้คำปรึกษาแบบครอบครัวตัวแทนทุกระดับ ผึ้งต้องขอบคุณพี่หมิวที่ผลิตสินค้าดีๆ มาให้ตัวแทนขาย มีอาชีพ ดูแลแบบครอบครัว คอยให้คำปรึกษาได้ทุกๆ เรื่อง คนที่กำลังมองหารายได้ ลองเปิดใจกับชาร์มมิ่งเพียงเปิดบิลเริ่มต้น 5 กระปุกเท่านั้น ผึ้งเชื่อว่าการขายของออนไลน์มันไม่ใช่ “ทางเลือก” แต่มันคือ “ทางรอด” และ “โอกาส” ของคนที่มองเห็น

คุณวราภรณ์ พระเมืองคง (เก๋) M05

ตำแหน่ง : มาสเตอร์ MT5 จ.อุดรธานี อาชีพเดิม : ครู

Tel : 080-799-5558, line : keakai_waraporn, fb : Kaekai Chic

        เก๋เป็นครูสอนในโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง ซึ่งเงินเดือนครูบรรจุใหม่ก็น้อย ไม่พอใช้จ่ายในแต่ละเดือน ทั้งค่ารถ ส่งน้องเรียน ค่าใช้จ่ายภายในบ้าน รวมๆ แล้วรายจ่ายเยอะกว่าเงินเดือนที่ได้รับ เก๋รู้จักชาร์มมิ่งเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ซึ่งเป็นแบรนด์ของน้องหมิว (CEO Charming) ตอนนั้นมีปัญหาเรื่องผิวหน้าเลยตัดสินใจลองใช้ครีมกับสบู่ของชาร์มมิ่ง ซึ่งผลลัพธ์เป็นที่น่าพอใจ หน้าใสขึ้น ผิวดีขึ้นเรื่อยๆ ตามลำดับ จึงสมัครเป็นตัวแทนจำหน่าย นั่นคือจุดเริ่มต้น พอขายมาได้สักระยะหนึ่งเริ่มมีเงินทุนหมุนเวียนมากขึ้น เพราะขายดีมากและมีลูกทีมเยอะขึ้น เก๋จึงตัดสินใจสต๊อกสินค้าเยอะขึ้นจนถึงปัจจุบันนี้ตนเองได้อยู่ในตำแหน่งตัวแทนที่สูงที่สุดของแบรนด์ชาร์มมิ่งบายหมิว (มาสเตอร์ MT5)

ณ วันนี้ เก๋มีรายได้เพิ่มขึ้น ช่วยทำให้คุณภาพชีวิตดีขึ้นกว่าเดิมมาก สามารถจ่ายค่ารถ ค่าเทอมน้อง ค่าใช้จ่ายภายในบ้าน ค่าใช้จ่ายตนเอง ครอบครัว และค่าใช้จ่ายของลูก มีเงินใช้ เงินเก็บ และมีความสุขในการใช้ชีวิตมากขึ้น ไม่ฝืดเหมือนเดิม และตอนนี้กำลังวางแผนจะซื้อบ้าน ซึ่งเป็นผลพวงที่ได้จากเงิน สุดท้ายอยากฝากกับทุกคนว่า ชาร์มมิ่งเป็นสินค้าดี มีคุณภาพ เพราะชาร์มมิ่งเรามีสินค้าดีมีคุณภาพ มีมาตรฐานในการผลิต ใส่ใจทุกขั้นตอนการผลิต และตอบโจทย์ผิวหน้า ในเรื่องการตลาดที่จัดเต็มแน่นอน เพราะตั้งแต่ก้าวเข้ามาอยู่แบรนด์นี้ ไม่มีเดือนไหนที่ไม่มีการตลาด CEO ใส่ใจลูกค้าและตัวแทนทุกคน คิดวางแผนการตลาดตลอดเวลา ทุ่มเทกับงานมาก บอกเลยว่าถ้าลองเข้ามาอยู่แบรนด์นี้ไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ

คุณทัศวรรณ์ ธิมาชัย (ตะวัน) M06

ตำแหน่ง : มาสเตอร์ M6 จ.นครราชสีมา อาชีพเดิม : อดีตพนักงานออฟฟิศ 9 ปี

 Tel : .084-7357745, line : @tawan2255, fb : Tawan Thatsawan

        พี่ตะวัน คุณแม่ลูก 2 ขายออนไลน์มาแล้ว 3 ปี ก่อนหน้าเคยเป็นสาวออฟฟิศ มนุษย์เงินเดือนเริ่มต้นที่ 7,500 บาทต่อเดือน จนถึง 15,000 บาท 9 ปีเต็ม ไม่มีเงินเก็บเดือนชนเดือนตลอด สุดท้ายก็ได้ลาออกจากงานมาเลี้ยงลูกอยู่บ้าน วันๆ เล่นแต่เกมนานเกือบ 3 เดือน เริ่มมาเขี่ยเฟสแทนเล่นเกม จนได้มาเจอเฟสบุ๊คบอสหมิวขายครีม สนใจอยากทำอยากขาย อยากมีรายได้ ติดตามมาสักพักตัดสินใจสมัครเป็นตัวแทนขายแบบไม่สต็อกสินค้า ด้วยค่าสมัคร 300 บาท วันๆ หนึ่งโพสต์ขายของเป็นร้อยๆโพสต์ พี่ไม่เคยขายออนไลน์มาก่อน ไม่มีเทคนิคอะไร เพียงแต่พยายามเรียนรู้ทั้งผิดถูกในการหัดขาย กำไรจากสิบเป็นร้อยเป็นพันเป็นหมื่น ขยับขึ้นเรื่อยๆ ด้วยความที่เราขยัน อดทน สม่ำเสมอ โพสต์ทุกวัน จนได้เติบโตมาถึงทุกวันนี้ เคยมีท้อบ้าง แต่ไม่เคยถอย บอกตัวเองเสมอ ทำให้ดีที่สุด สักวันก็ถึงวันที่สำเร็จ

ถ้าวันนั้นไม่ตัดสินใจสมัครเป็นตัวแทนคงไม่มีแม่ตะวันมาสเตอร์M6ในวันนี้ ให้มิตรภาพสร้างความสัมพันธ์ที่ดี ให้ชีวิตครอบครัวมีกินมีใช้ราบรื่นขึ้น มีทองเก็บ มีเงินเดือนส่งให้พ่อกับแม่จากที่ไม่เคยมีให้ สินค้า, เครื่องมือการตลาด และ CEO มีความพร้อมมากแค่ไหน พร้อมมากๆๆ ที่สุด ขอบคุณบอสหมิวที่ดูแลอย่างดีมาตลอด ขอบคุณทุกสิ่งอย่างขอบคุณแบรนด์ Charming สินค้าคุณภาพ ไม่มีเขา ไม่มีเรา มีแต่ครอบครัว Charming อาชีพออนไลน์เป็นอีกหนึ่งทางเลือกนะคะ..ขายไม่เป็นเรามีเทรน..มีสอนการขาย สอนกันทุกขั้นตอนเลยค่ะ

 


ข้อมูลติดต่อ

Charming By Miew

line   :     @miewcharming

fb      :     Nudsara Sairangka

fb      :     Charming Beautiful Cream