ฉบับที่ 77 เดือน ตุลาคม 2561

   

      เปิดตัวไปแล้วกับงานมอบรางวัล CEO INSPIRATION AWARD 2018  ในนิตยสาร SMEs สร้างอาชีพ ฉบับเดือนกันยายน และ ในฉบับนี้ ทางนิตยสารฯ ได้มีการนำเรื่องราวสบประการณ์อันล้ำค่าจากบุคคลต้นแบบของวงการธุรกิจเอสเอ็มอีไทย อาทิเช่น ดร.พิมพ์ขวัญ บุญจิตต์พิมล สาวเก่งสุดมั่น ดร.พิมพ์ขวัญ บุญจิตต์พิมล Working Entrepreneur ดีกรีด็อกเตอร์ ในวัยเพียง 26 ปี กับตำแหน่งประธานกรรมการบริหารศูนย์สุขภาพ ความงามและการชะลอวัย VITAL GLOW : SKIN & AESTHETIC, คุณธนวัฒน์ ใจหมั้น CEO บริษัท เอส.ที.เจ. อิเล็คทริค โซลูชั่น จำกัด เด็กหนุ่มบ้านนอกต้นทุนชีวิตติดลบศูนย์ ผู้มีความมุมานะ และไม่ยอมแพ้ต่อโชคชะตา, คุณเมย์ – กฤษณา  สายบุญจันทร์’ จากเซลล์ขายเครื่องสำอาง จบป.6 สู่แม่ทัพเครื่องสำอางหลักสิบล้าน UP!!! เจ้าของแบรนด์‘นันธการ์’, คุณแอร์-นิตยา โภคาเทพ’ เรียนจบเพราะเม็ดเงินของคุณยายขายปลาร้า ลบภาพคำว่า “เชย” เปิดมิตใหม่ของแม่ค้าออนไลน์ปั้นลุคยาสีฟัน by phoca, คุณอ้อม – เบญจวรรณ สลวยแสง ละครไทยที่ว่าดราม่า ยังต้องยอมแพ้ให้กับโชคชะตาของเธอ ความรวยที่ไม่ง้อโชคชะตาจากเด็กเกี่ยวข้าวมัดละบาท สู่ CEO แบรนด์ “มาดามดำ” ที่ได้มาร่วมบอกเล่าเรื่องราวสบประการณ์อันล้ำค่า ที่จะเป็นแสงนำทางในการสร้างแรงบันดาลใจกับใครหลายๆคน ที่ต้องการเริ่มต้นสร้างอาชีพ สร้างธุรกิจให้กับตนเอง และครอบครัว

Cover ฉบับนี้ ดิฉันจะขอนำท่านสมาชิก และท่านผู้อ่านทุกท่านมาพบกับ สาวเก่งสุดมั่น ดร.พิมพ์ขวัญ บุญจิตต์พิมล Working Entrepreneur ดีกรี ด็อกเตอร์ ในวัยเพียง 26 ปี กับตำแหน่งประธานกรรมการบริหารศูนย์สุขภาพ ความงามและการชะลอวัย VITAL GLOW : SKIN & AESTHETIC ที่กำลังกำลังรุกตลาดแฟรนไชส์ VITAL GLOW : SKIN & AESTHETIC ที่ชูคอนเซ็ปต์ “พื้นที่แห่งความสดใส มีออร่าภายในหนึ่งวัน” อย่างเต็มพิกัด โดยตั้งเป้าภายในปี 2565 จะมีการขยายแฟรนไชส์ให้ได้ถึง 10 สาขา สำหรับท่านสมาชิก และท่านผู้อ่านที่สนใจต้องไม่พลาดติดตามเรื่องราวแนวคิดในการบริหารธุรกิจของเธอ พร้อมรายละเอียดการร่วมลงทุนเป็นเจ้าของแฟรนไชส์ VITAL GLOW : SKIN & AESTHETIC กันแบบเจาะลึกได้ภายในเล่มเลยนะคะ

Special Scoop ฉบับนี้พบกับ “5 แบรนด์ Cosmetic ที่ใช้ดีจนต้องบอกต่อ” ที่ทางทีมงานนิตยสาร SMEs สร้างอาชีพ ได้คัดสรรค์มาบอกต่อท่านสมาชิก และท่านผู้อ่าน ที่สนใจในผลิตภัณฑ์เสริมความงาม อยากพลาดติดตามเนื้อหาดีๆ ได้ภายในเล่มนะคะ

สำหรับท่านสมาชิก และผู้อ่าน ท่านใดที่กำลังมองหาธุรกิจดีๆ มาสร้างอาชีพ  สามารถติดตามข่าวสาร ความเคลื่อนไหว ข้อมูลธุรกิจน่าลงทุนพร้อมไอเดีย แรงบันดาลใจของการทำธุรกิจ และทุกเรื่องเกี่ยวกับ SMEs ที่อาจจะทำให้คุณเป็นเจ้าของธุรกิจหน้าใหม่ที่ประสบความสำเร็จได้ที่ นิตยสาร SMEs สร้างอาชีพ, www.SMEsReport.com, รายการสร้างอาชีพทีวี,
facebook smesreport และ facebook SME สร้างอาชีพ ได้ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ