“โคนนี่ พิซซ่า” แหล่งค้าส่งแป้งพิซซ่าโคนเพื่อคนอยากเปิดร้านพิซซ่า งบลงทุนหลักพัน สร้างกำไรเกิน 70% ต่อชิ้น

 

“โคนนี่ พิซซ่า” แหล่งค้าส่งแป้งพิซซ่าโคนเพื่อคนอยากเปิดร้านพิซซ่างบลงทุนหลักพัน สร้างกำไรเกิน 70% ต่อชิ้น

          เบื้องหลังความสำเร็จของการเปิดร้านพิซซ่าโคนหลายๆ ร้านทั่วประเทศมีที่มาจากแบรนด์ “โคนนี่ พิซซ่า” แหล่งขายส่งแป้งพิซซ่าโคน, ซอสพิซซ่าสูตรเข้มข้นพรีเมี่ยม Signature เฉพาะของโคนนี่พิซซ่าที่ได้รับการคิดค้นและพัฒนาสูตรขึ้นจากความชอบที่กลายเป็นความใช่ในด้านธุรกิจของนักธุรกิจเจน Y อย่าง คุณเฟิร์น-ฐิติรัตน์ ชัยจำ ผู้บริหารรุ่นใหม่ที่มีแนวคิดการบริหารงานง่ายๆ อย่างมีชั้นเชิง มีฐานการส่งวัตถุดิบทั่วประเทศ ซึ่งไม่ได้ขายส่งเพียงวัตถุดิบพิซซ่าโคนเท่านั้น เธอยังต่อยอดอาชีพการเปิดร้านพิซซ่าพร้อมฮาวทูการสร้างอาชีพให้กับทุกคนที่สนใจด้วยงบลงทุนเริ่มต้นเพียงหลักพันเท่านั้น

          “แนวคิดการทำธุรกิจพิซซ่าโคนเกิดจากที่เราเห็นในต่างประเทศว่ามีธุรกิจแบบนี้ด้วย ก็ลองคิดแล้วเอามาบวกกับเห็นครีมฮอร์นไส้แกงกระหรี่ซึ่งก็มีความแปลกดี จึงค้นหาสูตรในอินเตอร์แล้วทดลองผสมสูตรแป้งแล้วพัฒนาขึ้นมาเรื่อยๆ ทำเสร็จก็ให้คนในครอบครัว เพื่อนบ้าน และคนอื่นๆ ลองชิม บอกว่าสูตรนี้น่าจะทำขายได้ เลยลองขายที่ตลาดนัดดู ปรากฏว่ามีคนให้ความสนใจจำนวนมาก หลายคนมาถามว่าทำไมไม่เปิดเป็นแฟรนไชส์ เราคิดอยากจะขยายในรูปแบบแฟรนไชส์เหมือนกันแต่ด้วยวิธีการควบคุมนั้นสามารถทำได้ยาก เราจึงเราทำธุรกิจแบบขายส่งแป้งพิซซ่าโคน 3 แบบ คือ แป้งดั้งเดิม, แป้งชาเขียว, แป้งชาโคล และซอสพิซซ่าสูตรเข้มข้นระดับพรีเมี่ยม แล้วยังสามารถส่งต่ออาชีพไปยังคนที่สนใจอยากจะเปิดร้านพิซซ่าโคนทั่วประเทศได้อีกด้วย”

          “ซึ่งการลงทุนธุรกิจการเปิดร้านพิซซ่าโคน เราไม่มีกฎเกณฑ์ควบคุมทั้งเรื่องราคาขาย พื้นที่ ทำเล อยากเริ่มหรืออยากเลิกขายเมื่อไหร่ก็ได้ หรือแม้กระทั่งหน้าพิซซ่า การตกแต่งร้าน ฯลฯ ลูกค้าสามารถออกแบบดีไซน์เองได้ทุกอย่าง ซึ่งเราคิดว่าเป็นข้อดีของการทำธุรกิจ แต่เราจะมีเพียงแค่จำกัดสิทธิ์การขายในบางแต่พื้นที่ เพื่อไม่ให้ซ้ำซ้อนกันสถานที่ละ 1 ผู้ขายเท่านั้น โดยงบลงทุนเริ่มต้น 2,990 บาท ชุดมินิเซ็ท จะได้รับ แป้งพิซซ่าโคน 50 โคน, ซอสพิซซ่า สูตรโคนนี่พิซซ่า 1 กิโลกรัม, ป้ายไวนิล ขนาด 73×16 ซม., ป้ายสแตนดี้พิซซ่าโคน, กรวยกกระดาษ 50 อัน, เมนูตั้งโต๊ะ 1 อัน และกรวยสปริง 3 อัน พร้อมเปิดร้านได้ทันที นอกจากนี้เรายังแถมฟรี! วีดีโอสอนทำพิซซ่าโคน, วีดีโอสอนเคล็ดลับต่างๆ เมื่อสั่งซื้อแป้งกรวยโคนพิซซ่าและซอสพิซซ่า สำหรับลูกค้าที่จะเปิดร้านพิซซ่าโคนเราพร้อมให้คำปรึกษาฟรี”

          “ณ วันนี้เรามีคู่ค้าที่เปิดร้านพิซซ่าโคนแล้วอยู่ทั่วประเทศ และแถบประเทศเพื่อนบ้านอย่าง ลาว, พม่า ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยม ส่วนการตั้งราคาขายหน้าร้าน (โคนละ) ซีฟู้ด 49 บาท, ฮาวายเอี้ยน 45 บาท, ไส้กรอกรวม 39 บาท, ปูอัด & แฮม 39 บาท ตอนนี้มีเมนูพิเศษเพิ่มเข้ามา ราคา 39-45 บาท คือ พิซซ่าโคนหน้าไก่สไปซี่และทูน่าครีมชีส หากผู้ลงทุนลงทุนรวมอุปกรณ์เตาอบ ป้าย และวัตถุดิบทุกอย่างแล้ว ไม่เกินประมาณ 5,000 บาท ยกตัวอย่างการคำนวณกำไร เช่น นำไปขายปลีกได้วันละ 25 โคน รับกำไรเดือนละ 9,000 บาท, นำไปขายปลีกได้วันละ 50 โคน รับกำไรเดือนละ 18,000 บาท, นำไปขายปลีกได้วันละ 100 โคน รับกำไรเดือนละ 30,000 บาท เป็นต้น ทั้งนี้ลูกค้าจะได้กำไรขั้นต้นประมาณโคนละ 13-14 บาท เมื่อหักต้นทุนวัตถุดิบแล้ว โดยไม่รวมค่าใช้จ่ายอื่นๆ เช่น ค่าเช่าที่ตลาดนัดวันละ 100 บาท, ค่าไฟ, ค่าส่งของเดือนละ 2-3 ครั้ง ฯลฯ ในกรณีที่ค่าเช่าที่แพง ลูกค้าสามารถปรับขึ้นราคาหน้าร้านได้ตามความเหมาะสมทันที”

          สำหรับใครที่สนใจเป็นตัวแทนหรือต้องการเปิดร้านพิซซ่าโคน การันตีเลยว่า เปิดร้านง่าย…ไม่เสียค่าแฟรนไชส์ ขายง่าย ได้ซื้อสินค้าในราคาส่งทันทีไปทำกำไรงามๆ กัน

ผู้เขียน…จุฑามาศ ตั้งสิงห์เจริญ


ข้อมูลธุรกิจ

ชื่อธุรกิจ : “โคนนี่ Pizza Cone” พิซซ่าโคน
ประเภทธุรกิจ : ขายส่งแป้งพิซซ่าโคน วัตถุดิบสำหรับเปิดร้านพิซซ่าโคน
โทร : 098-619-6569
ไลน์ : konny-kone
fb : @KonnyPizza.Chantaburi
web : www.konnypizza.com