IC NATURAL จากสาวผิวแพ้ง่าย เป็น 2 CEO สาว ที่ยกระดับ ‘สับปะรด’ เป็นสกินแคร์ระดับเอเชีย

IC NATURAL จากสาวผิวแพ้ง่าย เป็น 2 CEO สาว ที่ยกระดับ ‘สับปะรด’ เป็นสกินแคร์ระดับเอเชีย

สกินแคร์แบบไหน ที่เหมาะกับคนไทยจริงๆ ? เป็นคำถามที่ใครหลายๆ คนยังคงสงสัย เพราะอากาศบ้านเราเดาใจยากเหลือเกิน สำหรับคนที่ดูแลสุขภาพและมีปัญหาเรื่องผิวพรรณแล้วนั้น ยิ่งแก้ยากเข้าไปอีก ทำให้เกิดการค้นหาสกินแคร์ที่ดีและเหมาะสม รสนิยมของคนไทยจึงค่อยๆ เปลี่ยนไป เชื่อในสินค้าจากต่างประเทศซะอย่างนั้น จนลืมไปเลยว่า สิ่งที่คนไทยมีอยู่ในมือ มีคุณสมบัติและให้ประโยชน์เป็นอันดับต้นๆ ของโลก

          คุณเดือน – หทัยรัตน์ เวชประสิทธิ์ และ คุณต้น – อาทร ทองจีน สองเจ้าของแบรนด์ IC NATURAL แบรนด์ที่นำ ‘สับปะรด’ มาพัฒนาเป็นสกินแคร์ที่สามารถบำรุงได้ตั้งแต่เส้นผมจรดปลายเท้า สกัดเป็นผลิตภัณฑ์ออร์แกนิค 100% คุณเดือนเล่าว่า ‘แบรนด์นี้เกิดจากความตั้งใจที่อยากจะบอกต่อสิ่งดีๆ เนื่องจากเรามีประสบการณ์-ตรง และเป็นปัญหาเกี่ยวกับเรื่องผิวแพ้ง่าย และทดลองใช้กับตัวเอง จึงเป็นเครื่องการันตีได้ว่า คนที่นำไปใช้ก็จะได้ผลที่ดีเช่นเดียวกัน ’

พิเศษไปกว่านั้น ยังมีดีลเลอร์รายใหญ่อย่าง คุณเบนซ์ – พนิดา  อินทองช่วย ทหารบกสาวมาดเท่ห์ เธอเล่าว่า เธอเป็นคนที่ผิวแพ้ง่ายมากอีกคนหนึ่ง และบังเอิญมาเจอ IC NATURAL จึงตัดสินใจลองใช้ กลับได้ผลดีเกินคาด และได้มีโอกาสเข้ามาพูดคุยกับคุณเดือน และก็ทำให้รู้ว่าเราทัศนคติ ความชอบและเข้าใจปัญหาได้ตรงกันมาก จนตัดสินใจเข้ามาเป็นดีลเลอร์รายใหญ่และร่วมทำงาน นำสินค้าคุณภาพสู่มือทุกคนได้อย่างมีมาตรฐาน

ประสบการณ์ตรงช่วยได้จริง

คุณเดือน : คุณพ่อขายสมุนไพรในวงการโอท็อปมา ตั้งแต่ยังเรียนมหาลัยจนทุกวันนี้ คลุกคลีวงการสปามา 10 กว่าปี ชอบศึกษาด้านสมุนไพร สารสกัดธรรมชาติทักษะ ความรู้ที่แน่น และประสบการณ์จริง นอกจากผลิตสกินแคร์จำหน่ายเองแล้ว เดือนยังเป็นโค้ชปรึกษาธุรกิจให้แบรนด์อื่นด้วยในวงการสปาและครีม ที่สำคัญเลยคือส่วนตัวเป็นคนที่ผิวแพ้ง่ายมากๆ ตอนนี้ก็รู้สึกดีใจมาก ที่สามารถหาสิ่งที่แก้ไขปัญหานี้และยังสามารถสร้างอาชีพและบอกต่อให้คนอื่นได้อีกด้วย

รู้จักสับปะรดกันหน่อย

สับปะรดจัดเป็นผลไม้เพื่อสุขภาพอีกชนิดหนึ่ง โดยประโยชน์ของสับปะรดนั้นมีอยู่หลากหลาย เพราะอุดมไปด้วยแร่ธาตุและวิตามินต่างๆ จำนวนมาก ซึ่งได้แก่ คาร์โบไฮเดรต วิตามินซี วิตามินบี 1 วิตามินบี 2 วิตามินบี 3 วิตามินบี 5 วิตามินบี 6 กรดโฟลิก ธาตุแคลเซียม ธาตุโพแทสเซียม ธาตุแมกนีเซียม ธาตุแมงกานีส ธาตุฟอสฟอรัสธาตุเหล็ก ธาตุสังกะสี เป็นต้น ยังไม่รวมในแง่รักษาอาการป่วยภายในอีกด้วย

 

แนะนำผลิตภัณฑ์ของ IC NATURAL ที่มีในตอนนี้

Phoenix Nourishing Oil Organic สารสกัดเข้มข้นออร์แกนิคบริสุทธิ์ 8 ชนิด สารอาหารผิวหน้า ต่อต้านริ้วรอย เป็นมอยเจอร์ไรเซอร์ธรรมชาติ 100% สำหรับผิวหน้าสิว รอยสิว รอยดำ ปรับผิวหน้าเนียนนุ่ม กระชับ อ่อนเยาว์ Botox Starter ขันตอนที่1 ของการบำรุง

HAIR SERUM BOTANICAL น้ำมันผสมสารสกัดมะกรูด อัญชัน ผสานน้ำมันอาร์แกนออยล์โมรอคโค บำรุงเส้นผมและหนังศีรษะ นวดฟื้นฟู ปรับผมเงางาม นุ่มจัดทรงง่าย ไม่แห้งเสีย บำรุงเส้นผม มีน้ำหนัก ลดรังแค ด้วยวิตามินอี แร่ธาตุ มีโปรตีนสูง

PINEAPPLE ORGANIC SOAP สบู่สับปะรดออร์แกนิค สารสกัดน้ำมันธรรมชาติ แฮนด์เมด ปรับสมดุลและฟื้นฟูสภาพผิว คืนความอ่อนเยาว์ ลดผดผื่น จุดด่างดำและสิว ต้านเชื้อแบคทีเรีย เพื่อผิวเปล่งปลั่ง นุ่มเนียน กระจ่างใส

PINEAPPLE NATURAL LOTION สารสกัดจากสับปะรดจะช่วยบำรุงผิวพรรณให้เปล่งปลั่ง อุดมด้วยวิตามินและแร่ธาตุ มีวิตามินอีสูง ผสมมอยซ์เจอร์ไรเซอร์ เชียร์บัตเตอร์ ให้ความชุ่มชื้นกับผิว ลดผื่นคันอุดมด้วยคุณค่าสารสกัด น้ำมันอาร์แกนออยล์โมรอคโค

PINEAPPLE FIBER SCRUB ORGANIC SCRUB/BATH สครับสำหรับอาบน้ำ ทำจากใยสับปะรด ใช้คู่กับสบู่สับปะรดจะช่วยให้เห็นผลเร็วขึ้น

DEEP IC CLEANSERS FACIAL คลีนเซอร์ล้างหน้าออร์แกนิค สำหรับผิวแพ้ง่าย บอบบาง เหมาะสำหรับล้างเครื่องสำอาง ลดสิว ลดจุดด่างดำ ต่อต้านอนุมูลอิสระ ปรับสมดุลผิวหน้า นุ่มเนียนได้อย่างเป็นธรรมชาติ

ความเชื่อมั่นจากผู้บริหาร

คุณเดือน – ณ วันนี้ธุรกิจสกินแคร์ สำหรับเดือนคิดว่าเป็นเทรนด์ไม่มีตกกระแส สกินแคร์ที่ปลอดสารเคมีรุนแรงและใช้วัตถุดิบสารสกัดธรรมชาติ ใช้ของไทยด้วย นำเข้าด้วย จะเป็นอีกช่องทางสร้างอาชีพที่มั่นคงอย่างแท้จริงแน่นอน สมัยนี้ช่องทางการจำหน่าย โซเชียลมีเดียก็เป็นอีกช่องทางที่ทำให้มีรายได้มหาศาล ดีกับตัวแทนจำหน่าย ดีสำหรับคนที่มีฐานลูกค้าไปกระจายต่อสินค้า การันตีคุณภาพ ย่อมมีความน่าเชื่อถือเมื่อนำไปจำหน่ายและกระจ่ายต่อ

IC NATURAL มีจำหน่ายขึ้นห้างสรรพสินค้าชั้นนำในประเทศไทย (โมเดิร์นเทรด) ตอนนี้ 6 สาขา และจะกระจายต่อเนื่อง 1. Siam Paragon G. zone healthy & beauty 2. Emquartier G. zone souvenir 3. Emporium fr. 4/9 4. The mall บางแค zone healthy 5. The mall ท่าพระ 6. MRT ลาดพร้าว ชั้นใต้ดิน สำหรับตัวแทน ทางแบรนด์เน้นขายแบบยกลัง เพื่อราคาที่ดีกว่า ‘เราจะขยายตลาดทั่วเอเชีย เพื่อสินค้าสกินแคร์ไทยได้ออกสู่ประเทศเพื่อนบ้าน ‘เราพร้อมมอบสิ่งดีๆ และคืนกำไรสู่สังคม’


ข้อมูลธุรกิจ

IC NATURAL
fb : yaisupparod office
line : signidea77
tel : 064-196-1234
email : [email protected]
ig : ic_natural
website : www.icnaturalspa.com