ต.เนื้อย่าง ต้นตำรับเนื้อโคขุนย่างรสเด็ด เปิดรับตัวแทน&แฟรนไชส์ ลงทุนเริ่มต้นเพียง 3,000 บาท ให้สิทธิ์ 1 ราย/จังหวัด และ 1 ราย/ตลาดนัด การันตีกำไรเกิน 30% เอาไหม

     

  ต.เนื้อย่าง ต้นตำรับเนื้อโคขุนย่างรสเด็ด เปิดรับตัวแทน&แฟรนไชส์ลงทุนเริ่มต้นเพียง 3,000 บาท ให้สิทธิ์ 1 ราย/จังหวัด และ 1 ราย/ตลาดนัด การันตีกำไรเกิน 30% เอาไหม???

สะท้านวงการเนื้อย่าง….เมื่อแบรนด์เนื้อย่างราคาตลาดนัดเจ้าแรกในประเทศไทยอย่างแบรนด์ ‘ต.เนื้อย่าง’ ต้นกำเนิดเนื้อโคขุนรสเด็ดเสียบไม้ที่ครองใจผู้บริโภคทั่วประเทศ ถึงขนาดปิ้งขายไม่ทันใครจะซื้อก็ต้องต่อคิวนิดนึงไม่นานเกินรอ กระแสตอบรับดีขนาดนี้ผู้บริหารจัดหนักรับตัวแทนขยายแฟรนไชส์ต่อเนื่อง หวังเป็นฮับเชื่อมต่ออาชีพให้กับคนไทยมีรายได้แบบจัดเต็ม

                ต.เนื้อย่าง อาหารทานเล่นคว้าใจผู้บริโภคทั่วทุกภูมิภาค ยังคงทวีความแรงสุดๆ จนกระทั่งผู้บริโภคกลายมาเป็นตัวแทนจำหน่ายที่มีกว่า 50 รายทั่วประเทศ (ใช้สิทธิ์ 1 จังหวัด 1 รายเท่านั้น) นอกจากนี้ยังสามารถขยายฐานลูกค้าแฟรนไชส์รายย่อยไปอีกกว่า 250 สาขาทั่วประเทศ และภายในปี 2561 มีแนวโน้มแตะ 300 สาขาแฟรนไชส์นี้อย่างแน่นอน

ก้าวขึ้นสู่ปีที่ 3 อย่างเป็นทางการสำหรับแบรนด์ ต.เนื้อย่าง ด้วยการสร้างแบรนด์อย่างมืออาชีพภายใต้การบริหารงานโดย คุณโสภี เชื้อสาร เปิดเผยว่า แบรนด์เติบโตขึ้นทุกปีเกิดจากที่คาดเดาเอาไว้แต่ยังคงมุ่งมั่นพัฒนาทั้งแบรนด์ ตัวผลิตภัณฑ์ มาตรฐานการผลิต การดูแลเอาใจใส่และบริการหลังการขายให้กับลูกค้าทุกรายด้วยดีเสมอมา

                ด้วยอุปสงค์ของการลงทุนมีจำนวนมาก ทว่าจะผลิตแบบครัวเรือนน่าจะผลิตไม่เพียงพอต่อความต้องการของตลาด คุณโสภี ผู้บริหารคนเก่งไม่รอช้าตั้งโรงงานผลิตเนื้อย่างเป็นของตนเอง ในจังหวัดเชียงใหม่ภายใต้พนักงานฝ่ายผลิตร่วม 100 ชีวิต เพื่อผลิตเนื้อหมักสำเร็จรูปคุณภาพในแต่ละวัน ก่อนดำเนินการจัดส่งให้กับตัวแทนจำหน่ายและลูกค้าแฟรนไชส์รายย่อยให้เพียงต่อความต้องการนำไปขายทั่วประเทศ

ในส่วนผลิตภัณฑ์แรกเริ่มจาก “เนื้อย่างต้นตำรับ” ล่าสุด!!! เพิ่มเนื้อย่างสูตรใหม่ “เนื้อย่างสูตรพริกไทยดำ” อย่างที่กล่าวว่า จุดเด่นของ ต.เนื้อย่าง คือการคัดสรรและการรู้จักแหล่งวัตถุดิบที่เป็นเนื้อโคขุนแท้ๆ นำมาผลิตและจำหน่ายให้กับตัวแทน และลูกค้าแฟรนไชส์ภายใต้แบรนด์ ต.เนื้อย่าง นอกจากนี้เนื้องย่างสูตรพริกไทยดำไม่มีส่วนผสมของพริก รสชาติไม่เผ็ด ทำให้เด็กสามารถรับประทานได้โดยผู้ปกครองไม่ต้องกังวล

ด้านรูปแบบการลงทุนแฟรนไชส์สำหรับผู้ที่สนใจ ปัจจุบันมีชุดลงทุน 3 รูปแบบ ได้แก่

  1. ชุดทดลองขาย ราคาเริ่มต้น 3,000 บาท สิ่งที่ได้รับคือ เนื้อโคขุนเสียบไม้ พร้อมขาย 500 ไม้, ป้ายไวนิล ต.เนื้อย่าง ขนาด 100×80 ซม. 1 ผืน, สติ๊กเกอร์บอกราคา, ป้ายโปรโมทตั้งโต๊ะ, ชุดหมวกกับผ้ากันเปื้อน ทั้งหมดพร้อมขายได้กำไรคุ้มค่าอย่างแน่นอน (อุปกรณ์ เช่น โต๊ะ, เตาย่าง ลูกค้าจัดหาเอง)
  2. ชุดขายจริง ราคาเริ่มต้น 6,000 บาท สิ่งที่ได้รับคือ เนื้อโคขุนเสียบไม้ พร้อมขาย 1,000 ไม้, ป้ายไวนิล ต.เนื้อย่าง ขนาด 180×100 ซม. 1 ผืน และขนาด 180×30 ซม. 1 ผืน, สติ๊กเกอร์บอกราคา, ป้ายโปรโมทตั้งโต๊ะ, ป้ายฟิวเจอร์บอร์ด ขนาด 20×90 ซม. 2 แผ่น, ธงญี่ปุ่น 2 ชุด, ชุดหมวกกับผ้ากันเปื้อน ทั้งหมดพร้อมขายได้กำไรคุ้มค่าอย่างแน่นอน (อุปกรณ์ เช่น โต๊ะ, เตาย่าง ลูกค้าจัดหาเอง)
  3. ชุดใหม่ล่าสุด! ราคาลงทุนเริ่มต้น 12,900 บาท พร้อมคีออส ต.เนื้อย่าง แข็งแรงได้มาตรฐาน ขนาดหน้ากว้าง 1.20 เมตร โดยจะได้รับเนื้อโคขุนเสียบไม้ และอุปกรณ์ทุกรายการครบครันภายใต้แบรนด์ ต.เนื้อย่าง พร้อมเริ่มต้นธุรกิจได้ทันที (อุปกรณ์อื่นๆ เช่น เตาย่าง ลูกค้าจัดหาได้เอง)

                สำหรับเรื่องการส่งมอบวัตถุดิบ คุณโสภีกล่าวเสริมว่า “บริการจัดส่งให้ตัวแทนและลูกค้าแฟรนไชส์ทั่วประเทศผ่านบริษัทผู้ให้บริการขนส่งเอกชนรวดเร็วทันใจ นำไปทำตลาดและเปิดร้าน ต.เนื้อย่างได้ทันที โดยเนื้อย่างเสียบไม้จำหน่ายให้กับตัวแทนในราคาส่ง 6 บาท/ไม้ ซึ่งตัวแทนสามารถนำไปกำหนดราคาขายปลีกให้กับลูกค้ารายย่อยของท่านเองได้ตามความเหมาะสม

                และในส่วนของลูกค้าแฟรนไชส์รายย่อย สามารถนำไปย่างขายได้เริ่มต้น 10-15 บาท/ไม้ เราการันตี หากผู้ลงทุนได้ทำเลย่านชุมชน หรือที่มีคนพลุกพล่าน เช่น ตลาดนัดประจำในท้องถิ่น ถนนคนเดิน ย่านตัวเมือง ย่านธุรกิจ ย่านการศึกษา หรือแม้แต่งานอีเว้นท์หรืองานวัดตามเทศกาล ยอดขายวันละ/คืนละไม่ต่ำกว่า 500-1,000 ไม้ อย่างแน่นอน

ผู้เขียน…จุฑามาศ ตั้งสิงห์เจริญ


ข้อมูลธุรกิจ

ชื่อธุรกิจ : ต.เนื้อย่าง

ประเภทธุรกิจ : อาหาร

ที่อยู่ : 190/289 หมู่บ้านศิวาลัยวิลเลจ4 ตำบลต้นเปา อำเภอสันกำแพง จ.เชียงใหม่ 50130

โทร : 087-657-2451, 093-225-7911

line : TORBEEFGRILL

fb : torbeefgrill