สื่อโฆษณาเป็นเพื่อนคู่คิดธุรกิจ สื่อกลางในการสร้างสู่ธุรกิจที่ยั่งยืน

สื่อโฆษณาเป็นเพื่อนคู่คิดธุรกิจ สื่อกลางในการสร้างสู่ธุรกิจที่ยั่งยืน

 

พชรธรณ์ เทวฤทธิ์

CEO แฟรนไชส์ชิปป์สไมล์เซอร์วิส

        นิตยสาร SMEs สร้างอาชีพ เป็นช่องทางสร้างการรับรู้จากแบรนด์ถึงผู้บริโภค ทางหนึ่งเป็นประโยชน์ช่วยเป็นช่องทางให้ลูกค้ารู้จักแบรนด์มากขึ้น ให้รับทราบถึงจุดเด่น ทางหนึ่งเป็นประโยชน์แก่ผู้บริโภคหรือผู้สนใจให้มีช่องทางในการเลือก เป็นสื่อกลางให้ผู้ที่สนใจติดต่อกับทางเจ้าของแบรนด์ได้ง่ายขึ้น และกลุ่มเป้าหมายของหนังสือเป็นบุคคลที่แสวงหาโอกาสเป็นเจ้าของธุรกิจและตัดสินใจที่เป็น Partner ได้ง่ายขึ้น ขอขอบคุณนิตยสาร SMEs สร้างอาชีพ ที่ให้โอกาสส่งเสริม “แฟรนไชส์ชิปป์สไมล์เซอร์วิส” ให้เป็นที่รู้จัก ทำให้ทุกท่านเชื่อมั่นและไว้ใจในแบรนด์ได้มากยิ่งขึ้น

 

คุณเจดฎา ยะวงศ์

ผู้จัดการ บริษัท เดอะคอสโมวิน จำกัด

        เป็นการสื่อสารจูงใจ ผ่านสื่อประเภทต่างๆ เพื่อจูงใจหรือโน้มน้าวใจให้กลุ่มผู้บริโภคหรือกลุ่มเป้าหมาย สร้างความเข้าใจในคุณสมบัติของสินค้าและบริการ หรือประชาสัมพันธ์ผลงานให้สาธารณะชนได้รับรู้ในวงกว้าง สร้างแรงกระตุ้นแรงจูงใจให้เกิดความต้องการอยากซื้อสินค้า บริการ สร้างยอดขายให้ดีขึ้น ผมและทีมงานประทับใจทีมงานนิตยสาร SMEs สร้างอาชีพมาก เนื่องจากเป็นสื่อที่มีคุณภาพ พาธุรกิจเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย ให้แบรนด์ถูกพบเห็นบ่อยๆ และแสดงจุดยืนที่ชัดเจนของแบรนด์ เป็นอีกวิธีหนึ่งสร้างความโดดเด่นและทำให้ลูกค้าจดจำแบรนด์ของผมได้

 

คุณนิตยา โภคาเทพ

ประธานกรรมการ บริษัท บาย โภคา จำกัด

        สื่อโฆษณามีความสำคัญกับธุรกิจอย่างมาก เพราะมันทำให้คนรู้จักสินค้าเราในวงกว้างมากขึ้น หากขาดสื่อโฆษณา ก็จะทำให้การขายสินค้า เราล่าช้า และสื่อยังช่วยประชาสัมพันธ์ ข่าวสารให้กับธุรกิจได้เป็นอย่างดี ไม่ใช่เป็นเพียงแค่การขายสินค้า และยังเป็นอีกหนึ่งช่องทาง ที่ช่วยให้เราได้ลูกค้าใหม่ แนะนำในเรื่องข้อมูลและเทคนิคต่างๆ ในการขายแบบออฟไลน์ ซึ่งอีกหนึ่งช่องทางของการขายสินค้า  ที่ต่างจากการขายรูปแบบเดิมที่เคยขาย ท้ายนี้ แอร์ประทับใจที่ SMEs สร้างอาชีพ เป็นนิตยสารที่ทำให้หลายคนที่หาอาชีพทำ และมีตัวอย่างของการประกอบธุรกิจ หลากหลายอาชีพ   ที่ประสบความสำเร็จ เป็นกำลังใจและเป็นแรงจูงใจดีๆ ให้กับคนที่กำลังหาอาชีพดีๆ ทำ